วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ไอเดียแต่งเพลง -- หนังสือพิมพ์ Humble

เขียนเนื้อเพลงเป็นคำศัพท์เกี่ยวกับการไม่ได้หรือไม่ ดังนั้นจะ lyricist ดีคุณจะต้องเคารพสุขภาพสำหรับภาษาอังกฤษและวิธีการที่จะสามารถ juxtaposed เพื่อบอกเล่าเรื่องราวอธิบายบางสิ่งบางอย่างหรือใส่ในมุมมอง

คุณจะต้องเป็นที่สนใจมากในสิ่งที่คุณอ่าน, พูด, มองเห็นและได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัวคุณ ก่อนอื่นให้เริ่มต้นด้วยหนังสือพิมพ์เจียมเนื้อเจียมตัว

Song Title Search

สติและการสังเกตมีสองมีคุณภาพที่สำคัญที่สุดที่นักแต่งเพลงจำเป็นต้องต้องได้รับการสามารถเกิดขึ้นด้วยความคิดแต่งเพลงบนพื้นฐานสอดคล้องกันมากขึ้น

ให้ฉันพยายามที่จะขยายตัวในสถานที่เพียงนิด ๆ หน่อย ๆ

ก่อนอื่นให้เป็นที่สนใจในคำที่คุณจำเป็นต้องขอให้ออกจากงาน คำพูดทั้งหมดรอบตัวเรา แต่เราไม่เห็นพวกเขา

เราเพียง แต่เอาคำตาย

เราโดยเฉพาะอย่างยิ่งใช้สำหรับการรับสิ่งที่ออกมาจากปากของเรา สัญญาและภาระผูกพันที่เราทำวิธีที่เราเกี่ยวข้องกับคนและวิธีการที่เราดูดซึมข้อมูล

อย่างกระตือรือร้นหาคำพูดไม่ได้หมายความว่าได้รับพจนานุกรมและการอ่านจากปกให้ครอบคลุม แต่จะหมายถึงการเพิ่มปริมาณการอ่านและการฟังขณะนี้คุณ

หากคุณเป็นเช่นฉันคุณจะพูดกับตัวเอง'แต่ฉันไม่มีเวลาในการอ่าน' คำตอบที่เป็น'ผู้ที่กล่าวว่าคุณไม่มีเวลาหรือไม่ของฉัน

ในฐานะนักแต่งเพลงที่เราไม่สามารถจะไม่ให้มีเวลาในการอ่านและชีวิตของเราช้าลงเล็กน้อยเพื่อให้เราสามารถจับมาเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา

เริ่มต้นด้วยการรับหนังสือพิมพ์ทุกและจริงๆวันรับทราบในสิ่งที่คุณอ่าน

คุณกำลังมองหาบางอย่างที่คุณกระโดดออก พาดหัวอาจจะทำให้ชื่อเรื่องที่ดีสำหรับเพลง, ราคาอาจทำให้เส้นที่ดีสำหรับการร้อง, ธีมบทความอาจทำให้เพลงเรื่องใหญ่และอื่น

ดูที่ตัวอักษรเพื่อแก้ไข

ผมเองค้นหาส่วนนี้สนุกสนานมากที่สุดและยังแสดงให้เห็นคนทุกวันการเขียน (ส่วนใหญ่บ่น) เกี่ยวกับสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันในภาษาประจำวัน ฉันพบนี้goldmine แน่นอนสำหรับแต่งเพลงความคิด

ในจดหมายถึงบรรณาธิการที่คุณพบคนที่ฉลาดที่สุดของพวกเขา It 's witticisms เหล่านี้ทำให้ผมพบว่าคนไร้ค่าที่แต่งเพลงยอดเยี่ยม

ฉันรู้ว่าคนที่เขียนเพลงเฉพาะเมื่อเธอโกรธเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง ถ้าเป็นคุณแล้วอ่านหนังสือพิมพ์จะได้รับการเทียบเท่ากับการหาหลอดเลือดดำทอง

สำหรับส่วนที่เหลือของเรามีโอกาสที่ดีที่จะเอาออกบางครั้งเงียบคว้ากระดาษโน้ตและปากกาและให้ความคิดเพื่อเข้าสู่เราจากอีเธอร์นี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการประชุมระดมสมองเพื่อความคิด

โปรดจำไว้ว่าเรื่อง doesn't มันสิ่งที่คุณเขียน แต่เขียนว่าเรื่อง

ถ้าคุณ"ปรับ"ตัวเองเป็นเฉพาะมองหาแนวคิดแต่งเพลงที่คุณจะได้พบกับพวกเขา มันน่าทึ่งในสิ่งที่สมองจะพบถ้าเรายอมให้มันเกินไป

การออกกำลังกายนี้ไม่อยู่ในการรับประกันว่าเพลงจะปรากฏขึ้นก่อนเวลา แต่ (แต่งเพลงกับการสร้างความคิดเทคนิคใด ๆ ) มาพร้อมกับการปฏิบัติและการเรียนรู้จากการเรียนรู้มาไม่ต้องพยายามการสร้าง

ไอเดียแต่งเพลง -- หนังสือพิมพ์ Humble

เพลงฮิต โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น