วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดิจิตอล Dj'ing -- การใช้แล็ปท็อปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของโทรศัพท์มือถือของคุณดิสโก้

หลายมือถือมีดิสโก้ได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงจากแผ่นซีดีทั่วไปหรือไวนิลระบบฐานไปยังซอฟแวร์ตามหนึ่งซึ่งโดยปกติจะทำงานได้ทั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเต็มหรือแล็ปท็อป พื้นฐานของระบบทั้งสองเป็นส่วนใหญ่เดียวกันและเพื่อให้คุณไม่ควรเพียง แต่ต้องดำเนินการในการอ่านอื่น ๆ โดยดีเจเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับวิธีการทำให้ตื่นเต้นมากเกินไปแล็ปท็อปของพวกเขาในระหว่างการเต้นรำครั้งแรกในงานแต่งงานหรือวิธีการแบบเต็มขนาดแหล่งจ่ายไฟของเครื่องคอมพิวเตอร์ exploded ครึ่งทางผ่าน เรือพายชนิดหนึ่ง มีข้อดีและข้อเสียของการใช้ระบบทั้งสองมี แต่ส่วนใหญ่ว่าจะใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเต็มหรือแล็ปท็อปลงมาให้ทางเลือกส่วนบุคคลกับการใช้งบประมาณและพื้นที่, และคุณมักจะพบว่าดีเจของวิจารณ์เครื่องตรงข้ามไม่เคยใช้ระบบจริงว่าพวกเขาจะวิจารณ์! หากเข้าชมเป็นไปได้ดีเจแล้วจะใช้ระบบในสิ่งที่คุณตั้งใจจะใช้ตัวเองไม่มีอะไรสามารถขายความคิดที่ดีกว่าจริงเห็นมันในการใช้! สำหรับบันทึกที่ผมได้ดูการใช้โทรศัพท์มือถือดีเจของทั้ง PC และแล็ปท็อปไปยังดีเจจาก และไม่ในของฉันความคิดเห็นที่น่าเชื่อถือได้มากขึ้นหรือดีกว่าอื่น ๆ ดังนั้นจึงควรจะเป็นทางเลือกส่วนบุคคลมากกว่าข่าวลือหรือ scaremongering ซึ่งทำให้การตัดสินใจในการคะแนนที่!

กำลังใช้มือถือดิสโก้จากเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่เชื่อถือได้หรือ?

Song Title Search

ใครที่เคยพบหน้าต่างหน้าจอสีฟ้าแห่งความตายหรือชำรุด Ctrl + ALT + DEL คีย์บนแป้นพิมพ์ของพวกเขาจะกลัวอาจจะเป็นความคิดของการใช้ระบบดังกล่าวเป็นแพลตฟอร์มเพื่อ DJ'ing ของพวกเขา! ในสาระสำคัญโดยเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีคุณค่าหรือแล็ปท็อปที่มีความสะอาดติดตั้งไดรฟ์ที่มีคุณภาพดียากและจำนวนที่เหมาะสมของหน่วยความจำออกจะ preform ป๊ตั้งมากที่สุดโดยทั่วไปเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านซึ่งอาจมีการเรียกใช้โปรแกรมหลายครั้ง, ถูกแทรกซึมจากภายนอกที่มีร่องรอยไวรัสหรือสปายแวร์และมีฮาร์ดไดรฟ์และรีจิสทรีเต็ม enteries เสียหาย และยกเลิกการติดตั้งไฟล์บางส่วน

กุญแจสำคัญในการใช้ซอฟแวร์ที่ประสบความสำเร็จตามระบบ DJ, คือซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ / แล็ปท็อปสำหรับงานและเพียงเรียกใช้ระบบปฏิบัติการและซอฟท์แว DJ ที่มีและไม่เคยอนุญาตให้มันเรียกใช้โปรแกรมอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การติดตั้งด้วยวิธีนี้ยังคงทำงานและข้อผิดพลาดที่สะอาดและส่วนใหญ่ฟรี, ไม่ค่อยจะมีไฟล์เสียหายและจะไม่ได้รับการแทรกซึมจากภายนอกหรือจมอยู่กับโปรแกรมประยุกต์อื่น ๆ คำแนะนำนี้จะได้รับจากซอฟต์แวร์ที่ได้รับการใช้ดีเจและพีซีเป็นเวลาหลายปีและได้พบว่าวิธีการนี​​้ของ DJ'ing เป็นเพียงเป็นที่เชื่อถือได้เป็น DJ'ing เดิมจากแผ่นซีดีของ

