วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คอร์ดกีต้าร์ -- กับดักของคอร์ดการเรียนรู้จากสถาน TAB กีต้าร์

ต้องการเรียนรู้เพลงโปรดของคุณบนกีต้าร์? มันง่ายแล้วเหรอเพียง Google เว็บไซต์ TAB กีต้าร์, พิมพ์ออกเพลงของคุณจะปรากฏชื่อและเพลงของคุณ ... เสียงที่ดีที่จะเป็นจริงและเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์รู้ใด ๆ ... ถ้ามันฟังเรื่องที่ดีที่จะเป็นจริงก็เป็น!

ผู้ที่ต้องการใช้กีต้าร์เป็น prop เช่นบางแห่งสำหรับพวกเขาที่จะนำมือของพวกเขาเมื่อพวกเขาไม่ได้กระโดดออกแอมป์และยอดเยี่ยมกลองชุด ฯลฯ ก็ยังไม่เคยได้รับการใส่ใจโดยเนื้อแท้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้จากเว็บไซต์ TAB

Song Title Search

อย่างไรก็ตามสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใด ๆ ที่ผู้เล่นอย่างร้ายแรงต่อ'ทำให้ชะงักไปนิสัยไม่ดีดนตรีในตา'ก่อนที่จะเป็นอันตรายถึงชีวิตกับการเจริญเติบโตดนตรีของพวกเขา

คุณจะหลีกเลี่ยงกับดักเหล่านี้ได้อย่างไร ขั้นตอนแรกคือการระบุให้

กับดัก 1 : เพลงที่มีเพียงเนื้อเพลงที่มีสัญลักษณ์คอร์ดเนื้อเพลงอยู่เหนือด้านบนของ

ปัญหา : ไม่มีคำสั่งซื้อที่เหมาะสมและโครงสร้างคุณสามารถมีความสับสนวุ่นวาย นั่นคือไม่มีจำนวนที่กำหนดไว้ของวัดเต้นในแต่ละคอร์ดโดยคุณสามารถระบุได้อย่างแม่นยำที่เปลี่ยนคอร์ดเกิดขึ้นคุณจะมีเวลาสถานการณ์ที่โครงสร้างเพลงได้ทุกที่แตกต่างกัน

ในคำอื่น ๆ ถ้าทุกคนในวงกำลังรอคำนักร้องนำวงในการร้องเพลงโดยเฉพาะก่อนที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นคอร์ดอื่นแล้วพวกเขากำลังทั้งหมดที่อยู่ในความเมตตาไปของนักร้องที่มักจะมีเพลงที่ไม่ได้รับเบาะแสว่า สถานที่แรกและการเปลี่ยนแปลงการใช้ถ้อยคำเวลาที่พวกเขาร้องมันทุก

การเล่นเพลงโดยไม่มีโครงสร้างหรือคำสั่งในเพลงเป็นตั๋วไปทางเดียวกับภัยพิบัติทางดนตรีกับผลที่เป็นไปได้จะถูก ... เล่นเลอะเทอะและสกปรกในกลุ่มมือสมัครเล่นไม่เป็นระเบียบ

การแก้ไข : การทำงานเท่านั้นจากคะแนนเพลงที่เขียนในบาร์

1 Ex

| G / / / | C / / / | ฯลฯ

ในตัวอย่างนี้เป็นที่ชัดเจนว่าคอร์ด G เล่นสำหรับสี่เต้นนั้นแล้วคุณเปลี่ยนไปคอร์ด C เป็นเวลาสี่เต้น มีของที่นี่ไม่ต้องคาดเดาทุกคนในวงอยู่บนหน้าเดียวกันไม่สุ่มคอร์ดกับระยะเวลาเอาแน่ไม่ได้

โดยวิธีการที่นักดนตรีมืออาชีพทุกรูปแบบนี้ใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานที่จำเป็นในการสื่อสารความคิดเกี่ยวกับดนตรี

มีจุดอย่างเกี่ยวกับตัวคุณเองกับเนื้อเพลงไม่ออกเลยว่าคุณจะเล่นกีตาร์ทั่วถิ่น!

กับดัก 2 : พาวเวอร์คอร์ดที่แสดงเป็นสามคอร์ดทราบในด้านล่างสามสาย

ปัญหา : นี่เป็นวิธีที่นิยมใช้ในการ notating คอร์ดไฟ ... แต่น่าเสียดายที่มันไม่ถูกต้องมันทำให้เล่นเพลงเร็วมากยากที่คุณจะต้องให้มากในการเคลื่อนไหวนิ้วมือที่ไม่จำเป็น

การแก้ไข : เรียนรู้ชื่อของบันทึกย่อและที่ตั้งของพวกเขาใน fretboard ว่าทางคุณจะสามารถระบุได้บันทึกซ้ำบนคอร์ดไฟรูปร่าง

ตอนที่คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังขึ้นกับคุณสามารถใช้ขั้นตอนในเชิงบวกในการปรับปรุงการเล่นกีตาร์ของคุณโดยไม่ต้องออกนอกเส้นทางเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ โปรดจำไว้เมื่อคุณมีบางสิ่งที่ได้เรียนรู้วิธีการที่ผิดจะเป็นโครงการขนาดใหญ่เข้าเรียนรู้ได้อีกครั้ง!

เวลาถัดไปสนุกเล่นกีตาร์ของคุณ

คอร์ดกีต้าร์ -- กับดักของคอร์ดการเรียนรู้จากสถาน TAB กีต้าร์

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น