วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บัดดี้คุณสามารถสำรองค่าเล็กน้อย?

ชื่อเพลงดังกล่าวเป็นหนึ่งในดีที่สุดที่รู้จักเพลงยุคภาวะซึมเศร้า มันถูกเขียนโดย EY"Yi​​p"Harburg และแต่งโดย Jay Gorney และมักจะถูกร้องโดย Bing Crosby และ Rudy Vallee แรงบันดาลใจจาก Great อาการซึมเศร้าและอาจจะโดยการลดลงของตัวเอง Harburg จากความร่ำรวยในช่วงเวลาที่ยาก มันกลายเป็นเพลงยอดนิยม

วันนี้สายยาวของการว่างงานอาจจะไม่นำเพลงกลับ แต่ทั้งสองของเส้นยืนออกของตลาดในวันนี้เช่นเดียวกับพวกเขาในปี 1930

Song Title Search

"พวกเขาใช้มันบอกว่าได้สร้างความฝันด้วยความสุขสงบและสง่าราศีข้างหน้า

ทำไมฉันควรจะยืนในบรรทัดเพียงแค่รอให้ขนมปัง?"

ดังนั้นคุณอยู่ในสายการว่างงานด้วย

ก็ดีที่เธอไม่ได้รับการติดกับดักโดยการมองย้อนกลับที่ตำแหน่งสุดท้ายของคุณด้วยความเสียดายหรือความโกรธ งานที่หายไป มัน Face มองไปข้างหน้าด้วยความกระตือรือร้น, พลังงานและความเชื่อมั่นเป็นโอกาสเป็นเพียงข้างหน้า อย่าหนีเข้าไปในความเวทนาตนเองซ่อนที่บ้านหรือ Mull กรณีเลวร้ายยิ่งสถานการณ์ ถึงเวลาที่จะได้รับการทำงาน

ระบบเครือข่ายได้กลายเป็นรถใหม่ในการรับตำแหน่งใหม่ว่า ติดตามทุกโอกาสที่จะขยายเครือข่ายของคุณผ่านเพื่อนใหม่ ได้อย่างไร มีสถานะใช้งานในองค์กรวิชาชีพและกลุ่มชุมชน พบคนใหม่ในชุมชนของคุณ ไปที่กลุ่มสนับสนุนพื้นที่และมีส่วนร่วมคนที่คุณพบ นำพวกเขาลงในการสนทนากับวิธีที่คุณสามารถช่วยให้พวกเขาและพวกเขาในทางกลับกันอาจช่วยให้คุณ

ความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของคนส่วนใหญ่ทำคือการหาข้อแก้ตัวสำหรับไม่ได้ถูกใช้งานในการหางานของพวกเขา เป็นเชิงรุก คุณต้องพูดคุยกับคน การเขียนประวัติส่วนตัวและการส่งออกเป็นเหมือนการสร้างความฝันด้วยความสุขสงบและสง่าราศีข้างหน้า แต่มันก็จะไม่เกิดขึ้นในตลาดงานของวันนี้

สมัครงานที่ทำงาน

ใช้เวลาในการพัฒนาสมัครงานและจดหมายที่สื่อความหมายชัดเจนจุดแข็งและประสบการณ์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่ควรจำ กลับมาพัฒนางาน กลับมาทำงานได้มุ่งเน้นที่จะประสบความสำเร็จและผลแทนของคำอธิบายง่ายๆของประสบการณ์ในการทำงานของคุณที่ผ่านมา

การใช้คำที่การกระทำ คำดำเนินการจึงมีคำกริยาที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวการมีส่วนร่วมและนำมาต่อของคุณกับชีวิต คำว่า"เริ่มต้น","สร้าง"และ"สำเร็จ"เป็นคำดำเนินการ โดยรวมแล้วมองกลับไปที่ประสบการณ์ของคุณและช่างตัดเสื้อต่อของคุณกับตำแหน่งใหม่ที่คุณจะใช้สำหรับ เน้นทักษะการโอนของคุณด้วยคำพูดการกระทำ

ใช้งานการค้นหาที่สามารถใช้งาน 6-9 เดือนหรือมากกว่า

ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้เริ่มต้นค้นหางานที่ใช้งาน 6-9 เดือนล่วงหน้าของเป้าหมายของคุณวันที่การจ้างงาน เข้าเยี่ยมชมศูนย์อาชีพในประเทศของคุณและรับฟังข้อเสนอแนะของพวกเขา พวกเขาสามารถช่วยให้คุณประเมินค่าของคุณประโยชน์ทักษะจะประสบความสำเร็จเป้าหมายประสบการณ์และ กระบวนการนี​​้จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีในสิ่งที่คุณต้องการจากงานในอนาคต

แข่งขันกันอย่างรุนแรง

หลายร้อยคนอื่น ๆ ที่อยู่ในเรือลำเดียวกัน กับตัวเลขการว่างงานตั้งแต่ 8-12%ค้นหาแบบดั้งเดิมทั่วประเทศมีความพยายามเลิกใช้งาน คุณสามารถเข้าสู่ระบบออนไลน์และจะค้นหาของคุณ แต่เหล่านี้สามารถค้นหาตำแหน่งงานครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่แผงงานใหญ่ที่มีรายชื่อจากทั่วประเทศไปยังเว็บไซต์ บริษัท ในประเทศ มีสิ่งที่สำคัญมากไปเก็บไว้ในใจ

การแข่งขันที่รุนแรงเพิ่มขึ้นเป็น ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำงานอย่างหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อที่จะยืนออกจากการแข่งขัน อีกวิธีที่แตกต่างกันงานออนไลน์ที่ค้นหาจากการค้นหางานแบบดั้งเดิมอยู่ในวิธีการที่คุณส่งข้อมูลของคุณ ค้นหาแบบดั้งเดิมมักจะต้องใช้งานที่คุณส่งสำเนาเอกสารการสมัครงานของคุณในขณะที่การค้นหางานทางอินเตอร์เน็ตต้องมีการส่งจดหมายสมัครงานและครอบคลุมของคุณในรูปแบบดิจิตอล

ดังนั้นและได้รับการขุดในที่นั้น คุณสามารถชนะการแข่งขัน

บัดดี้คุณสามารถสำรองค่าเล็กน้อย?

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น