ข้อดีของการใช้แล็ปท็อปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังดีเจ

ข้อดีของการแปลงเนื้อหาของคุณไปยังไฟล์เพลงและการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปไปยังดีเจจากนี้จะมีมาก แรกเป็นที่เห็นได้ชัดที่สุดแล้วไปเป็นวันที่คุณจะแบกกล่องหนักของแผ่นซีดีหลายรอบกับคุณมากที่สุดของคอลเลกชัน DJ ซีดีสามารถจะแปลงเป็น MP3 และจะใส่ลงใน 80GB -- ฮาร์ดไดรฟ์ 200gb! โดยการแปลงไปเป็นซอฟท์แว Dj'ing คุณยังกำจัดตัวเองในการค้นหานานหลายร้อยที่ผ่านการรวบรวมแผ่นซีดีเพื่อที่จะหาที่ติดตามขอเข้าใจยากที่คุณเพิ่งรู้ว่าคุณมีมีบาง! ด้วยซอฟท์แว DJ มากที่สุดคุณสามารถพิมพ์ในบางส่วนหรือทั้งหมดของชื่อศิลปินหรือชื่อเพลงและพบว่าภายในไม่กี่วินาที! จริงๆมันเป็นไปได้ที่จะพบและขอคิวขึ้นภายใน 5 วินาที -- บางสิ่งบางอย่างที่เพิ่งจะไม่สามารถทำได้อย่างง่ายดายหรืออย่างรวดเร็วด้วยแผ่นซีดีหรือการเก็บไวนิล

ข้อดีอื่น ๆ ของซอฟต์แวร์ตามระบบ DJ, รวมถึงความเป็นไปได้ในการสร้างรายการที่จะเล่นจากแทร็คที่ใช้บ่อยและคุณสามารถสร้างรายการเพลงจากทุกประเภทเช่นรายการเพลงสำหรับเพลงพื้นหลังหนึ่งสำหรับเต้นรำเพลงหนึ่งสำหรับ 70s และสำหรับสิ้นคืน slowies แน่นอนคุณยังสามารถจัดกลุ่มเพลงด้วยกันและแคตตาล็อกให้ตามประเภทที่ยังทำให้การหาแทร็คจากยุคโดยเฉพาะเรื่องง่ายเกินไป ดีเจบางซอฟท์แวยังจะช่วยให้คุณไปยังกลุ่มแทร็คด้วยกันซึ่งมี BPM คล้าย -- ประโยชน์สำหรับผสมที่ดีเจของ

ซึ่งดีเจซอฟท์แวฉันควรเลือก

มีแบรนด์ที่แตกต่างกันและประเภทของซอฟท์แว DJ กำลังอีกครั้งมันจะลงมาให้การตั้งค่าส่วนตัวประเภทที่คุณเลือก เป็นเสมอความคิดที่ดีมากในการตรวจสอบการแสดงความคิดเห็นและการสนทนาบนฟอรั่มดีเจและถ้าเป็นไปได้ที่จะหาดีเจที่จะใช้ระบบขึ้นอยู่กับซอฟแวร์ซึ่งเป็นที่สนใจของคุณเพื่อให้คุณจริงสามารถดูการทำงานในดิสโก้ สิ่งแวดล้อม

ดีเจบางซอฟท์แวมาพร้อมกับการทดลองใช้ฟรีซึ่งช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ในระบบของคุณก็ลองได้ฟรีในระยะเวลาที่ จำกัด เวลา (โดยปกติ 10 -- 30 วัน) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่ายของซอฟต์แวร์ที่สามารถมีได้แตกต่างกันคุณสมบัติ บาง Dj ซอฟท์แวก็จะช่วยให้คุณสามารถคิวขึ้นและเล่นเพลงโด​​ยใช้ 2"ผู้เล่น"คนอื่น ๆ จะมีคุณสมบัติที่ครอบคลุมมากขึ้นเช่นความสามารถในการจางหายระหว่างเพลงเปลี่ยนแปลงตัวควบคุมระดับเสียงและจังหวะในลักษณะเดียวกันกับแผ่นซีดีทั่วไปและไวนิล turntables, บางส่วนของซอฟต์แวร์ที่มีราคาแพงกว่าแม้จะช่วยให้คุณสามารถผสมหรือเพิ่มตัวควบคุม USB ซึ่งมีลักษณะและการทำงานเหมือนตัวควบคุมซีดีคู่! ซอฟท์แวบางคนจะผสมแทร็คสำหรับคุณ!

