วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

New iPod Range 2010

แอปเปิ้ลมีการฟื้นฟูสาย iPod ใหม่ล่าสุดของพวกเขาและตามปกติจะตื่นเต้นฝูง Shuffle ใหม่ล่าสุด Nano และ Touch มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่และราคาใหม่ที่ไม่ควรผิดหวังแฟน ๆ แอปเปิ้ล

Shuffle นี้เป็นส่วนใหญ่มี - โหลดสลับมาถึงเราเพื่อให้ห่างไกลจากแอปเปิ้ลและเราไม่สามารถจะตื่นเต้นมากขึ้น Shuffle ใหม่ยังช่วยให้การซิงค์ขึ้นของรายการเพลงหลายรายการและรุ่นใหม่ล่าสุดของ iTunes กฤตภาคกับคุณทุกที่ที่คุณคลิปมันสลับมาใน 2GB และห้าสี ที่เพียงครั้งเดียวสลับคุณลักษณะเฉพาะการหมุนล้อที่อยู่ด้านหน้าและแอปเปิ้ลได้นำการออกแบบนี้กลับ คุณสมบัติอื่นที่เข้ามารวมถึง Voice Over ปุ่มที่ระบุชื่อเพลง, เพลง, ศิลปิน, และสถานะของแบตเตอรี่ใน 25 ภาษาที่แตกต่างกัน Shuffle ตอนนี้ขายราคา $ 59

Song Title Search

Nano มีระดับการ facelift ที่ใหญ่ที่สุดของ lineup iPod ใหม่ เลือกจาก 8GB หรือ 16GB ราคา $ 159 และ $ 189 ตามลำดับและในเจ็ดสีที่แตกต่างกัน นาโนยังได้รับการลดน้ำหนักในขณะที่มันตอนนี้ 46% มีขนาดเล็กและน้ำหนัก 42% น้อยกว่ารุ่นก่อน ชุดอะไรนอกเหนือจาก Nanos ในอดีตคือการแสดงผล Multi - Touch "ทุกสิ่งที่คุณต้องการจะได้ยิน แ​​ต่เพียงกดหรือรูดออกไป"แอปเปิ้ลอธิบาย ด้วยความละเอียด 240 x 240 พิกเซลและหน้าจอสีขนาด 1.5 นิ้ว, หนึ่งจะคิดว่าขนาดจะเป็นปัญหา ในทางตรงกันข้ามการแสดงมีความชัดเจนน่าอัศจรรย์ ที่เพิ่มเข้ามาเงย, Nano ใหม่มีวิทยุเอฟเอ็มเพื่อให้คุณยังสามารถรับฟังสถานีวิทยุที่คุณชื่นชอบเมื่อคุณออกบนถนนสาย

Touch ใหม่มีสามขนาดรวมทั้งรูปแบบการ 8G ราคา $ 249, 32GB ราคา $ 319 และรุ่น 64 กิก​​ะไบต์สำหรับ $ 429 ที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือด้านหน้าเพิ่มเติมและกล้องหันหน้าไปทางด้านหลัง Touch ใหม่ค่อนข้างบิตขนาดเล็กและบางลงกว่าที่ผ่านมา หันหน้าจะแสดงกล้องวิดีโอความละเอียดสูงและภาพนิ่งคล้ายกับ iPhone และแสดงจอประสาทตานำ 960 x 640 ความละเอียด FaceTime, วิดีโอแชทของแอปเปิ้ลซอฟแวร์ได้รับนอกจากความยินดีที่จะสัมผัสและชุด iPod นอกเหนือจากทุกที่ที่มีมาในอดีต Touch และ iPhone 4 ตอนนี้ผู้ใช้สามารถแชทผ่านการเชื่อมต่อ Wi - Fi และเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้ Touch สามารถจริงๆนำมาเปรียบเทียบกับ iPhone โดยไม่ต้องโทรศัพท์

ซึ่งแตกต่างจากแอป iPhone, iPods ใหม่มีคุณสมบัติที่จะนำพวกเขาเรียกเก็บค่าบริการต่ำกว่า 80% ในสองชั่วโมง iPods ใหม่ให้ใช้และพร้อมที่จะสร้างความประทับใจ

New iPod Range 2010

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น