วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

iTunes เพิ่มข้อมูลที่ขาดหายไปด้วย TidySongs

การเพิ่มข้อมูลเพลงที่ขาดหายไปด้วยตนเอง

หากคุณมีอะไรที่เหมือนฉันคุณอาจจะมีเพลงจำนวนมากที่ไม่มีข้อมูลที่ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นชื่อเพลง, ชื่อศิลปินหรือชื่ออัลบั้ม ผมเคยได้มาก"Track 01","Track 02"ฯลฯ รวมทั้งชื่อศิลปินที่แตกต่างกัน (มารีน่าแอนด์เพชร vs มารีน่าและ Diamonds) ไม่พูดถึงชื่ออัลบั้มที่ขาดหายไป

Song Title Search

มันเกิดขึ้นกับฉันบ่อยครั้งที่ผมถาวรทั้งหมดนี้ด้วยตนเองให้พิมพ์ชื่อศิลปินและ> ชื่อเพลงที่ฉันพบในที่คาดหวังอินเทอร์เน็ต (Amazon. ..!); เพลงของฉันฉันอยากให้ห้องสมุดดูดีมากและฉันไม่สามารถยืนวาง"Track 12"เพลงที่ไม่ได้"Track 12"ฉัน ! ปัญหาคือ : ผมเก็บเพิ่มเพลงในไลบรารีเพลงของฉันดังนั้นมันเป็นปัญหาไม่มีที่สิ้นสุดและจะเอาเวลามาก!

หากคุณเคยมีประสบการณ์นี้คุณอาจจะประทับใจมากกว่าอะไรใช้หนึ่งสามารถทำให้ซอฟแวร์ข้อมูลเพลงที่มีการแก้ไขโดยอัตโนมัติ

ถ้าคุณเคยได้ยินTidySongs, คุณรู้ว่ามันเป็นซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลบรายการที่ซ้ำกันจาก iTunes แต่ TidySongs นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ในสถานการณ์อื่น ๆ เช่นข้อมูลเพลงที่ขาดหายไป!

การเพิ่มข้อมูลเพลงที่ขาดหายไปโดยอัตโนมัติ

ในขณะที่ฉันพยายามมันจะสามารถทำให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการทำงานอย่างแม่นยำ

หากต้องการแก้ไขข้อมูลเพลงที่ขาดหายไปสิ่งที่คุณต้องทำคือการดาวน์โหลดและเปิด TidySongs เมื่อคุณเปิดขึ้นให้คลิกที่"แก้ไขเพลงของคุณ"ในหน้าต่างเมนูหลัก จากที่นี่คุณสามารถเลือกที่จะ"การแก้ไขการสะกดผิดและเพิ่มรายละเอียดที่หายไปกับป้ายชื่อเพลง"หรือ"หาเพลงที่ขาดหายไป"

ส่วนหลังนี้มันเป็นเรื่องของการ"!" คุณสามารถมีที่อยู่ถัดจากเพลง นั่นหมายความว่า iTunes ไม่สามารถหาได้อีกต่อไปเพราะคุณย้ายไปไว้ในโฟลเดอร์บนคอมพิวเตอร์ (แทนการย้ายไปในห้องสมุด) ฉันไม่จริงๆมีปัญหานี้ตั้งแต่ผมเปลี่ยนจาก Windows ให้เป็น Mac การตัดสินโดยคุณสมบัติอื่น ๆ TidySongs'ผมค่อนข้างมั่นใจว่าการทำงานอย่างสมบูรณ์ทั้ง

ตัวเลือกแรก"แก้ไขการสะกดผิดและเพิ่มรายละเอียดที่หายไปกับป้ายชื่อเพลง", 3 สิ่งที่ช่วยให้คุณ :
แก้ไขชื่อเพลง แก้ไขชื่ออัลบั้ม ชื่อศิลปิน Fix

ฉันรักตัวเลือกนี้ : มันน่าจะเร็วจะเปลี่ยนวิธีการทั้งห้องสมุดของคุณดู เป็นเพียงใหญ่

โดยทั่วไปแล้วคุณสามารถดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งเพลงในเวลาหนึ่งซึ่งจะช่วยให้คุณเพื่อให้การควบคุมเต็มรูปแบบของการประมวลผลและยังคงเป็นวิธีที่เร็วกว่าที่ทำมันทั้งหมดเอง (ทุกอย่างเกิดขึ้นใน TidySongs คุณไม่จำเป็นต้องไปจากหน้าต่างหนึ่งไปยังอีกที่ทำให้แตกต่างมาก) หรือคุณสามารถใส่ทุกอย่างในระบบอัตโนมัติ ฉันขอแนะนำให้พยายาม"หนึ่งหนึ่ง"ตัวเลือกแรกก่อนที่จะเปลี่ยนไปยังโหมดอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลามาก วิธีนี้จะทำให้คุณเป็นเพียงให้แน่ใจว่าคุณมีความสะดวกสบายกับวิธีการทำงาน TidySongs

iTunes เพิ่มข้อมูลที่ขาดหายไปด้วย TidySongs

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น