วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ขนาดแต่งเพลงที่สำคัญของ

ประกวดแต่งเพลงคือการแข่งขันที่ช่วยให้นักดนตรีส่งเพลงเดิมโดยทั่วไปที่จะชนะรางวัลหรือผลประโยชน์อื่น ๆ บาง ประกวดแต่งเพลงแตกต่างจากการร้องเพลงเพราะหลังการแข่งขันไม่ได้กำหนดให้เพลงส่งหรือดำเนินการเป็นต้นฉบับ ปัจจุบันมีแพล็ตฟอร์มออนไลน์ที่ให้ผู้เข้าร่วมในการส่งเพลงที่คลิกเมาส์ ผู้โชคดีได้รับรางวัลเงินและสัญญาบางครั้งการบันทึก ประกวดแต่งเพลงมักจะมีการจัดขึ้นมากกว่าหนึ่งครั้งในปีที่นำเสนอโอกาสเวลาชีวิตให้กับนักร้องมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ผู้เข้าสามารถเข้าร่วมและส่งเพลงในประเภทต่างๆ

ทักษะการเป็นนักแต่งเพลงหลักของคุณคือการเลือกใช้โน้ตตรงและคอร์ดสิทธิที่จะไปกับคำพูดที่เหมาะสมและชื่อเพลงที่ถูกต้องและเขียนไว้ในเพลง ขณะที่เขียนเพลงคุณจะต้องมุ่งเน้นดังต่อไปนี้

Song Title Search

ฟังจบสำหรับคนที่คุณกำลังเขียนเพลง : วิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลงให้ฟังท้ายเป็นคำถามที่สำคัญ

ทักษะที่สำคัญที่จะเป็นนักแต่งเพลง : ในฐานะนักแต่งเพลงที่คุณต้องรู้วิธีการเขียนเนื้อเพลงทำนองเพลงและคอร์ดเพลงของคุณเป็นแผ่นตะกั่ว หากต้องการนำไปใช้ในทางอื่นคุณต้องมีความเชี่ยวชาญในสี่ส่วนเป็นนักแต่งเพลง -- เขียนเนื้อเพลง, นักเขียนทำนองเพลงคอร์ดนักเขียนและนักเขียนแผ่นตะกั่ว

ในฐานะนักแต่งเพลง, คุณจะต้องสามารถบอกเล่าเรื่องราวมากกว่าแค่โยนคำหรือ Rhymes กัน ขั้นตอนที่สองเป็นนักเขียนเพลงคือการเลือกบันทึกย่อที่ดีที่สุด สองทักษะไพเราะหลักที่คุณต้องมุ่งเน้นการมีแนวความคิดของเส้นและช่วง Contour หมายถึงทิศทางไพเราะในขณะที่ช่วงเป็นเรื่องเกี่ยวกับการประพันธ์เพลงสำหรับคนทั่วไป หลังจากคุณได้เลือกบันทึกและคำสำหรับเพลงคุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่ตาชั่ง, คอร์ดและก้าวหน้าคอร์ด Rhythm เป็นอีกด้านที่เป็นลักษณะสำคัญที่สุดของการแต่งเพลงอื่น

ในฐานะนักแต่งเพลงเหล่านี้เป็นทักษะที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกบันทึกที่ถูกต้องและคอร์ดสิทธิที่จะไปกับชื่อเรื่องของคุณคำเพลงและ

ขนาดแต่งเพลงที่สำคัญของ

ฟังเพลงฮิต เพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น