วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาเพลงออนไลน์ใหม่

เมื่อมาถึงการหาเพลงใหม่, Internet เป็นขุมสมบัติเสมือนกับอุปทานที่ดูเหมือนไร้ขีด จำกัด ของศิลปินที่จัดตั้งขึ้นใหม่และอัญมณีที่ซ่อนอยู่และดิ้นรนและศิลปินลูกนกเพิ่งมีขนที่อยู่บน cusp ของดารา ที่นี่มีทรัพยากรทางกฎหมายที่ดีในการช่วยให้คุณค้นหาเพลงอื่น ๆ เพื่อเพิ่มคอลเลกชันของคุณ :

Pandora.com

Song Title Search

เทคนิค, แพนโดร่าเป็นเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตฟรีวิทยุ แต่มองลึกน้อยและคุณจะพบมากขึ้นกว่าที่ จากหน้าหลักแล้วคุณจะขอให้พิมพ์ในศิลปินเพลงที่คุณชื่นชอบ จากนั้นรายการวิทยุจะถูกสร้างขึ้นที่มีศิลปินที่คุณชื่นชอบเช่นเดียวกับศิลปินที่คล้ายกันซึ่งแพนโดร่าเชื่อว่าคุณต้องการ พวกเขาเลือกศิลปินที่คล้ายกันโดยการจับคู่ขึ้นจังหวะเนื้อร้องทำนอง harmonies, และเพียงเกี่ยวกับด้านอื่น ๆ ทุกเพลงศิลปินคนโปรดของคุณและจากนั้นเลือกศิลปินมากขึ้นและเพลงขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ว่า ผลที่ได้คือรายการที่กำหนดเองเป็นอย่างยิ่งที่จะมีศิลปินมากมายที่คุณไม่ได้ยิน แ​​ต่มากอาจจะเป็นที่สนใจของคุณ Pandora อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับแต่งเพลงรายการเพลงแม้ในขณะที่คุณกำลังฟังเพลงที่กำหนดเองของคุณไปยังสถานีวิทยุโดยการให้คุณให้นิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วหัวแม่มือขึ้นลงแต่ละครั้ง หากคุณกำลังมองหาเพลงใหม่, แพนโดร่าเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น

Last.fm

Last.fm เป็นเหมือนรุ่นสังคมของแพนโดร่า คุณเริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลดเล่นนั้นมันจะสแกนเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับเพลงที่คุณมีอยู่แล้วของคุณแล้วสร้างรายการวิทยุส่วนบุคคลจากที่ คุณยังสามารถค้นพบศิลปินใหม่ ๆ จากเพื่อนของคุณและได้รับข้อเสนอแนะเพลงมากยิ่งขึ้น

MySpace.com

MySpace เป็นที่ดีสำหรับการค้นพบศิลปินอินดี้ ศิลปินอินดี้หลายคนเริ่มต้นด้วยการส่งเสริมตัวเองในเพลงที่กำหนดเองในหน้า MySpace ศิลปินได้รับอนุญาตให้เพิ่มได้ถึง 4 เพลงให้กับผู้เข้าชมโปรไฟล์ของพวกเขาให้ฟังและยังสามารถเพิ่มการเชื่อมโยงเพิ่มเติมไปยังเพลงหรือวิดีโอที่ฝังลงในโปรไฟล์ คุณสามารถค้นหาเพลงใหม่และศิลปินโดยการท่องจากโปรไฟล์ในข้อมูลส่วนตัวคลิกที่เมื่อเพื่อน ๆ ที่น่าสนใจของศิลปิน ศิลปินหลายคนใน MySpace เป็นเครือข่ายที่จะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกันเพื่อนี้ใช้งานได้ดีสำหรับพวกเขาและสำหรับคุณ

MusicMatch.com

Musicmatch มีเครื่องเล่นเพลงที่ดีสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่พวกเขายังมีสิ่งที่เรียกว่า MMGuide ในกรณีที่คุณเพียงแค่พิมพ์ชื่อของศิลปินที่คุณชื่นชอบและ Musicmatch จะให้คำแนะนำคุณขึ้นอยู่กับนิสัยการฟังเพลงของชุมชนของพวกเขาทั้ง

RadioBlogClub.com

RadioBlogClub เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้เขียนบล็อกและเว็บมาสเตอร์เพื่อเพิ่มรายการเพลงวิทยุปรับแต่งเพื่อให้เว็บไซต์ของตน เพียงพิมพ์ชื่อศิลปินหรือชื่อเพลงและคุณจะได้รับรายชื่อของรายการเพลงที่รวมเพลงเหล่านั้น เคล็ดลับที่นี่คือรายการเพลงเหล่านี้ไม่ค่อยมีเพียงหนึ่งศิลปิน แต่เมื่อคุณทำเสร็จแล้วฟังเพลงหรือศิลปินใดที่คุณขอเพลงเพิ่มเติมได้จากบล็อกที่จะเล่นและก็มักจะค่อนข้างคล้ายกันในรสชาติ นี่เป็นวิธีที่ดีในการได้ยินศิลปินใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งศิลปินจากต่างประเทศรวมทั้งในเอเชียและอินเดีย

คุณมีบางวิธีที่ดีที่สุดเพื่อค้นหาเพลงออนไลน์ใหม่ในทางสมบูรณ์ฟรีและถูกกฎหมายได้ Enjoy!

แหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาเพลงออนไลน์ใหม่

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น