โปรดจำไว้ว่าคุณสมบัติเป็นประโยชน์เฉพาะในกรณีที่คุณจำเป็นต้องใช้มัน! อย่างรอบคอบพิจารณาว่าคุณลักษณะที่คุณต้องการและที่จะเป็นคนที่คุณจะได้ใช้สำหรับการใด ๆ มันจะซื้อแพคเกจไม่มีจุดหมาย Dj ซอฟแวร์ที่ช่วยให้คุณสามารถผสม, ถ้าคุณเป็นดีเจมือถือไม่ค่อยมีความต้องการที่จะชนะผสม ซอฟแวร์ส่วนใหญ่ในรูปแบบพื้นฐานของมันยังมาพร้อมกับตัวเลือกในการเพิ่มและการติดตั้งปลั๊กอินที่ให้คุณปรับปรุงเพิ่มเติมและคุณลักษณะเพื่อที่คุ้มค่าที่เริ่มต้นด้วยพื้นฐานแพคเกจจากนั้นเพิ่มคุณสมบัติใหม่ไม่และเมื่อใดที่ท่านต้องการพวกเขา

คำแนะนำในขั้นนี้ของฉันถ้าคุณยังใหม่กับหรือการพิจารณาซอฟท์แว Dj'ing คือการดาวน์โหลดทดลองใช้ฟรีของซอฟต์แวร์ต่างๆที่สามารถใช้ได้ให้ลองใช้พวกเขาสำหรับช่วงเวลาที่ จำกัด แล้วซื้อที่เหมาะกับตัวคุณและ ซึ่งเป็นความสะดวกสบายในการใช้งานมากที่สุด

บางซอฟต์แวร์ดีเจซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและการตรวจสอบอย่างดีจากมือถือของดีเจรวมถึง OTSDJ, DSSDJ และ PCDJ

ประเภทของคอมพิวเตอร์ฉันต้องใช้ซอฟท์แว DJ แพคเกจของฉัน

เมื่อคุณได้ตัดสินใจในแพคเกจซอฟต์แวร์จะแล้วเวลาที่จะพิจารณาสิ่งที่คอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปที่จะใช้ใน ตรงกันข้ามกับข่าวลือคุณไม่จำเป็นต้องแบรนด์ล่าสุดคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่หรือแล็ปท็อปที่ประสบความสำเร็จจากการใช้ซอฟท์แว DJ และคุณก็ไม่จำเป็นต้องประมวลผล CPU ใหญ่ อย่างมีความสุขมากที่สุดดีเจซอฟท์แวจะทำงานบน Pentium 3 600mhz ประมวลผลด้วยความเร็วหรือสูงกว่าหลายที่ใหม่กว่า 1.2ghz celerons + จะยังไม่มีที่ติและใช้งานซอฟต์แวร์ดีเจที่มีปัญหาใด ๆ และโดยไม่ทำลายเป็นเหงื่อ ลองและซื้อเป็นหน่วยความจำมากเท่าที่คุณสามารถจ่ายได้, การนึกคิดของหน่วยความจำ 512MB หรือ 256MB ขั้นต่ำสำหรับการใช้งานมากที่สุด

วิธีการใหญ่ฉันควรจะ : o)

ฮาร์ดไดรฟ์ขนาดที่เหมาะสมคือการพิจารณาต่อไป จำข้อมูลไว้ใหญ่กว่าฮาร์ดไดรฟ์แต่ละแทร็คมากกว่าที่คุณสามารถพอดีกับมี ไฟล์เพลงที่ 192kbps ripped เฉลี่ยประมาณ 5MB ในขนาดและเพื่อให้ฮาร์ดไดรฟ์ 100GB ควรพอดีประมาณ 20,000 แทร็คที่มี แต่ถ้าคุณเพิ่มคุณภาพของการติดตามในรูปแบบ MP3รูปแบบแล้วขนาดไฟล์เพิ่มขึ้นนอกจากนี้เพื่อ 320kpbs mp3 อาจจะมีขนาดใหญ่เป็น 11MB และอื่น ๆ ในขนาดความจุ 100GB เดียวกันจะลดลงเหลือเพียงประมาณ 9000 โฮลดิ้งแทร็ค อย่าลืมที่จะคำนึงถึงปัจจัยที่ว่างสำหรับปฏิบัติการซอฟต์แวร์ไดร์เวอร์และซอฟแวร์ DJ เมื่อทำงานออกฮาร์ดไดรฟ์ความจุ! แน่นอนคุณสามารถขยายกำลังการผลิตฮาร์ดไดรฟ์โดยฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกที่เหมาะสมของคุณได้ในพอร์ต USB และเหล่านี้ยังมีความน่าเชื่อถือ ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้ระบบที่ทำงานหรือแม้กระทั่ง USB2.0 FireWire ตั้งแต่ความเร็วในการทำงานที่เร็วขึ้นกว่าเดิม USB1.1 ข้อมูลเหล่านี้แม้จะรายงานจำนวนมากของ Dj ไม่มีปัญหากับฮาร์ดไดรฟ์และการ์ดเสียงทำงานจากที่มีอายุมากกว่า 1.1 ระบบ

ให้ฉัน Sound!

