วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

iPod Nano 16GB รุ่นที่ 5 สำหรับขาย -- แอปเปิ้ลอีกครั้งหนึ่งที่ไม่ผิดหวัง

คุณกำลังมองหา iPod Nano 16GB รุ่นที่ 5 สำหรับการขาย?

Great เพราะบทความนี้ไฮไลท์บางคุณลักษณะใหม่ ๆ น่ากลัวของ iPod Nano รุ่นที่ 5 และจะบอกคุณได้อย่างแม่นยำซึ่งคุณสามารถซื้อ

Song Title Search

คุณจะไม่ผิดหวังกับ iPod Nano 16GB รุ่นที่ 5 สำหรับการขาย

ที่นี่มีห้าใหม่อย่างรวดเร็วของคุณสมบัติจริง :

ในตัวกล้องถ่ายวีดีโอ มิกเซอร์ Genius จูนเนอร์วิทยุเอฟเอ็ม Voice Over pedometer

ตอนนี้ดูรายละเอียดเพียงเล็กน้อยคุณสมบัติเหล่านี้

ในตัวกล้องวิดีโอช่วยให้คุณสามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างง่ายดายและแบ่งปันให้กับเพื่อนและครอบครัวผ่านทางอีเมลหรือ YouTube เมื่อคุณเชื่อมต่อ iPod Nano กับเครื่อง Mac, iPhoto เปิดขึ้นและประสานวิดีโอไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้าคุณกำลังใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณสามารถใช้ซอฟแวร์ภาพของคุณที่จะทำสิ่งเดียวกัน

Genius คุณสมบัติส่วนผสมเป็นแยบยล ซึ่งค้นหาและมีความสัมพันธ์ทั้งหมดของเพลงที่คุณชื่นชอบและรวบรวมไว้ในรายการเพลง โดยNano ตรงกันกับห้องสมุดของคุณ Mixes Genius สามารถที่จะค้นหาเพลงของคุณห้องสมุดที่เลือกและเสียงที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน จากนั้นจะสร้างรายการเล่นโดยไม่ต้องทำงานใด ๆ ที่คุณทำ

วิทยุ FM จูนเนอร์ได้ transcended Nano iPod รุ่นที่ 5 ในการบันทึกยุคดิจิตอลโดยอนุญาตให้คุณหยุดวิทยุฟีดข้อมูลสด นี้น่ากลัว! เช่นเดียวกับ DVR (Digital Video Recorder) เปลี่ยนวิธีที่เราดูโทรทัศน์, iPod Nano จะเปลี่ยนวิธีที่เราฟังรายการวิทยุ คุณสามารถหยุดสิ่งที่คุณกำลังฟังถึงสิบห้านาที จากนั้นกลับมาและดำเนินการต่อฟังสิ่งที่คุณได้ฟังหรือไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วทันเวลาจริงเช่นเดียวกับที่คุณทำกับรายการสดโดยใช้เครื่องบันทึกภาพของคุณ

Voice Over คุณสมบัติเป็นปรากฏการณ์ หากคุณกำลังฟังเพลงจูนเนอร์วิทยุ FM ในและเพลิดเพลินกับมันจริงๆ แต่จำไม่ได้หรือไม่ว่าศิลปินชื่อที่ของสำหรับเพลง, คุณลักษณะเสียงบนบอกคุณว่าข้อมูลที่คุณกำลังฟังเพลง นี้ความสะดวกสบายอย่างมากไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น; นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะการติดแท็กที่ช่วยให้คุณติดแท็กเพลงเพื่อที่ว่าเมื่อคุณซิงค์กับ iTunes iPod ของคุณจะดึงเอาแท็กรายชื่อของคุณมีศิลปินและชื่อเพลงและคุณสามารถดาวน์โหลด ลงในห้องสมุดของคุณ

pedometer ได้ทำเพียงแค่ชีวิตง่ายขึ้นโดยให้คุณอุปกรณ์การทำงานของทั้งสองในหนึ่ง คุณได้ฟังเพลงใน iPod ของคุณในขณะที่คุณออกกำลังกายแล้วทำไมไม่ใช้อุปกรณ์เดียวกันในการติดตามตามขั้นตอน, ระยะทางของคุณและแคลอรี่ คุณยังสามารถกำหนดเป้​​าหมายประจำวันและติดตามความคืบหน้าของคุณกับรุ่น iPod Nano 5 การออกกำลังกายยังเป็นพื้นที่ที่ Genius มิกเซอร์ยังคงสร้างความประทับใจอีก มันสามารถใช้ในการสร้างรายชื่อของเพลงที่ได้รับน้ำผลไม้ของคุณจริงๆไหลสำหรับออกกำลังกายของคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ออกกำลังกายอย่างหนักหนัง - core โดยใช้ pedometer สามารถทำให้คุณทราบวิธีการมากขาดกิจกรรมในวันของคุณซึ่งสามารถขอแนะนำให้คุณใช้งานมากขึ้นเป็น

แอปเปิ้ลมีอยู่แน่นอนถึงชื่ออินเทรนด์กับผู้เล่นนี้ นอกจากความเป็นมันมาตรฐานของผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล, iPod Nano รุ่นที่ 5 mp3 มาในหลายสีที่สดใสสวยงาม

รับ iPod Nano 5th Generation 16GB mp3 ขายโดยการคลิกที่ลิงค์ข้างล่างนี้

iPod Nano 16GB รุ่นที่ 5 สำหรับขาย -- แอปเปิ้ลอีกครั้งหนึ่งที่ไม่ผิดหวัง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น