วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการเพื่อให้ได้ชื่อหน้าสมุดเรื่องที่สนใจจากราคาหุ้นเส้นที่มีชื่อเสียง, เพลงและอื่น ๆ

การเชื่อมต่อ

การค้นพบชื่อภาพยนตร์ที่น่าพอใจสายจากเพลงที่รู้จักกันดีวลีหรือไม่ค่อยเป็นที่รู้จักและมีฝีปากบรรทัดของบทกวีที่ของคุณเชื่อมต่อกับเรื่องราวภาพถ่ายของพวกเขาอยู่เสมอ มีความคิดต่อไปนี้ (และแม้กระทั่งเทคนิค) สำหรับที่มากับชื่อสมุดเรื่องที่สนใจที่ให้รูปแบบของคุณหมัดพิเศษ

Song Title Search

บางครั้งการเชื่อมต่อกับดีทราบวลีได้ง่ายเช่น"ครบรอบ Soda - Pop. ฉันทำหน้าเกี่ยวกับสามีของฉันของขวัญให้ฉันในวันครบรอบของเรา : 12 แพ็คของอาหารโค้ก แน่นอนว่าของขวัญของ 12 แพ็คของอาหารโค้กไม่ได้ทั้งหมดที่สง่างามและไม่เสียงทั้งหมดที่เหลือจนฉัน journaled เกี่ยวกับเขาขี่จักรยานจะได้รับมันและแบกมันกลับบ้านของเขา ฉันต้องการชื่อเรื่องสนุกดังนั้นฉันเล่นปิดแบบดั้งเดิม - แนะนำของขวัญวันครบรอบ (ที่ 1 เป็นกระดาษที่ 2 เป็นผ้าฝ้าย, 50 คือ Crystal) หนึ่งนี้เพิ่งเกิดขึ้นเป็น"ครบรอบ Soda - Pop"ในบ้านของเรา

"ผู้หญิงที่รักกาแฟและร้านอาหารมากเกินไป"เป็นสมุดเรื่องที่สนใจอื่นหน้าชื่อเรื่องสนุกที่ได้รับการเชื่อมต่อง่ายให้ มันมีภาพของเพื่อน ๆ ของผม -- หญิง -- ถักและ yakking เราเรียกกลุ่มถักของเรา"Wild N ขนสัตว์." จำ"ผู้หญิงที่รักมากเกินไป"หนังสือให้ผมบิดที่ทำงานเพื่อให้เพจนี้ :"ผู้หญิงคนที่รักกาแฟและร้านอาหารมากเกินไป.

เมื่อการเชื่อมต่อไม่ได้หรือเห็นได้ชัดเพื่อให้ง่ายต่อไปนี้ขั้นตอนของการหาชื่อเรื่องของคุณ

1) เริ่มต้นด้วยคำว่าตัวยึดชื่อเรื่องหนึ่ง
สําหรับเค้าโครงเกี่ยวกับการออกนอกบ้านไปพิพิธภัณฑ์วันหยุดเที่ยวบิน, ฉันเริ่มต้นด้วยสามคำ : เที่ยวบินและบินและอากาศ

2) มองหาคำพ้องความหมายของคำ ขอขอบคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เชื่อมต่อเหล่านี้ทำให้เกิดคำใหม่ มองหาคำพ้องความหมายของคำพ้องความหมายที่คุณได้พบ
สำหรับคำกริยา"บิน"ฉันพบลอย, สกิม, ขึ้นไป ฉันชอบ"ขึ้นไป"และมองที่ความหมายเหมือนกันสำหรับที่และพบว่า"ขึ้น"และ"ทะยาน.

3) มองหาวลีที่ราคาหุ้น taglines ชื่อและอื่น ๆ ที่สำคัญรวมถึงของคุณคำ
(ตรวจสอบรายชื่อของลำดับที่มีการเชื่อมโยงด้านล่างเพื่อช่วยในขั้นตอนนี้.)

4) ตรวจสอบราคาและเส้นที่คุณได้ตั้งค่าสถานะเพื่อที่จะหางานชิ้นที่
หนึ่งไม่สามารถยินยอมที่จะคืบเมื่อหนึ่งรู้สึกแรงกระตุ้นไปยังทะยาน
ฉันรู้ว่ามันถูกเหมาะสำหรับเรื่องของฉัน -- ซึ่งเป็นหัวใจของมันไม่ได้มากเกี่ยวกับการบินเป็นพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับความรักของฉันบุตรของเครื่องบินและเที่ยวบิน
ชื่อเรื่องที่เกิดได้อ้างวลีฉัน plucked จาก :"ดลเพื่อทะยาน."

แหล่งข้อมูลออนไลน์สำหรับการสร้างสมุดเรื่องที่สนใจความคิดหน้าชื่อเรื่อง
QuoteLand.com มีหลายหัวข้อและหัวข้อย่อยสำหรับการค้นหาและเรียกดูรวมทั้งการเชื่อมโยงอ้างอิง LyricsMode ช่วยให้คุณสามารถค้นหาคำในชื่อเพลง ของสโลแกน IMDb คือ"ฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของโลกภาพยนตร์"เพื่อใส่ในคำค้นหาที่ด้านบนและใช้เมนูแบบเลื่อนลงถัดไปที่ชื่อค้นหาราคาหุ้นตัวอักษรและอื่น ๆ ของ AMCFilmsite มีการอ้างอิงของฟิล์มภาพยนตร์ที่ดีและคำพูดของเวลาทั้งหมด Dictionary.com รวมถึงพจนานุกรม, แปลภาษา, และการอ้างอิงพี Bartleby.com ช่วยให้คุณสามารถค้นหาคอลเลกชันที่โดดเด่นของพจนานุกรม, สารานุกรม thesauri, ใบเสนอราคาและเนื้อหาเต็มของผลงานสำคัญของนวนิยาย, สารคดี, และข้อ

วิธีการเพื่อให้ได้ชื่อหน้าสมุดเรื่องที่สนใจจากราคาหุ้นเส้นที่มีชื่อเสียง, เพลงและอื่น ๆ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น