การใช้การ์ดเสียงที่มีคุณภาพที่ดีคือต้อง! แล็ปท็อปจำนวนมากและใช้เมนบอร์ดชิปเสียงในเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเต็มของไม่ค่อยทำเพื่อความยุติธรรมเสียงที่มีคุณภาพหรือได้รับการออกแบบที่มีเวลาการเล่นที่มีคุณภาพสูงเต็มเสียงในใจ พิจารณาติดตั้งการ์ดเสียง PCI ในเครื่องพีซีของคุณหรือการลงทุนในคุณภาพของการ์ดเสียงที่ดีถ้า USB ภายนอกคุณเลือกที่จะใช้แล็ปท็อป 2 ช่องการ์ดเสียงส่วนใหญ่จะพอเพียงสำหรับ DJ'ing ในการใช้งานมือถือส่วนใหญ่ที่เสียงจะผสมระหว่างผู้เล่นในแล็ปท็อปและเอาท์พุทเดียวแล้วจะถูกป้อนผ่านคู่ของ"L"และ"อาร์"การเชื่อมต่อในการ์ดเสียงและ แล้วลงในเครื่องผสมหรือเครื่องขยายเสียง

แต่ถ้าความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นหรือซอฟแวร์ที่จะใช้สำหรับการใช้งานหรือใช้การผสมของ crossfader ระหว่างช่องในเครื่องผสมแบบเดิมมีโอกาสที่จะนำไปใช้แล้วคุณจำเป็นต้องซื้อการ์ดเสียงช่อง 5 นี้จะช่วยให้การ์ดเสียงที่จะตั้งขึ้นในลักษณะที่ช่วยให้หนึ่งคู่ของ"L"และ"อาร์"ผลที่จะใช้สำหรับ"Player 1"ในการ์ดเสียงและแต่ละช่องสัญญาณที่ป้อนเข้าเครื่องผสมและเหมือนกัน "Player 2"-- นี้ช่วยให้ผู้เล่นแต่ละซอฟแวร์ที่จะมีเฟดเดอร์ของตัวเองในเครื่องผสม -- เช่นเดียวกับเครื่องเล่นซีดีทั่วไปคู่

อะไรคุณภาพหรือไม่

แพคเกจบาง Dj ซอฟท์แวมาพร้อมหมายถึงจะ"ฉีก"cd "Ripping"หมายถึงการวางต้นฉบับแผ่นซีดีในซีดีรอมของเครื่องพีซีและกระบวนการในการแปลงเพลงต้นฉบับในแผ่นซีดีไปยัง MP3 ข้อมูลที่ถูกเก็บอยู่แล้วในฮาร์ดดิสก์เป็นไฟล์ MP3 ในกรณีที่ OTSDJ ตัวเลือกนี้ยังมีการแปลงเป็นไฟล์ที่เรียกว่าโอทีเอนี้เป็นแฟ้มที่กำหนดเอง regonised เท่านั้นโดยซอฟต์แวร์ OTSDJ แต่ก็เช่นเดียวกับเสียงที่ดีเป็น MP3 และยังมีขนาดไฟล์ขนาดเล็กมีความหมายว่า เพิ่มเติมไฟล์โอทีเอสามารถเก็บไว้ในฮาร์ดไดรฟ์เมื่อเทียบกับไฟล์ MP3 ทั่วไป

ถ้าคุณใช้ดีเจแพคเกจซอฟต์แวร์ที่ไม่ใช้ไฟล์ MP3 ปกติแล้วคุณจะต้องเลือกคุณภาพที่ที่จะ"ตัด" รูปนี้จะมีหน่วยวัดเป็น"Kbps"และมักจะมีตั้งแต่ 32kbps และ 320kbps ช่วงที่ต่ำกว่าจะไม่แนะนำให้ใช้มืออาชีพมากกว่าระบบ PA เนื่องจากพวกเขาได้เสียงที่น่าสนใจและบิดเบี้ยวได้ เหมาะสำหรับใช้งานระดับมืออาชีพ, DJ ควรจะดูที่ริพซีดีของพวกเขาไปยังไฟล์ MP3 ที่ 192kbps หรือมากกว่า

