วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Fix MP3 Tags -- ซอฟต์แวร์ที่จะสามารถแก้ไข MP3 Tags

การแก้ไขแท็ก MP3 สามารถดำเนินการนานมากและน่ารำคาญ เมื่อแก้ไขแท็ก ID3 MP3 คุณจะต้องพิถีพิถันมากหรืออื่น ๆ ที่คุณจะไม่ทำด้วยตัวคุณเองมากในการให้บริการในแง่ของการจัดคลังเพลงของคุณ ฉันใช้ในการแก้ไขแท็ก MP3 ของฉันด้วยการค้นหาและข้อมูลอัลบั้มเพลงบนอินเทอร์เน็ตแล้วจึงจะเข้าสู่การแก้ไขของฉัน iTunes และเพลงหนึ่งแท็ก ID3 หนึ่ง ที่คุณสามารถคิดนี้จะใช้เวลาตลอดกาลพิเศษถ้าคุณมีตันของดนตรีใน iTunes ของห้องสมุด

โชคดีที่ฉันมาในสองสามชิ้นของซอฟต์แวร์ที่จะสามารถแก้ไขแท็ก MP3 นี้ไม่เพียง แต่หมายถึงการแก้ไขชื่อเพลงที่สะกดผิด แต่การเพิ่มข้อมูล ID3 ที่ขาดหายไปเช่นกัน ประกอบด้วยเขตข้อมูล ID3 ชื่อเพลง, ชื่อศิลปิน, ประเภท, วันที่ออกและแม้กระทั่งงานศิลปะอัลบั้ม โปรแกรมที่ผมพูดถึงโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีฐานข้อมูลบุคคลเต็มรูปแบบของดนตรีนั้นเปรียบเทียบเพลงของคุณไปยังฐานข้อมูลของพวกเขาคล้ายกับการเปรียบเทียบลายนิ้วมือกับฐานข้อมูลตำรวจ เมื่อพวกเขาพบตรงกับที่โดยอัตโนมัติกรอกข้อมูลที่ขาดหายไปและแก้ไขคำสะกดผิดใด ๆ

Song Title Search

สรุปซอฟต์แวร์ที่จะสามารถแก้ไขแท็ก MP3 ควรจะสามารถทำต่อไปนี้

แก้ไขสะกดผิดชื่อเพลง เติมที่ขาดหายไปข้อมูลของแท็ก ID3 ลบเพลงซ้ำจาก iTunes Library ค้นหาทุกเพลง ทำทั้งหมดนี้โดยไม่ได้ User Input

ผมมีความสุขมากไปเจอซอฟแวร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ที่แก้ไขให้โดยอัตโนมัติแท็ก MP3 ถ้าคุณอยู่ในความต้องการของจัด iTunes หรือโปรแกรมที่ได้อย่างรวดเร็วโดยอัตโนมัติและสามารถแก้ไขแท็ก ID3 ของคุณผมขอแนะนำต่อไปนี้การเชื่อมโยงด้านล่าง ขอขอบคุณที่ดาวน์โหลดออนไลน์ฟรีคุณสามารถอยู่บนทางของคุณเพื่อจัดคลังเพลงของคุณในเวลาไม่นาน

Fix MP3 Tags -- ซอฟต์แวร์ที่จะสามารถแก้ไข MP3 Tags

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น