วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Tim McGraw"Let It Go"CD เพลงคันทรีวิว

ฉันสามารถอธิบายรุ่นล่าสุดจากประเทศรู้สึก Tim McGraw สำหรับคุณที่มีเพียงหนึ่งคำ ... ดีเด่น!

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียงหนึ่งไม่ได้ไม่ดีในเครือ ไม่มีสารตัวเติมที่นี่เลย

Song Title Search

Let It Go สามารถผสมแตกต่างกันเป็นสุขของ 12 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีโดยเพลงนี้ได้อย่างชัดเจนศิลปินยอดเยี่ยม มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นของตัวเองเป็นจริงของชีวิตประสบการณ์ของเขา ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงที่สุดของความรักและความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวได้อย่างแน่นอนจะได้ยิน

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับแผ่นซีดีแบบนี้อยู่กับระดับของความสามารถนี้แม้ประเทศจะไม่ใช่สไตล์ที่คุณชื่นชอบคุณยังไม่ได้ที่จะชื่นชมความยิ่งใหญ่ของศิลปิน

สมาชิกทั้งหมด Let It Go เป็นเลิศตั้งแต่ต้นจนจบ หนึ่งในแผ่นซีดีเหล่านั้นว่าหลังจากที่ไม่กี่ฟังเพลงเป็นเพียงแค่ฝังในหน่วยความจำของคุณ จะต้องมีสำหรับแฟนประเทศ จริงเหรอน่าตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ

ในขณะที่อัลบัมทั้งหมดจะดีมากจริงๆบางรายการโปรดของฉันมี 2 ติดตามผมติดตาม Workin, 7, ใส่ Lovin On Me ของคุณและ 9 ติดตามระหว่าง River and Me

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] เป็น 5 แทร็คความสงสัย ว้าว!

Let It Go Release Notes :

Tim McGraw เดิมปล่อยให้มันไปเมื่อ มี.ค. 27, 2007 บนฉลาก Curb Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 Last Dollar (Fly Away)

2 ฉัน Workin'

3 ช่างปะไร

4 วิสกี้และคุณ

5 ความสงสัย

6 Kristofferson

7 ใส่ Lovin ของคุณ'On Me

8 Nothin'To Die For

9 ระหว่างแม่น้ำและ Me

10 รถไฟ # 10

11 I Need You -- (with Faith Hill)

12 หน้าแรก comin'

13ไรเดอร์ปืนลูกซอง

Tim McGraw"Let It Go"CD เพลงคันทรีวิว

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น