วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

Fire ค่ายเพลงเจมส์ Book

ในขณะที่คุณอาจได้อ่านในบทความอื่น ๆ ของฉันเกี่ยวกับการร้องเพลงแคมป์ไฟ, ฉันมักจะโปรโมทเพลงแคมป์ไฟบางซ้ำแล้วซ้ำอีก มันเป็นความจริงว่ามีหลายเพลงที่ดูเหมือนจะเป็นมาตรฐานแคมป์ไฟ ในบทความนี้ผมอยากจะแนะนำคุณไปยังค่ายไฟบางเพลงหนังสืออัญมณีอื่น ๆ แคมป์ไฟเพลงเหล่านี้เป็นคนที่คุณอาจจะหรือไม่อาจจะคุ้นเคยกับ พวกเขาเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมให้รวมอยู่ในแคมป์ไฟของคุณ singalong

หน้าแรกใน Range : หน้าแรกในช่วงที่เป็นมักจะพิจารณาเพลงของ Old West ผมถ่ายภาพร่วมของคาวบอยหรือผู้บุกเบิกนั่งรอบแคมป์ไฟร้องเพลงนี้ มันจะมีเกิดขึ้นหลังจาก 1870s, เหตุที่มีเมื่อได้มีการเขียน แพทย์, M. Brewster Higley, เขียนคำ แต่เดิมเรียกว่ากลอน"เวสเทิร์หน้าแรกของฉัน." มันถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนธันวาคม 1873 ในรัฐแคนซัสภายใต้ชื่อ"Oh, Give Me เตร่หน้าแรกที่บัฟฟาโล." Higley ต่อมามีเพื่อนชื่อด่านเคลลี่เขียนเพลงให้ไปด้วยคำพูด เพลงกลายเป็นที่นิยมและได้ร้องโดยคาวบอย, ผู้บุกเบิกและเพียงเกี่ยวกับทุกคนรู้ว่าเพลง ในปี 1947 ที่จะกลายเป็นรัฐเพลงอย่างเป็นทางการของรัฐแคนซัส เมื่อคุณร้องเพลงนี้มันมาในความคิดของคุณตะวันตกวิสัยทัศน์ของสิ่งที่ต้องได้รับการเช่นเดิมใน; prairies หญ้าสูง; กวาง, ละมั่ง, ควายและสัตว์อื่น ๆ ที่หลงทาง; คืนเต็มไปด้วยดาว; ท้องฟ้าสีฟ้าใสในระหว่างวัน คุณช่วยคิดฉากสงบสุขกว่านี้หรือไม่ เมื่อชีวิตได้รับวัณโรคจากงานครอบครัวและกิจกรรมอื่น ๆ นี้เป็นเพลงที่ง่ายที่ดีในการร้องเพลงได้รับจากมันทั้งหมดแม้เพียง 30 วินาที Susannah O : ฉันจะพิจารณานี้อีกไฟแบบดั้งเดิมค่ายเพลง มันถูกเขียนขึ้นโดยสตีเฟนสเตอร์ เขาเขียนเนื้อเพลงและเสียงดนตรีใน 1847 มันกลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว เพียงสองสามปีต่อมาเมื่อสี่สิบ Niners - thronged ไปยัง San Francisco, พวกเขาเลือกมันได้และได้กลายเป็นของชนิดอย่างเป็นทางการของเพลงตื่นทองแคลิฟอร์เนีย พวกเขาร้องเพลงเนื้อเพลงต้นฉบับ แต่พวกเขาทำข้ออื่น ๆ ของพวกเขาเอง หนึ่งในข้ออื่นที่นิยมมากที่สุดไปดังต่อไปนี้ ฉันเร็ว ๆ นี้ให้เป็นไป Frisco และมีฉันจะมองไปรอบ ๆ และเมื่อฉันเห็นทองก้อนนั้น ฉันจะมารับพวกเขาออกจากพื้นดิน ฉันจะถูภูเขาสะอาดชายของฉัน ฉันจะระบายน้ำแม่น้ำแห้ง เต็มกระเป๋าของหินนำมาที่บ้าน ดังนั้นพี่น้องไม่คุณร้องไห้ นี้เป็นเพลงสนุกในการร้องเพลง uptempo เป็นเพลงง่ายสำหรับกีต้าร์เช่นเดียวกับแบนโจ ผมเองชอบเพลงแบนโจนี้ อาจจะเป็นเพราะมันพูดถึงเกี่ยวกับแบนโจในเพลง Old Dan Tucker : นี่คือนักดนตรีเพลงเก่าจากกลาง 1840s เหมือนเพลงกวีส่วนใหญ่ก็ควรเดิมเป็นเพลงที่เกี่ยวกับการโม้และพร้อมแบล็คแมนหยาบ ซึ่งในที่สุดได้หมายถึงการวาดภาพคนที่อยู่ตามชายแดนป่านิทานที่เป็นตำนานที่สูงอาจจะบอกเกี่ยวกับ มีหลายร้อยข้อที่เกี่ยวกับด่านเก่าเป็นTucker; ผมได้รวมเพียงสองสามเล่มในค่ายเพลงอเมริกัน Great Fire ซันไชน์ให้ตลอดไป : เพลงนี้ไม่ได้อเมริกันเลย แต่รัสเซีย มันง่ายมากมีเพียง 4 สายซ้ำ ๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก เมื่อฉันได้ทำมันกับเด็ก ๆ ผมชอบที่จะสอนเนื้อเพลงรัสเซีย 5 พยางค์แรกของแต่ละบรรทัดจะว่ากัน : ดา seg Pust ตายังเด่นชัด Poost seg dah bood ยัง คำสุดท้ายของแต่ละบรรทัดมีดังนี้ 1) บุตร SE, 2) Nye ถูก, 3) มาma, 4) bood โอ้ย่ะ ในบรรทัดที่สี่แทนที่ bood bood โอ้ยังกับ ฉันหวังว่านี้ทำให้รู้สึกถึงคุณ ผมเคยได้ยินทั้งเพลงช้านี้และทำอย่างรวดเร็ว ผมยังเคยได้ยินทำนองที่ใช้ในชิ้นประสานเสียงที่สวยงามโดย Z. Randall Stroope ชิ้นนี้เรียกว่าศิลาจารึกแห่งความหวัง มันเกี่ยวกับความหวังที่ช่วยให้จำนวนมากอยู่รอดในระหว่างการทำลายล้าง รอบแคมป์ไฟ, ฉันจะทำ upbeat, รุ่นอย่างรวดเร็ว Shenandoah : นี้มาอาจจะเป็นกระต๊อบในแม่น้ำ1800 เดิม มันเป็นที่นิยมในหมู่ชาวเรือครั้งแรกและการแพร่กระจายแล้วจากที่มีขึ้นและลง Missouri และแม่น้ำมิสซิสซิปปี เราไม่ทราบว่าสิ่งที่มันเป็นความหมายเดิม บางคนบอกว่ามันเป็นเกี่ยวกับคนเดินทางในความรักกับลูกสาวหัวหน้าอินเดียบอกหัวหน้าเขาตั้งใจที่จะพาเธอกับเขาไปทางทิศตะวันตก อื่น ๆ ตีความว่าเป็นความปรารถนาของผู้บุกเบิกสำหรับบ้านของเขาใน Shenandoah River Valley เวอร์จิเนีย อะไรก็ตามที่เป็นความตั้งใจเดิม แต่ก็มีเมโลดี้สวยงาม รอบ ๆ ค่ายไฟก็สามารถเพลงที่มีประสิทธิภาพถ้าคุณต้องการควบคุมสถานการณ์, อารมณ์นุ่ม มิฉะนั้นคุณอาจจะร้องอย่างอื่น 'ไซเดอร์ Sippin ผ่านหลอด : ฉันไม่สามารถหาข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับเพลงนี้ เราไม่รู้หรอกว่าผู้เขียนนั้นหรือเมื่อ ฉันได้ยินมาว่าฟางจิบถูกคิดค้นใน 1813 ดังนั้นจึงน่าจะถูกเขียนหลังจากนั้น ฉันเดาว่ามันถูกเขียนในศตวรรษที่ 20 สองสิ่งนี้ทำให้ง่ายและเพลงสนุก ประการแรกของสนุกกับการร้องเพลงด้วยเสียงกระเพื่อม ประการที่สองก็สะท้อนเพลงดังนั้นใครก็ตามที่เป็นผู้นำเพลงต้องการทราบคำที่ดีงาม ที่ทำให้ง่ายสำหรับคนอื่น ๆ ; สิ่งที่พวกเขาต้องทำก็คือเสียงก้อง

Song Title Search

ฉันหวังว่าคุณจะได้สนุกกับเพลงเหล่านี้หกแคมป์ไฟ คุณสามารถค้นหาพวกเขาทั้งหมดในแคมป์ไฟ Great American Song Book

Fire ค่ายเพลงเจมส์ Book

เนื้อเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น