วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

Meta Tag Editor Mp3 -- นี่คือวิธีที่เร็วที่สุดในการจัดระเบียบ Tags เพลงของคุณ

มี mp3 แก้ไขเมตาแท็กคือโดยไกลวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการจัดระเบียบคลังเพลงของคุณ เมตาแท็กซึ่งเป็นที่นิยมเรียกว่า mp3 แท็กหรือแท็ก ID3 เป็นพื้นฐานสำหรับการจัดเก็บเพลงใด ๆ แท็กที่ประกอบด้วยข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับเพลง; เช่นชื่อเพลง, ชื่อศิลปิน, ชื่ออัลบั้ม, ปีปล่อย, lyrics, งานศิลปะ, อัลบั้ม, ประเภท, และอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถดูว่ามีข้อมูลเมตาแท็กที่ไม่สมบูรณ์หรือไม่ถูกต้องสามารถจริงๆสกรูขึ้นห้องสมุดของคุณ

แต่ด้วยการแก้ไขเมตาแท็ก mp3 คุณสามารถ แต่ทุกคนที่อยู่ข้างหลังคุณแห้ว โปรแกรมเหล่านี้มีวิธีมานานจากรุ่นก่อนของพวกเขา จากบรรณาธิการเริ่มต้นที่ iTunes ให้บริการที่ต้องการให้คุณคลิกขวาที่เพลงทุกเพลงและแก้ไขแท็กตัวเองไปยังชุดบรรณาธิการเมตาแท็กที่อนุญาตให้คุณแก้ไขกลุ่มของเพลงในเวลาปกติอัลบั้ม กระโดดยักษ์ตอนนี้อีกหนึ่งได้รับการทำและจะมาในรูปแบบอัตโนมัติของเมตาแท็ก mp3บรรณาธิการ

Song Title Search

นี่คือรายการของสิ่งที่ดีที่สุด mp3 แก้ไขเมตาแท็กมีให้ :
แก้ไขสะกดผิดเพลง ลบเพลงที่ซ้ำกัน iTunes ค้นหาทุกเพลงที่ขาดหายไปและดาวน์โหลดได้สำหรับคุณ แนวการจัดระเบียบ การใช้ฐานข้อมูลเพลงออนไลน์

ฐานข้อมูลเพลงออนไลน์ช่วยให้ซอฟแวร์เพื่อเปรียบเทียบลายนิ้วมือเสียงเพลงของคุณ ซึ่งหมายความว่าเพลงของคุณไม่จำเป็นต้องได้รับการสะกดถูกต้องหรือมีข้อมูลของแท็ก ID3 ที่จะพบและแก้ไข มันสามารถแก้ไขเพลง Track 10 และมีข้อความศิลปินไม่ทราบ!

ฉันหวังว่าคุณจะเห็นว่าตอนนี้ที่มีค่า mp3 แก้ไขเมตาแท็กคือเมื่อเรียงลำดับ iTunes หรือเครื่องเล่นเพลงอื่น ๆ สื่อของคุณ

Meta Tag Editor Mp3 -- นี่คือวิธีที่เร็วที่สุดในการจัดระเบียบ Tags เพลงของคุณ

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น