วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Tags Fix Mp3 iTunes โดยอัตโนมัติด้วยการล้างข้อมูลบนซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด

มีการแก้ไข mp3 แท็กด้วยตนเองเป็นกระบวนการที่ยาวและพิถีพิถัน หากคุณเลือกที่จะแก้ไข mp3 แท็กด้วยตัวคุณเองคุณจะต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากและมีทักษะเกี่ยวกับพระดีมากเพราะทุกพิมพ์ผิดนับ ก่อนที่ผมค้นคว้าหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตสำหรับชื่ออัลบั้มเพลงและเป็นวิธีที่ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ของฉัน และหลังจากการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่ฉันยังคงต้องนั่งลงและป้อนข้อมูลในแท็ก ID3 MP3 ที่ นอกจากนี้มีการเก็บเพลงดิจิตอลขนาดใหญ่ไม่ได้ช่วย มาก!

ผมกล่าวว่าเป็นวิธีการของฉันก่อนที่จะทำวิจัยของฉัน หลังจากชั่วโมงของการสูญเสียเวลาการจัด iTunes ของฉันฉันพบว่าตัวเองมองหาทางเลือก ฉันสุดท้ายพบซอฟต์แวร์ที่สามารถแก้ไข mp3 แท็กโดยอัตโนมัติ โดยจะใช้เทคโนโลยีการตัดขอบที่จริงฟังแต่ละไฟล์ mp3 และจับคู่มันขึ้นกับข้อมูลในฐานข้อมูลมันเพลงออนไลน์ เมื่อการแข่งขันถูกพบแท็ก ID3 ถูกต้อง ar ดาวน์โหลดไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยการใช้วิธีการนี้ซอฟแวร์เป็นเพลงที่ถูกต้องสามารถชื่อ>, ชื่อศิลปินชื่ออัลบั้ม, ประเภท, และยังได้รับทุกเพลง

Song Title Search

อะไรโดยอัตโนมัติรวมถึงการแก้ไข Mp3 Tags!

แก้ไขการสะกดผิดชื่อเพลง กรอกหายไปแท็ก ID3 ค้นหาและดาวน์โหลดทุกเพลง iTunes ลบรายการที่ซ้ำกัน

จำเป็นต้องพูดใบสมัครที่บันทึกไว้นี้ผมตันชั่วโมงและปวดหัวนับไม่ถ้วน ทุกคนต้องการที่จะมีการจัดคลังเพลงของพวกเขาอย่างแน่นอนควรตรวจสอบอัตโนมัติ mp3 ผู้จัดงาน ออนไลน์ใช้ง่ายคุณสามารถดาวน์โหลดได้ในทางของคุณทำความสะอาดเพลงของคุณขึ้นมาในเวลาไม่นาน

Tags Fix Mp3 iTunes โดยอัตโนมัติด้วยการล้างข้อมูลบนซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น