วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

มาร่วมเป็นนักแต่งเพลงร็อค

คุณต้องการที่จะเป็นนักแต่งเพลงร็อค? แล้วออกจาก procrastinating และบอกตัวเองว่าคุณสามารถที่จะบรรลุความต้องการของคุณ ฉันต้องการที่จะท้าทายคุณเพื่อให้ตัวเองเวลาหนึ่งเดือนและผมจะนำเสนอคุณพิมพ์เขียวสำหรับการแต่งเพลงสำเร็จ คุณเพียงแค่ต้องเรียนรู้พื้นฐานและคุณสามารถสร้างแนวคิดให้กับเพลงร็อคของคุณ

เช่นเดียวกับในการประกอบอาชีพอื่น ๆ ออกของคุณขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของคุณ ข่าวดีก็คือมันเป็นไปได้ที่จะเป็นนักแต่งเพลงร็อคค่อนข้างรวดเร็วเท่าที่คุณจะตัดสินใจอุทิศเวลาในการพัฒนาตัวเองทุกวันบางคนผ่านการศึกษาและการปฏิบัติ บทความนี้มีขั้นตอนทีละขั้นตอนของการเรียนการสอนคุณวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลงร็อค

Song Title Search

เลือกเพลงที่ชื่อเรื่องของคุณ เริ่มต้นด้วยการรับความคิดที่จะเขียนเกี่ยวกับเพลง เป็นต้นฉบับในแนวทางของคุณ ตัวอย่างเช่นแทนที่จะร้องเพลงเกี่ยวกับ"ฉันรักเธอ"คุณสามารถร้องเพลง"เธอจะทำให้หัวใจของฉันเต้นจังหวะแทงโก้" บางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างจากส่วนที่เหลือและง่ายต่อการเขียนเกี่ยวกับ

เลือกเพลง ลวดลาย ในฐานะที่เป็นนักแต่งเพลง Newbie ใช้เพลงรูปแบบง่ายจนคุณได้กลายเป็น savvier เล็กน้อยกับแต่งเพลงร็อค ตัวอย่างของรูปแบบง่ายๆเป็นข้อต่อข้อร้องคอรัส - -

มีรูปแบบการ rhyming สำหรับเพลง หากต้องการเรียนรู้วิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลงร็อคที่คุณสามารถเลือกที่จะสัมผัสกับ 3 สาย 1 หรือ 2 กับ 4, ฯลฯ เคล็ดลับคือการใช้รูปแบบสัมผัสที่แตกต่างกันสำหรับข้อและคอรัส และคุณสามารถเรียนรู้นี้ได้จากใด ๆ ของซีดีเพลงที่คุณชื่นชอบ

สิงห์ชื่อเพลง> เพลงประเภทของเพลงร็อคแน่นอน ดังนั้นคุณลองและเริ่มต้นในการร้องเพลงชื่อเพลงแม้ว่าคุณจะได้ยินเสียงตัวเองที่จะทำให้เกิดเสียงโง่ ที่ว่าจะทำ เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะได้รับดีกว่า

เขียนข้อของเพลง อีกครั้งหนึ่งเพลงโปรดของคุณสามารถแสดงวิธีการเขียนข้อของเพลงของคุณ เขียนวลีหรือบรรทัดเดียวในเวลา มีมันอยู่ในใจของคุณที่บันทึกในข้อมักจะต่ำกว่าที่บันทึกในหมู่นักร้อง นี้คมชัดช่วยทำให้เพลงน่าสนใจจริงๆ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องทำเพื่อเป็นนักแต่งเพลงร็อคเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าครั้งแรกและบรรทัดสุดท้ายในข้อที่น่ารักพอ เหล่านี้จะเป็นเส้นที่ผู้ชมของคุณมักจะจำ

มาร่วมเป็นนักแต่งเพลงร็อค

ฟังเพลง เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น