วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการเขียนเนื้อเพลง -- วิธีการพัฒนาความคิดเพลงยอดเยี่ยม

เมื่อนักร้องกำลังค้นหาเคล็ดลับในการแต่งเพลงพวกเขามักจะติดอยู่หรือจะมีเวลาในการทำงานพัฒนาส่วนทั้งหมดสำหรับเพลงของพวกเขาจากความคิดเดิมของพวกเขา มากับเพลงความคิดที่ดีเป็นส่วนที่ยากที่สุดดังนั้นหากคุณได้กระทำที่, ส่วนที่เหลือควรจะลงเนิน!

บางครั้งฉันชอบที่จะคิดของเนื้อเพลงที่เป็นปริศนา นักร้องต้องได้รับการจัด, เดิม, และที่เกี่ยวข้อง การประชุมระดมสมองเป็นกุญแจสำคัญเมื่อมันมาถึงแต่งเพลงและทุกอย่างเริ่มต้นที่ความคิดเดิม

Song Title Search

หลังจากที่คุณได้มากับเพลงความคิดสำหรับให้โหลดสามารถที่จะพัฒนารอบขั้นแรกลองระบุเพลงธีมหลักของคุณในรูปแบบที่แตกต่างและน่าสนใจมาก พยายามที่จะสรุปได้เป็นวลีหนึ่งหรือหนึ่งบรรทัด วลีนี้ควรจะเป็นที่น่าสนใจและควรจุดประกายความอยากรู้ในผู้ฟังของคุณ วลีนี้จะกลายเป็นหรือชื่อเรื่องของคุณสาย, ตะขอ, ของเพลงของคุณ

เมื่อคุณได้ทำให้การตัดสินใจของคุณในตะขอของคุณตั้งคำถามว่าเบ็ดกระตุ้นให้เกิด พื้นฐาน"ที่, สิ่งที่เมื่อไหร่ที่ไหนและทำไม"มาใจและพวกเขามักจะทำงาน หลังจากเขียนลงทุกคำถามเหล่านี้อธิบายคำตอบในรายละเอียดแต่ละ คำตอบเหล่านี้จะทำให้วัสดุที่ดีสำหรับส่วนข้อของเพลงของคุณ

ตัวอย่าง :"breakaway"โดย Kelly Clarkson

แนวความคิดหลักก็คือหญิงสาวจากเมืองเล็ก ๆ ได้ต้องการที่จะหลบหนีชีวิตที่น่าเบื่อของเธอ คำว่า"breakaway"ผลบวกนี้ขึ้นในวิธีที่มีประสิทธิภาพ หลังจากได้ยินชื่อของเพลงคุณสามารถทำให้คาดเดาที่ดีงามเป็นสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลง แต่คุณยังคงสงสัยว่า"แตกจากสิ่งที่?" "ใครเป็นผู้ทำลายจากไปหรือไม่"

เพลงเหล่านี้มีคำตอบในข้อเนื้อเพลงกับภาพที่ดีและรายละเอียด มัน personalizes เพลงตัวอักษรของเพื่อให้การดูแลผู้ฟัง

ลองใช้วิธีนี้เมื่อมันมาถึงโครงการต่อไปของคุณและดูว่าเคล็ดลับเหล่านี้เกี่ยวกับการเขียนเนื้อเพลงช่วยให้คุณ

เคล็ดลับในการเขียนเนื้อเพลง -- วิธีการพัฒนาความคิดเพลงยอดเยี่ยม

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น