วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับสุนัข

นับตั้งแต่ Patti Page ร้องเพลง"เท่าไหร่ Doggie ในหน้าต่างว่า"เพลงที่เกี่ยวกับสุนัขยังคงเป็นที่นิยม หลังจากที่ทุกสุนัขที่ดีที่สุดของเพื่อนมนุษย์มันเท่านั้นจะทำให้รู้สึกว่าเราจะทำให้เป็นอมตะพวกเขาในเพลง Let 's มาสนุกกันและดูที่บางที่มีชื่อเสียง"เพลงสุนัข"และบางส่วนของเนื้อเพลงที่เป็นที่รักสุนัขมาให้เรา

Fauves, ออสเตรเลียวงดนตรีจากบอกเราว่า"สุนัขเป็นคนที่ดีที่สุด"ในเพลงของพวกเขาโดยไฟฉายที่ชื่ออัลบั้มของพวกเขาใน ทางกลับใน1965, Davy Jones ของ Monkees บันทึกเพลง"Gonna Buy Me Dog"ที่เขาอ้างว่าเขาซื้อเขา gonna สุนัขเพราะเขาต้องการเพื่อนตอนนี้ จากนั้นมี Lobo ด้วยกดปุ่ม"ฉันกับพวกท่านและสุนัขที่มีชื่อ Boo."

Song Title Search

มันแดกดันเพียงว่าแมวนักดนตรี Stevens จะเขียนเพลงที่เรียกว่า"I Love My Dog." แต่เนื้อเพลงเป็นจริงมีชีวิตเพื่อที่พวกเขากล่าวว่า

"ฉันรักสุนัขของฉันเท่าที่ฉันรักเธอ

แต่คุณอาจจางหาย, สุนัขของฉันจะผ่านมาเสมอ

ทั้งหมดเขาจะถามจากฉันเป็นอาหารเพื่อให้เขาแข็งแรง

ทั้งหมดที่เขาเคยเป็นความรักและความต้องการที่เขารู้เขาจะได้รับ"

ใครสามารถลืม Snoopy 's Christmas k / / Snoopy เทียบกับบารอนแดง? และวิธีการที่คนวัยกลางคนจำนวนมากยังคงได้ร้อง Scooby Doo Theme Song? สิ่งที่เกี่ยวกับ"มีเกษตรกรมีสุนัขและบิงโกเป็นชื่อของเขา o -!" และ"โอ้ Where, Oh My Little Dog ได้หายไปไหน?"

หากคุณเป็นเพลงของประเทศคุณอาจจะรู้ว่า"คุณ Gotta ออกจาก Kickin'My Dog Around."

Byrds มีตีกับ"Old Blue,"กับนักร้อง : :

"บลูเก่าของฉันเขาเป็นสุนัขล่าเนื้อเก่าดี

คุณจะได้ยินเขา hollering ห่างประมาณ

เมื่อฉันขึ้นสวรรค์สิ่งแรกที่ผมจะทำ

ฉันจะคว้าเขาสัตว์และการโทรของฉันสำหรับบลู"

เอลวิสได้ปรับแต่งที่เรียกว่า"Old Shep"ที่บอกกับเราว่า :

"เมื่อฉันถูกเด็กหนุ่ม

และ Shep เดิมเด็กหนุ่มที่อวดดี

กว่าภูเขาและทุ่งหญ้าที่เราต้องการเร่ร่อน

เพียงแค่เด็กและสุนัขของเขา

เราทั้งคู่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

เราเติบโตมาด้วยกันวิธีการที่"

เนื้อเพลงกับเพลง Pet Shop Boys,"ฉันต้องการสุนัขกล่าวว่า

"ผมต้องการสุนัข,

ในการเดินในสวน

เมื่อได้รับความมืด, สุนัขของฉันจะเปลือกไม้

ไม่ว่าเมื่อใดโดยเอ็น

Oh, (oh oh) คุณจะได้รับเหงา

ฉันต้องการสุนัข"

Blake Shelton ร้องเพลง"Ol'สีแดง"กับนักร้อง : :

"ตอนนี้ Ol'สีแดงเขา damnedest ของสุนัขที่ฉันเคยเห็น

Got จมูกที่สามารถดมกลิ่นทางวันที่สอง

เขาเป็นเครื่องติดตามสี่ขา

คุณสามารถพิจารณาตัวเองโชคดีอันยิ่งใหญ่

เพื่อให้ได้ที่ผ่านมา gators และบริเวณทรายดูดเตียง

แต่ทุกปีเหล่านี้ที่ผมอยู่ที่นี่

ไม่เป็นสีแดงที่ผ่านมาได้ไม่มีใคร"

บราเดอร์และทีมงานของพี่สาวของเตาคะนองบอกให้เราทราบในเพลงของพวกเขา"My Dog หายไป แต่ตอนนี้เขาพบ":

"ฉันเตะสุนัขของฉัน

ผมหมายถึงเขาก่อน

ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่เขาเดินออกประตูของฉัน

ผมหวังว่าฉันจะได้เห็นเขามากขึ้นบาง

ผมมองภายใต้เสื่อและผมถามแมวทั้งหมด

ฉันกลับไปหาสัตว์แพทย์มีคุณได้ยินอะไรยัง

สุนัขของฉันถูกหายไป แต่ตอนนี้เขาพบ

สุนัขของฉันถูกหายไป แต่ตอนนี้เขาค้นพบ"

แล้วอีกครั้งเพลงบางอย่างที่เราคิดว่าเป็นสุนัขเกี่ยวกับการไม่ได้จริงๆเกี่ยวกับสุนัขที่ทั้งหมดเช่น Led Zeppelin 's"Black Dog"Elvis Presley 's"Hound Dog"จอร์จคลินตันของ"Atomic Dog,"และเพลงยอดนิยมที่สอง ของปีที่แล้วโดย Baha Men,"ใครให้สุนัข Out." ตัวอย่างเช่น"Golden ผู้เอาคืนมา"โดย Super Furry Animals เป็นจริงเกี่ยวกับหญิงทองขุด, ตามที่เป็น"ผมของสุนัข"โดยนาซาเร็ ธ

มีจะยังคงเป็นเพลงที่เกี่ยวกับสุนัขเพราะเรารักเขามาก จะมีเพลงเด็กโง่, เพลงลูกทุ่งตลกและเพลงรักหนัก -- ทั้งหมดเกี่ยวกับสุนัข

เพลงที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับสุนัข

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น