วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีสามัญสำนึกไปยังฐานข้อมูล

คุณเคยต้องการที่จะทำให้ฐานข้อมูล แต่ไม่บางวิธีจัดการกับมันได้หรือไม่ อะไรคือความต้องการข้อมูลของคุณ? คุณพอใจกับเพียงแค่ใช้แฟ้มฐานข้อมูลชนิดแบนที่มีโปรแกรมกระดาษคำนวณหรือคุณกำลังมองหาการรักษาฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์ซึ่งการทำสำเนาข้อมูลสามารถตัดออกเกือบ โปรแกรมอื่น ๆ สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยควบคุมข้อมูลของคุณและให้รายงานที่คุณสร้าง? นี่คือความเข้าใจในสิ่งที่เป็นไปได้เมื่อคุณสามารถใช้สามัญสำนึกกับบางนี้ประเภทของการเขียนโปรแกรม

สำหรับชนิดของข้อมูลที่คุณต้องเก็บในฐานข้อมูลใด ๆ ที่คุณควรโปรแกรมในการออกแบบ สิ่งที่คุณมีข้อมูลที่ต้องการจะให้สิ่งที่ชนิดของการรายงานที่จะดำเนินการเสร็จแล้วคุณจะได้รับการขยายฐานข้อมูลไปยังรวมถึงข้อมูลอื่น ๆ เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่โปรแกรมฐานข้อมูลหรือแพลตฟอร์มสามารถคุณกับโปรแกรม, MS Access, FileAmigo, FoxPro, OpenOffice.Org Base, ฯลฯ คุณมีความปรารถนาที่จะฐานข้อมูลบนเว็บเพื่อให้คุณสามารถประมวลผลข้อมูลไปยังบุคคลอื่นหรืออิสระบนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณเองหรือไม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระฆังและนกหวีดที่คุณต้องการและวิธีการที่ซับซ้อนที่คุณต้องการโปรแกรมที่จะ, จะขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มที่คุณใช้

Song Title Search

การออกแบบฐานข้อมูลเพื่อเป็นความคิดดีออก เมื่อคุณมีฐานข้อมูลที่จะใช้งานและมีข้อมูลที่เก็บไว้มันยากที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบของ ในการออกแบบคุณต้องจำไว้ว่าคุณมีข้อมูลมากในการจัดเก็บวิธีที่รวดเร็วคุณต้องการข้อมูลเพื่อการไหลเท่าไหร่ข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณจะต้องการที่จะเพิ่มภายหลัง พยายามที่จะจำได้ว่ามากขึ้นคุณเก็บข้อมูลไม่ว่าจะเป็นระเบียนหรือเขตข้อมูลช้าลงฐานข้อมูลก็จะทำงานได้

ผมชอบในการเขียนโปรแกรมฐานข้อมูลแบบหนึ่งต่อหลายความสัมพันธ์ชนิดเพราะผมสามารถเพิ่มเข้าไปในฐานข้อมูลเป็นเวลาผ่านไป ความต้องการข้อมูลของฉันจะเปลี่ยนเมื่อเวลาผ่านไป สำหรับฉันนี้เป็นวิธีการประโยชน์มากที่สุด ชนิดของฐานข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดตารางหลักซึ่งมีข้อมูลที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงและตำบลตารางที่คุณสามารถนำข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลปฐมภูมิ ตัวอย่างเช่นผมมีฐานข้อมูลของเพลงที่เล่นแต่ละอาทิตย์ในคริสตจักร ตารางระเบียนหลักประกอบด้วยชื่อเพลง, ศิลปิน, วันที่ลิขสิทธิ์ ฯลฯ ฉันจะติดตามวันที่ฉันเล่นเพลงและสถานที่ที่เกิดขึ้นในโปรแกรมนี้ นี้เป็นบันทึกย่อยตารางเพราะผมเพิ่มข้อมูลในการบันทึกแต่ละตารางหลัก ดังนั้นเมื่อฉันต้องการทราบว่าเมื่อเพลงได้รับการเล่นและสถานที่ในการบริการนี้เกิดขึ้นผมนำมารวมกันตารางหลักและตารางย่อยของวันที่ แล้วฉันจะแสดงข้อมูล

ครั้งหนึ่งสมาชิกคนไหนที่การวางแผนของฐานข้อมูลที่ฉันมองมันเพื่อหาข้อมูลที่ได้รับอาจจะซ้ำกัน หากข้อมูลของที่ที่ฉันสามารถทำได้โดยไม่ต้อง, ฉันกำจัดมัน ระยะ normalizing มีขั้นตอนการจัดระเบียบข้อมูลเพื่อให้ข้อมูลที่ซ้ำซ้อนถูกขจัดออก นี้จะหมายถึงมีข้อมูลเดียวกันที่เก็บอยู่ในตารางมากกว่าหนึ่งตาราง นอกจากนี้เรายังต้องตระหนักถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องจะถูกเก็บไว้ สิ่งนี้ถูกต้องเกี่ยวข้องกับการบันทึกข้อมูลหลัก? เมื่อเป็นมาตรฐานในฐานข้อมูลอย่างถูกต้องคุณจะลดลงปริมาณของพื้นที่กินฐานข้อมูลและข้อมูลทั้งหมดจะถูกจัดเก็บในรูปแบบตรรกะ

วิธีสามัญสำนึกไปยังฐานข้อมูล

ฟังเพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น