วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง -- การสร้างชื่อเพลงที่เป็นไปได้

การออกกำลังกายแต่งเพลงนี้ที่ผมจะแสดงให้คุณเป็นตัวอย่างที่ดีของเทคนิคที่มีประสิทธิภาพที่เรียกว่าการระดมสมอง

การประชุมระดมสมองคือความสามารถในการเป็นธรรมชาติเกิดขึ้นในความคิดในหัวข้อที่กำหนดหรือปัญหาที่อยู่ในมือ แต่ในกรณีนี้เราต้องการที่จะเติมเต็มหน้าชื่อเพลงที่เป็นไปได้ของ

Song Title Search

งานไม่ได้ที่จะเขียนเพลง แต่มากับชื่อเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับเพลง ฉันพยายามที่จะทำเช่นนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้ง ฉันมีหน้าและหน้าของชื่อเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับผมที่จะมองย้อนกลับไปเมื่อ

ในการเริ่มต้นออกกำลังกายให้เขียนสิ่งแรกที่ปรากฏในหัวของคุณแล้วใช้วลีที่เริ่มต้นการเขียนชื่อเพลงที่ให้แน่ใจว่าวลีถัดมาจากวลีแรก

Heres ตัวอย่างสั้น :

Baby Cry
เด็กอย่าร้องไห้
อย่าร้องไห้สำหรับฉันเด็ก
อย่าร้องไห้
เศร้าทำไม?
อิ่มเศร้า
อิ่มลาออกวันนี้

(ฉันหวังว่าคุณจะได้รับดริฟท์ของฉันที่นี่)

โปรดจำไว้ว่าคุณกำลังการประชุมระดมสมองคุณสามารถเขียนอะไรลงไปปิดที่ใดที่คุณชอบสัมผัสและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับว่าคุณจะใช้ในอนาคตหรือไม่

บังเอิญเสียงภายในของคุณที่สำคัญเกลียดชนิดของการออกกำลังกายนี้ตามที่มีการควบคุมสิ่งที่คุณทำไม่ได้

ในความเป็นจริงเมื่อคุณกำลังทำแบบฝึกหัดนี้ไม่ได้คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเขียน เพียงแค่จะเกิดขึ้นเองโดยอัตโนมัติและ. ขอให้สนุกกับมัน

ตัวเองตั้งเป้าของการทำเช่นนี้เป็นเวลา 30 นาที, 02:58ครั้งต่อสัปดาห์และสร้างชื่อตัวเพลงเป็นไปได้ของ

หลังจากสองสามสัปดาห์ได้มองสิ่งที่คุณเขียน ปิดการชำระเงินให้ความสนใจกับคำจังหวะของการและฉันแน่ใจว่าสิ่งที่จะกระโดดออกจากที่คุณและบิงโก! คุณมีจุดเริ่มต้นของเพลงใหม่

มองย้อนกลับไปในสิ่งที่คุณเขียนอาจจะเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจมากในตัวเอง ที่น่าตื่นตาตื่นใจในสิ่งที่คุณจดบันทึกไว้เมื่อคุณหยุดการตัดสินสิ่งที่คุณเขียนของ

ในขณะเดียวกันก็ให้ไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

ผมเองใช้การระดมสมองมากในการรับความคิดแต่งเพลงของฉัน มันเป็นวิธีที่ดีในความพ้นตัวเองเป็นอยู่ในตอนนี้เมื่อฉันเขียน

หากคุณกำลังจะลอง'ที่สุด'ชื่อเพลงฉันขอแนะนำการออกกำลังกายที่คุณเขียนเป็นสุ่มสี่สุ่มห้าที่จะทำได้และพยายามที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคำของคุณไฟไหม้อย่างรวดเร็ว

เขียนลงสิ่งแรกที่ปรากฏในหัวของคุณ ทำเพื่อสามสิบนาทีและดูเป็นธรรมชาติที่จะนำคุณ

เนื้อเพลง -- การสร้างชื่อเพลงที่เป็นไปได้

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น