วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Samsung X830 -- เพลงในปาล์มของคุณ

ชิงช้า Samsung X830 ไปสู่​​การปฏิบัติในมือของคุณและช่วยให้เท้าของคุณจะเป็นส่วนที่เหลือจะเริ่มเล่นเพลงที่มีคุณภาพสูงผ่านลำโพงของมันเป็นประกาย มีขนาด 84 x 30 x 19.9 มม. , โทรศัพท์เพลงนี้โดยซัมซุงเป็นมันเงาและทันสมัย​​และมีน้ำหนักเพียง 75 กรัม โทรศัพท์มือถือแม้ดูเหมือนว่า iPod และผู้ใช้ง่ายและได้ล้อนาวิเกตเป็นของประโยชน์เพิ่มแก่ผู้ใช้

ของหน้าจอสี 1.46 นิ้วมาพร้อมกับพิกเซลหน้าจอ 128 x 220 แสดงผลความละเอียดที่ค่อนข้างประทับใจ ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเพลงในรูปแบบต่างๆรวมทั้ง MP3, AAC, AAC +, AAC + 3 มิติรูปแบบ E & WMA และประสบการณ์ทางดนตรีสเตอริโอในเพลงแบบพกพานี้โทรศัพท์มือถือ เพลงที่สามารถจัดได้อย่างง่ายดายตามชื่ออัลบั้มชื่อเพลงหรือชื่อศิลปินได้อย่างง่ายดายและสามารถค้นหาและเล่นเมื่อต้องเกิดขึ้น

Song Title Search

โทรศัพท์ได้ในตัวกล้อง 1.3 ล้านพิกเซลที่ใช้หน้าจอ TFT ของโทรศัพท์เป็นช่องมองภาพ Samsung X830 ผู้ใช้สามารถจัดเก็บแก้ไขและแบ่งปันภาพถ่ายผ่านทางโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้กล้องที่สามารถผลิตได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพดีพอสมควร

Samsung X830 ของที่นี่มี 1 Gbytes ของหน่วยความจำภายใน Nand Flash ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บได้ถึง 250 เพลงบนโทรศัพท์ของพวกเขาหน่วยความจำในตัว บลูทู ธ การเชื่อมต่อแบบไร้สายช่วยให้คุณสามารถใช้ข้อมูลร่วมกันกับอุปกรณอื่น ๆ ในขณะที่การสนับสนุน USB เชื่อมโยงคุณเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์และ eases งานของการใช้ข้อมูลร่วมกันและจัดเก็บ

เครื่องเล่นเพลงแบบพกพานี้โทรศัพท์เป็นอย่างดีและสำเร็จการงานทุกคนที่มีความชำนาญสูงสุด ในขณะที่ออกไปทั้งคืน grooving ในใจของซัมซุง X830 เป่าระบบเครื่องเสียง ครั้งต่อไปที่คุณวางแผนที่บุคคลเพียงลืมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วม DJ, ยกเลิกการเล่นเพลงเก่าของคุณและใหญ่และให้โทรศัพท์มือถือของคุณจะจำเป็น!

Samsung X830 -- เพลงในปาล์มของคุณ

ฟังเพลง โค้ดเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น