วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Make Up, ไม่เลิกคือผมต้องการทำทั้งหมด

Make Up, ไม่เลิกคือทั้งหมดที่ฉันต้องการจะทำเสียงเหมือนชื่อเพลง, ไม่ได้หรือไม่ ดีถ้าคุณไม่ได้รับคำเหล่านี้ออกจากหัวของคุณแล้วคุณอาจร้องเพลงกลับเพลงที่บอกว่าทุกสิ่งที่คุณต้องการจะทำคือการบันทึกความสัมพันธ์ของคุณและอดีตของคุณได้รับ

ความเจ็บปวดดูเหมือนจะไม่สามารถทนทานได้เกือบ คุณไม่สามารถกินหรือนอนหายใจโดยไม่ต้องหายไปเขาหรือเธอ, อดีตของคุณ ฟังทุกเพลงที่คุณเป็นเครื่องช่วยจำของเวลาที่คุณใช้เวลากับอดีตของคุณ สถานที่ที่คุณไปเท่านั้นที่ทำให้ทุกคนความปรารถนาของคุณยังไม่ชำระสำหรับเขาหรือเธอแย่ลง

Song Title Search

ฉันได้ยินคุณ ฉันรู้สึกสำหรับคุณ ฉันมีชีวิตผ่านประสบการณ์หัวใจ - wrenching ว่าการทำลายขึ้น คุณอยู่ที่จุดที่ที่คุณคิดกับตัวเองว่ามันต้องเป็นความผิดของคุณ ฉันจะได้กล่าวอะไรหรือทำเพื่อให้ผลต่างกันหรือไม่ ในหัวใจของคุณคุณสร้างโลกของคุณรอบความรักของคุณและตอนนี้ดูเหมือนกับว่าไม่มีอะไรจะได้รับสิทธิในโลกของคุณอีกครั้ง

ดังนั้นมันเป็นความเจ็บปวดไปถึงความวุ่นวายทางอารมณ์ของตัวแบ่งขึ้น แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นวิธีนี้

ข่าวร้ายก็คือค​​นที่คุณคาดว่าจะมีชีวิตทั้งหมดของคุณหายไปด้วย

ข่าวดีก็คือค​​ุณจะได้รับกลับอดีตของคุณ

มีจริงๆสิ่งที่คุณสามารถดำเนินการใหม่อีกครั้งจะเกิดประกายไฟลุกไหม้ของความสัมพันธ์ของคุณ ความรักในชีวิตของคุณจะไม่ต้องได้รับการเปลวไฟของคุณ"เก่า"ความสัมพันธ์ใหม่ของคุณจะถูกกองไฟ

นี้ไม่ได้จะเป็นเรื่องง่าย แต่ก็ไม่เป็นไปไม่ได้

มันเป็นกฎหมายสากลที่ชายและหญิงถูกสร้างขึ้นไม่เท่ากับความแตกต่างระหว่างชายและหญิงจะไม่สามารถวัดได้ ... ค่าที่แตกต่างกฎกติกาและมุมมองของสถ​​านการณ์ ไม่ว่าทั้งคู่คุณจะดีกว่าอื่น ๆ แต่เราต้องยอมรับความแตกต่างและหยุดการวิพากษ์วิจารณ์และข้อโต้แย้ง

ตัวอย่างเช่นใหญ่เมื่อเทียบกับผงห้องพัก

คนไปที่ห้องน้ำมีเพียงสิ่งหนึ่งในใจ เขาอาจจะพูดว่าสิ่งที่จะยกโทษให้ตัวเองเช่น"ฉันกำลังจะไปตีหัว." เขาเข้าสู่, ไปที่ห้องน้ำและได้รับการออก เขาไม่ได้พูดคุยกับคนอื่น ๆ ในนั้น เขาพยายามที่จะไม่ได้ให้เข้าตา เขาเพียง แต่จะดูแลธุรกิจของเขาและใบ นั่นแหล่ะ สุดท้ายของเรื่อง

