วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

คุณสามารถเขียนเพลงได้หรือไม่

จะไม่ได้ใหญ่เพื่อให้สามารถเขียนเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเฉลิมฉลองพิเศษหรือให้เกียรติคนที่คุณรัก? บางคนดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ตามธรรมชาติในการเขียนเพลง บางทีคุณอาจเคยเชื่อเสมอคุณไม่ได้หนึ่งในคนเหล่านั้น คิดอีกครั้ง หากคุณเคยมีเพลงความเฉลียวเพื่อเขียนแล้วคุณอาจมีสิ่งที่จะ สิ่งที่คุณต้องมีเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้น

มันจะแปลกใจที่คุณรู้ว่าหนังสือที่ขายดีที่สุดหลายลูกระเบิดและแม้กระทั่งเพลงหนังเริ่มต้นจากเป็นอะไร แต่ชื่อ? เชื่อหรือไม่, เริ่มต้นด้วยชื่อเรื่องอะไร แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ ลืมเนื้อเพลงในตอนนี้ ไม่ต้องกังวลหากท่านไม่สามารถอ่านเพลงและไม่เล่นเครื่องดนตรี มุ่งเน้นที่ชื่อเรื่อง ชื่อเรื่องควรจะเกิดมาจากเพลงของหัวใจของแรงบันดาลใจของคุณในการเขียนเพลง สถานที่มันคืออะไรที่คุณต้องการย้ายไปเขียนเพลงแรกใน? นั่นคือสิ่งที่ชื่อเรื่องของคุณควรต้อง

Song Title Search

บางกฎของหัวแม่มือสำหรับ titling เพลงของคุณ : ให้มันค่อนข้างง่าย สามถึงห้าคำมักจะดีที่สุด บางครั้งหนึ่งหรือสองคำสามารถจับอารมณ์รวมทั้ง 3 หรือ 4 กว่าห้าเป็นปกติมากเกินไปนอกจากจะเป็นเพลงตลก ชื่อเรื่องมักจะปรากฏเป็นเส้นบางแห่งในเนื้อเพลงของเพลง แต่นี้ไม่จำเป็นต้องกรณี ชื่อเรื่องก็สามารถสะท้อนให้เห็นถึงเพลงเรื่องของ, หรือแม้กระทั่งคนที่เพลงนั้นสำหรับ / เกี่ยวกับ (ตัวอย่าง :"นาเดีย 's Theme")

เมื่อคุณมีชื่อคุณจะมีจุดเริ่มต้นของการไหลที่มาจากความคิดของคุณซึ่งสามารถ ตอนนี้คุณต้องคิดว่าโครงสร้าง เพลงทุกเพลงที่เขียนส่วนใหญ่ที่เคยดังต่อไปนี้มีโครงสร้างคล้ายกัน : ข้อ, คอรัส, ข้ออื่นคอรัส, สะพานและคอรัส เพลงป๊อปที่ดีมักจะมีไม่เกิน 2 ถึง 3 ข้อที่มากที่สุด อย่าเครียดออกมากเกินไปกว่าตัวเลขฉันท์ คุณอาจจะต้องการมากกว่าหนึ่ง แต่ถ้าคุณไม่สามารถเกิดขึ้นมากกว่าสองเพลงของคุณจะถูกปรับเพียง ในทำนองเดียวกันไม่ไปลงน้ำ ผู้ฟังส่วนใหญ่จะตกหลับยาวก่อนฉันท์ที่เก้า

เมื่อมาถึงคอรัส, 4-6 บรรทัดน่าจะเพียงพอ คุณยังอาจมีจำนวนมากถึงแปด แต่ยิ่งไปกว่านั้นและเพลงของคุณอาจกลายเป็นงานน่าเบื่อหน่าย นักแต่งเพลงที่มีประสบการณ์อาจจะดึงออกคอรัสสิบสาย แต่สำหรับความพยายามครั้งแรกที่คุณควรให้มันเรียบง่ายของคุณ

เพลงสะพานของเป็นสิ่งที่ต้องการสั้นการแสดงสลับฉาก มันควรจะง่ายเกินไปค่อนข้างไม่เกิน 4-6 บรรทัดในความยาว สะพานเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่ความสัมพันธ์ของความคิดของคุณทั้งหมดด้วยกัน มันอาจจะแก้ปัญหาที่คุณกำลังร้องเพลงเกี่ยวกับ มันอาจเป็นเพลง Epiphany ที่มีผลมาจากอื่น ๆ ทั้งหมดของความคิดใน ไม่ควรเสนอความคิดใหม่ แต่มิฉะนั้นจะไม่ได้จริงๆสะพาน, และเป็นเพียงข้ออื่น มันควรจะทำต่อธรรมชาติจากความคิดที่นำเสนอในโองการที่คอรัส

เมื่อคำพูดของคุณจะเสร็จสมบูรณ์คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ทํานอง ถ้าคุณอ่านและเล่นเพลงที่ใช้ในส่วนนี้น่าจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ หากคุณยังไม่ transcriptionist มีฝีมือและคุณต้องการให้มีเพลงคะแนนออกคุณอาจจะต้องเกณฑ์คนไปจดให้คุณ นี้อาจไม่จำเป็น แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะมีมันเล่นโดยวงดนตรีหรือที่คุณต้องการในตลาดมัน

โอกาสที่การพยายามครั้งแรกของคุณเพียงแค่คุณและเปียโนหรือกีต้าร์จะพอเพียง หากคุณไม่ได้อ่านเพลงคุณสามารถหาเพื่อนทางดนตรีที่จะช่วยหรือแม้กระทั่งจ้างมืออาชีพ นี่คือความคิดที่ดีโดยเฉพาะถ้าคุณวางแผนที่จะนำเสนอเพลงต่อสาธารณะ

เพลงแรกของคุณไม่ต้องมีป้ายตี เพลงมีความหมายจะสัมผัสจิตวิญญาณ ถ้านั่นคือสิ่งที่ได้ทำเพลงของคุณแม้เพียงไม่กี่คนแล้วที่คุณได้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณได้ออกเดินทางไปทำ เขียนเพลงเพียงเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของคุณเองอาจจะเป็นสิ่งที่ดีแม้ว่าจะไม่มีใครอื่นได้ยินพวกเขา มันสามารถรักษามากและเป็นวิธีการที่ดีในการแสดงอารมณ์ความรู้สึกภายในของคุณ เมื่อคุณเริ่มต้นคุณอาจพบว่าคุณมีความสามารถพิเศษสำหรับการเขียนเพลงหลังจากที่

คุณสามารถเขียนเพลงได้หรือไม่

เพลง ฟังเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น