วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Fix MP3 Tags -- วิธีการแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและ MP3 Tags ไม่เจ็บปวด

หากต้องการแก้ไขแท็ก MP3 สามารถทำงานน่าเบื่อถ้าคุณกำลังทำด้วยตนเอง หากคุณมีหลายพันเพลงในคลังเพลงของคุณก็จะใช้เวลาวันในการตรวจสอบดาวน์โหลดเพลงทั้งหมดของคุณและแก้ไขพวกเขาหนึ่งโดยหนึ่ง การเริ่มสร้างมันขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วจะไม่เคยเป็นตัวเลือกที่

เมื่อใดก็ตามที่คุณดาวน์โหลดหรือนำเข้าเพลงในไลบรารีเพลงของคุณก็คือจะเป็นบางเพลงและอัลบั้มที่จะติดแท็กที่ไม่ถูกต้อง โค้ดเทคโนโลยีเป็นมันอาจจะยังคงเป็นเพียงแค่เครื่อง ความไม่ถูกต้องจะยังคงอยู่ คุณจะได้ยังคงเห็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้องที่คุณเป็นคนรักดนตรีจะไม่ละเว้น คุณอยากจะแก้ไขได้ในครั้งเดียว แต่ถ้าคุณไม่มีเวลาที่จะถูกภารกิจสิ้นหวัง สิ่งดีก็ต้องมีรายการซอฟต์แวร์ต่างๆที่จะดำเนินการได้อย่างง่ายดาย โปรแกรมซอฟท์แวเช่น TuneUp Media เป็นหนึ่งในพวกเขา มันจะแก้ไขปัญหาโดยอัตโนมัติ Tags MP3 หรือเป็นพวกเขากล่าวว่าอัตโนมัติ คุณเพียงแค่ต้องเลือกจากตัวเลือกทองหรือสมัครสมาชิกรายปีและคุณสามารถมีได้ไม่ จำกัด ทำความสะอาดและจะบันทึกรูปหน้าปก

ต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ TuneUp Media คือ

Song Title Search

MP3 Tags Fix -- ดังกล่าวข้างต้น TuneUp Media สามารถทำความสะอาดคลังเพลงของคุณ มันแบบดิจิทัลจะรับฟังไม่กี่วินาทีแรกของเพลงของคุณและระบุว่า กับเพลง Track 01 Track 02 ชื่อเรื่องและศิลปินที่ไม่รู้จักจะได้รับการแก้ไขด้วยเพลงชื่อขวาและนักร้อง ข้อมูลทั้งหมดจะได้รับการแก้ไขที่ไม่ถูกต้อง สิ่งที่คุณต้องทำคือการเลือกแทร็คจากเครื่องเล่นสื่อของคุณส่งให้ TuneUp และรอให้แก้ไขปัญหาได้โดยอัตโนมัติ

Cover Art Feature -- รูปหน้าปกคุณลักษณะของ TuneUp หายไปโดยอัตโนมัติสำหรับการค้นหาปกอัลบั้มในคลังเพลงของคุณและให้คุณได้ถึงสี่แบบที่แตกต่างกันครอบคลุมคุณสามารถเลือกจาก ครอบคลุมการไหลของคุณจะได้รับการปรับปรุงอีกครั้งกับคุณสมบัติที่ดีนี้

คอนเสิร์ตการแจ้งเตือน -- ไม่เคยพลาดคอนเสิร์ตของศิลปินที่คุณชื่นชอบของเคยอีกครั้ง คุณลักษณะเย็นจาก TuneUp สื่อให้แจ้งเตือนคอนเสิร์ตของนักร้อง fave ของคุณตามศิลปินในไลบรารีเพลงของคุณ นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงไปยังผู้ขายตั๋วเพื่อที่คุณจะไม่ลืมที่จะซื้อตั๋วของคุณ เพียงแค่คลิกเมาส์ของคุณ, คุณสามารถซื้อตั๋วที่คุณต้องการ

Tuniverse -- นี้คุณสมบัติพิเศษช่วยให้คุณสามารถสำรวจและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงที่คุณกำลังฟัง วิดีโอที่เกี่ยวข้องจาก YouTube จะแสดง มิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการ, วิดีโอและศิลปินรุ่นอยู่ก็จะถูกนำเสนอ จากวิกิพีเดียพระราชประวัติศิลปินเพลงข้อเสนอแนะจาก Amazon.com, สินค้าจากอีเบย์และ Google News จะรวมอยู่ในสถานที่นี้ ถ้าคุณกำลังติดยาเสพติดเครือข่ายทางสังคมที่คุณสามารถบอกเพื่อนของคุณได้ทันทีสิ่งที่คุณกำลังฟังด้วย Twitter และ Facebook ของคุณลักษณะ

Fix MP3 Tags -- วิธีการแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและ MP3 Tags ไม่เจ็บปวด

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น