ผู้หญิงในทางกลับกันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำไมผู้หญิงจะเชิญหญิงจากโต๊ะอาหารค่ำที่ร้านอาหารอื่นไปกับเธอเพื่อ Powder Room? "ต้องการที่จะไปกับฉันไปที่ผง Room?" มันเหมือนสาวคลับเฮ้าส์' หญิงมองเห็นวิวห้องน้ำมากแตกต่างจากวิธีที่คนไม่ นี้ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ที่จะไปห้องอาบน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่สำหรับผู้หญิงการปรับตัวของการหารือเกี่ยวกับกิจกรรมยามเย็น, สื่อสารและอาจจะใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินที่มีความหมายของเวลาร้องไห้, primping, และหัวเราะ ผู้หญิงที่สามารถตอบสนองคนแปลกหน้าในห้องน้ำเริ่มต้นการสนทนาและการออกจากการมีเพื่อนใหม่ทำ

คนที่ไม่ได้ทำ คนก็ไม่ได้ทำให้เพื่อน ๆ ในห้องน้ำ และแน่นอนเขาจะไม่เริ่มการสนทนากับคนแปลกหน้าในนั้น

มีสิทธิหรือไม่มีอะไรผิดปกติกับวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งคือ Menและหญิงจะมีสายเพียงแตกต่างกัน

อีกตัวอย่างหนึ่ง : สตรีได้หายไปและหยุดและขอเส้นทาง ชายได้หายไปและดูเหมือนจะไม่มีจุดหมายเดินเที่ยวชมสถานที่รอบ ๆ

ผู้ชายป้องกัน นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาทำ DADS ดี บำรุงสตรี นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาทำให้แม่ที่ดี ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องยากมากสำหรับคนที่จะเป็นแม่หรือหญิงที่จะพ่อ แล้วพวกเขาก็ไม่ได้มีสายสำหรับสถานีเหล่านั้น

ตั้งแต่วันของมนุษย์ถ้ำชายได้รับการล่าสัตว์และหญิงได้รับการ gatherers นั่นเป็นเพียงวิธีจะได้รับเสมอ ชายและหญิงจะแตกต่างกันและเราจะต้องเข้าใจความแตกต่างเหล่านี้และขอขอบคุณคนเหล่านั้นไม่วิพากษ์วิจารณ์พวกเขา เมื่อคุณมีความเข้าใจนี้คุณสามารถรู้ว่าคุณต้องการที่จะจัดการทำลายนี้ขึ้นออกจากจุดที่คนอื่นในการอ้างอิง

หญิง intellectualizes วิธีการแตกต่างกันทั้งที่"การขึ้น"กว่าคนไม่ ดังนั้น ... ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับของคุณอดีตกลับมาแล้วได้ออกจากทางของคุณเอง คุณต้องวิธีสถานการณ์ทางอดีตของคุณจะคนอื่น ๆ ได้มาที่ได้รับมัน"เพื่อทำให้การทำงาน ทำให้รู้สึก? มีเทคนิคไม่อยู่ที่นี่; คุณเป็นเพียงการดูสถานการณ์จากมุมมองของเพศตรงข้าม

พิจารณารายงานที่เรียกว่า Magic ของการขึ้น เป็นรายงานที่เขียนโดยคน, TW Jackson เขาเป็นคนที่ทำให้ความรู้สึกและ"รับได้" เขาได้ให้ความช่วยเหลือหลายพันคนในประเทศต่างๆทั่วโลก เขาสามารถช่วยให้คุณเกินไป

ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนมุมมองของคุณ เปลี่ยนมุมมองของคุณด้วยการดูสิ่งต่างๆด้วยวิธีของคุณอดีตไม่ ลองดูที่ T วิดีโอของฟรีพากย์และเริ่มต้นการตรวจสอบวิธีการบันทึกความสัมพันธ์ของคุณและกลับอดีตของคุณ

มันสามารถทำให้โลกที่แตกต่าง และโลกที่แตกต่างคือสิ่งที่คุณต้องการ

Make Up, ไม่เลิกคือผมต้องการทำทั้งหมด

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น