วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

MP3 Tag Editor ใช้งานได้จริง

เมื่อใดก็ตามที่เราต้องการจะมีเพลงเฉพาะบน iTunes ของเราเรามีแนวโน้มที่จะซื้อหรือดาวน์โหลดเพลงและบันทึกได้ทันที นี่เป็นวิธีที่สะดวกมากของการมีความสุขการฟังที่ดี ขณะที่เราขยายความสามารถในการเล่นดนตรีของเราได้โดยการเพิ่มเพลงหลังเพลงเราตระหนักถึงความระส่ำระสายของ iTunes ของเรา มีสะกดผิดชื่อเพลง, ชื่อไม่ถูกต้องของศิลปินเพลงและอื่น ๆ นี่คือสิ่งที่ถูกปฏิเสธไม่ระคายเคือง เพื่อที่จะiTunes ใช้ประโยชน์ได้อย่างถูกต้องและเพื่อประโยชน์ของการฟังเนื้อหาของ iTunes ในลักษณะที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ต้องทำ

แน่นอนคุณสามารถทั้งหมดของข้อมูลที่คุณมีทุกเพลงที่ ชื่อเพลงศิลปินเพลงศิลปินอัลบั้ม, ประเภทชื่อของอัลบั้ม, และทุกที่ที่คุณมีวิธีที่มีอิสระในการแก้ไขแท็กเพื่อให้คุณสามารถของคุณจัดรายการเพลงที่คุณต้องการ แต่แล้วอีกครั้งทำเช่นนี้จะทำให้เลี่ยงไม่ได้ด้วยตนเองมากเวลาและความพยายามจากคุณ แทนที่จะทำสิ่งที่มีประสิทธิผลมากขึ้นคุณจะต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงหลังจากชั่วโมงของการฟังเพลงของคุณและการกำหนดผู้ที่ร้องเพลงหรือเพลงที่ซึ่ง นอกจากนี้ยังมีความต้องการเพื่อการวิจัยให้กับเพลงที่คุณได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ทราบวิธีการสะกดไปหรือคุณเพียง แต่พบว่าชาวต่างชาติที่คุณ

Song Title Search

หากคุณไม่ต้องการที่จะผิดหวังกับวิธี daunting จากนั้นก็จะดีที่สุดที่จะหาตัวแก้ไขแท็กขวา MP3 ที่สามารถช่วยคุณ ไม่เคยมีสิ่งที่ยากที่จะมีข้อมูลของเพลงของคุณได้แก้ไขเพียงตราบใดที่คุณมีตัวแก้ไขแท็ก MP3 ที่ใช้งานได้จริงเพียงแค่แบบที่คุณต้องการทำให้การทำงาน ไม่จำเป็นต้องมีมากขึ้นในการทำสิ่งทั้งหมดที่ต้องทำเพียงเพื่อให้ทุกอย่างสะอาด

แก้ไขการทำงานของแท็กของ MP3s ของคุณมีความสามารถในการจัดเพลงของคุณในแบบง่าย สิ่งที่คุณต้องมองหาตัวแก้ไขแท็ก MP3 เป็นความสะดวกสบายของ จะต้องไม่มีความซับซ้อนที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำเพียงเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณจำเป็นต้อง metadata ของไฟล์ MP3 ของคุณจะต้องได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องสำหรับคุณที่จะกำจัดความรู้สึกของการได้รับการระคายเคืองเพียงเพราะ iTunes ของคุณ messed up

คุณอาจสงสัยว่าวิธีการแก้ไขสามารถรับรู้ทุกห้องสมุดเพลงที่คุณมีเพลงใน นี้สามารถทำได้โดยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่เป็นเพลงแบบดิจิทัล snoops เราสามารถกล่าวได้ว่าแกนของเพลงนั้นดูเป็นเพียงเพื่อให้ทุกอย่างแก้ไขได้

หากคุณกำลังมองหาแท็ก MP3Editor ที่ใช้งานได้จริงแล้วก็ถึงเวลาที่คุณจะพิจารณา TuneUp งานนี้ไม่เพียง แต่เป็นตัวแก้ไขของเมตาดาต้าของเพลงของคุณ แต่ยังเป็นผู้จัดเล่นเพลงของคุณ สำหรับคุณที่จะสามารถอยู่ห่างจากการมีระเบียบ iTunes, TuneUp คือสิ่งที่คุณต้องการ

MP3 Tag Editor ใช้งานได้จริง

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น