วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สอนแต่งเพลง -- ความสำคัญของชื่อเรื่องของคุณ

ชื่ออะไรในหรือมากขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการแต่งเพลง, สิ่งที่อยู่ในชื่อ? ดีสำหรับคนจำนวนมากชื่อเรื่องนั้นเป็นทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่พวกเขาส่วนใหญ่จะระบุด้วยเมื่อพวกเขากำลังคิดว่าเพลง กี่ครั้งคุณคิดว่าของเพลงโดยเฉพาะ แต่ไม่สามารถจำชื่อเรื่องเพราะเป็นเรื่องที่น่าจดจำไม่ได้ทั้งหมดว่า? หากชื่อเรื่องของคุณไม่ได้รอยบนโอกาสของเพลงของคุณกดทุกปุ่มขวาเป็นไปได้บางที่ไม่มีบทความนี้จะไปลงในรายละเอียดบางอย่างเป็นสิ่งที่ทำให้ชื่อเรื่องที่ดี

สำหรับการเริ่มชื่อเรื่องของคุณควรจะสั้นและตรงประเด็น ใช่ฉันรู้ว่ามีข้อยกเว้นสำหรับกฎนี้ ใช้ปรับแต่งเก่า"หมากฝรั่งของคุณแพ้ไม่ได้ของรส (On Bedpost Overnight?)"ค่อนข้างยาวตามมาตรฐานใด ๆ แต่เกมที่มักจะยาวนี้จะไม่ซ้ำกันมากเช่นนี้ ชื่อเรื่องเช่น"คุณกำลังจะรักฉันพรุ่งนี้ถ้าฉันเตะวันนี้ Bucket?" น่าจะไม่ใช่ไปได้น่าประทับใจมาก แต่แล้วอีกครั้งบางทีมันอาจจะ มันเป็นชนิดของการเล่นโวหาร แต่โดยทั่วไปแล้วคุณต้องการให้หนังสือของคุณสั้นและตรงประเด็น

Song Title Search

ประการที่สองที่คุณต้องการเพลงชื่อเรื่องของคุณที่จะให้ผู้ฟังและความคิดที่ดีงามของสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลง แต่ไม่ให้มันออกไปทั้งหมด ในคำอื่น ๆ ที่คุณต้องการที่จะมีบางชื่อเรื่องลึกลับของคุณ ตัวอย่างเช่นลองมาเพลง"Eleanor Rigby"โดยการ Beatles คุณสามารถสวยมากเดาว่าเพลงเป็นไปได้เกี่ยวกับคน Eleanor Rigby โดยชื่อของ แต่คุณไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับเธอจากชื่อเรื่อง คุณกำลังจะจำเป็นต้องจริงฟังปรับแต่งเพื่อให้ได้"เรื่อง"ของเธอ และทำผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องนี้, บางส่วนของเพลงที่ดีที่สุด ARE เรื่องราวเกี่ยวกับคนสถานที่หรือสิ่งของ

สุดท้ายคุณต้องการชื่อของคุณจะมีชนิดของคำเรียกหรือคำที่อยู่ในนั้น ตัวอย่างเช่นใช้เพลงโดย Van Halen,"Jump" ชื่อเรื่องคือการกระทำคำ "Help"โดย Beatles จะกระทำคำอื่นร้องไห้เพื่อขอความช่วยเหลือ "Go Now"โดย Blues Moody จะดำเนินการที่ดีชื่อเรื่องอื่น ชนิดของการเรียกอื่นจะใช้คำที่กำหนดให้คนสถานที่หรือสิ่งเช่น"Eleanor Rigby" อีกชื่อดังกล่าวจะเป็น"Grand Hotel"โดย Procol Harum คลาสสิก"American Pie"โดย Don McLean เป็นอีกหนึ่งเรียกดี

ขณะที่คุณทำงานในชื่อของคุณคุณจะพบว่าคุณจะได้ดีกว่าและดีกว่าที่พวกเขาจนกระทั่งวันหนึ่งคุณมาด้วยตัวเองที่แท้จริงชื่อเพลงเขียน

นั่นคือเมื่อคุณรู้ว่าคุณจะได้ผู้ชนะ

สู่ความสำเร็จแต่งเพลงของคุณ

Wagenheim Steven

สอนแต่งเพลง -- ความสำคัญของชื่อเรื่องของคุณ

เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น