วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาและลบซ้ำ MP3 และเพลงบนคอมพิวเตอร์และ iPod

ซ้ำ mp3 วิดีโอและเพลงบนคอมพิวเตอร์และ iPod ของคุณหรือไม่ ผมลำบากใจโดยเพลงที่ซ้ำซ้อนและเพลงในคอมพิวเตอร์ของฉัน iPod และ iPhone พวกเขาไม่เพียงมากมายครอบครองพื้นที่ดิสก์ แต่ยังทิ้งอุปกรณ์ของฉันไม่เป็นระเบียบ

ทุกครั้งที่ผมตัดสินใจที่จะลบทุกเพลงทุกที่ไม่พึงประสงค์ก็จะพาฉันมานาน สิ่งที่แย่กว่านั้นคือผมสามารถลบเพลงบางส่วนโดยไม่ได้ตั้งใจ นั่นคือสิ่งที่จะขับรถฉันถั่ว แต่ตอนนี้ฉันสามารถค้นหาและเอาซ้ำกันเพลงและวิดีโอจากฉันคอมพิวเตอร์ iPod และ iPhone ได้อย่างง่ายดาย

Song Title Search

ได้อย่างไร ผมใช้โปรแกรมค้นหาไฟล์ที่ซ้ำกันได้อย่างง่ายดายสแกนเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันดิสก์ iPod หรือ iPhone, และค้นพบทั้งหมดที่ซ้ำกันภายในไม่กี่นาที! คุณยังสามารถใช้โปรแกรมค้นหาไฟล์ที่ซ้ำกันเพื่อช่วยให้คุณ นั่นคือวิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นหาและลบใด ๆ ที่ไม่ต้องการไฟล์เสียงที่ซ้ำซ้อน

ใช้คนหนึ่งที่ผมสนับสนุนโหมดการสแกนหลายอย่างเช่นชื่อเพลง, ชื่อไฟล์และขนาดไฟล์ คุณสมบัติการสแกนโหมดที่อุดมไปด้วยช่วยให้ฉันไปหาเพลงที่ไม่พึงประสงค์ใด ๆอย่างง่ายดาย และยังรองรับการสแกนในดิสก์และไดเรกทอรีเฉพาะ คืออะไรเพิ่มเติมก็สนับสนุนการค้นหาที่กำหนดเองสำหรับรูปแบบเพลงที่เฉพาะเจาะจงเช่น MP3, WMA, RM, OGG, FLAC เป็นต้นคุณสมบัติเพิ่มประสิทธิภาพการสแกนของ

หลังจากสแกนอย่างละเอียดจะส่งออกรายงานรายละเอียดที่แสดงซ้ำกันชื่อเพลง, สถานที่, ขนาดไฟล์และรายละเอียดอื่น ๆ รายงานจะบอกคุณได้ว่าคนที่จะซ้ำกันคนที่คุณต้องการที่จะลบ! ด้วยรายงานรายละเอียดของคุณจะไม่ลบผิดหนึ่ง!

แต่คุณสมบัติที่ผมชอบมากที่สุดก็คือหน้าที่ทำข้อมูลให้ตรงกันซึ่งจะช่วยให้ฉันไปทำข้อมูลโฟลเดอร์ของฉันระหว่างคอมพิวเตอร์และ iPod! เมื่อฉันดาวน์โหลดหรือปรับเปลี่ยนเพลงใน iPod หรือโฟลเดอร์บนคอมพิวเตอร์ของฉันฉันสามารถทำข้อมูลได้โดยไม่ต้องทำสำเนาหรือการลบ!

วิธีการหาและลบซ้ำ MP3 และเพลงบนคอมพิวเตอร์และ iPod

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น