192kbps ถือว่ามีคุณภาพที่เหมาะสม แต่เป็น CD 320kbps ใกล้คุณภาพและอาจเป็นที่ต้องการโดยบาง Dj 's -- แต่ในระบบเครื่องเสียงขนาดเล็กแตกต่างกันอาจจะยากที่จะตรวจสอบ ที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเพื่อไม่ขนาดไฟล์และไฟล์ 320kbps อาจมีหลายเมกะไบต์มีขนาดใหญ่กว่าคู่ 192kbps มันก็ยังอาจต้องใช้เวลานานในการตัดแผ่นซีดีทั้งหมดที่ 320kbps ในอัตราที่ต่ำกว่า

สำหรับ Dj ซอฟแวร์ที่ไม่ได้มีความสามารถในการริป, Musicmatch Jukebox อาจพิสูจน์ให้เป็นทางเลือกสำหรับกระบวนการนี​​้,

มีข้อเสียใด ๆ ที่เป็นดิจิตอลDJ?

ข้อเสียตอนนี้! แน่นอนราคาเริ่มต้นของการซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ / แล็ปท็อป, การ์ดเสียงคุณภาพดี, ฮาร์ดไดรฟ์ขนาดใหญ่และ Dj ซอฟท์แวตัวเองมีโอกาสที่จะรวมไปไกลกว่าการซื้อแบบเดิม CD Player หรือ turntables นอกจากนี้ยังใช้เวลาในการ"ตัด"คอลเลกชันซีดีของคุณเป็น MP3 และเก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์ของคุณ ในบางเขตอำนาจศาลก็ยังเป็นที่ผิดกฎหมายในการแปลงวัสดุเดิมในรูปแบบ MP3 เพื่อการใช้งานดิจิตอลโดยไม่มีใบอนุญาตและการนี​​้สามารถพิสูจน์ให้มีราคาแพงหาก Dj คือทำงานในด้านขวาของกฎหมาย มันเป็นความต้องการใบอนุญาตเป็นไปได้ที่จะกล่าวถึงต่อไป

ฉันจำเป็นต้องใช้ใบอนุญาตในการเล่นเพลงจากแล็ปท็อปหรือไม่

ในขณะที่เขียนบทความนี้ต้องมีใบอนุญาตประจำปีในประเทศแคนาดาและสหราชอาณาจักรเพื่อการใช้งานคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปไปยังดีเจจาก ในสหราชอาณาจักร, การชำระเงินค่าลิขสิทธิ์ต่อใบอนุญาตและเป็นไปได้จะต้องยังสำหรับขั้นตอนการแปลง แม้ว่าค่ายังไม่ได้รับการโฆษณา (เมษายน 2006) เหล่านี้กฎหมาย controversal มีแนวโน้มที่จะทำแบบฟอร์มนี้ของ DJ'ing ขี้ริ้วขี้เหร่เมื่อเทียบกับแบบเดิมมากขึ้นและ"ใบอนุญาตฟรี"ทางเลือก

สุดท้ายและเคล็ดลับของฉันสำหรับซอฟท์แว Djing

* เสมอซื้อและใช้เครื่องคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ / แล็ปท็อปเพียงอย่างเดียวสำหรับการใช้งานดีเจไม่ต้องอยากจะใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในครอบครัวหรือเรียกใช้โปรแกรมอื่น ๆ ในเครื่องที่คุณใช้ในดีเจจาก, และไม่อนุญาตให้เครื่องนี้ไปเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ในเครื่องก่อนใช้ก็เริ่มต้นตั้งแต่แรกที่มีรูปแบบและติดตั้งใหม่ของระบบปฏิบัติการ

* ใช้ที่มีคุณภาพดีการ์ดเสียงแม้ว่าคุณจะต้องอัพเกรดหรือซื้อจากภายนอก USB หนึ่ง

* ตัดเสมอโดยตรงจากแผ่นซีดีเพลงต้นฉบับที่มีคุณภาพ 192kbps หรือสูงกว่า 320kbps สามารถแนะนำให้สูงกว่าระบบที่มีคุณภาพและเป็นป่าใกล้ cd คุณภาพ 192kbps ok สำหรับระบบขนาดเล็กที่ใช้มือถือดีเจ

* อย่ากังวลเกินไปเกี่ยวกับการซื้อด้านบนสุดของ PC ช่วงเพื่อให้ทำงานจาก อย่างมีความสุขมากที่สุด Dj ซอฟท์แวจะทำงานตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน P3 600mhz เครื่อง แต่จะตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำในซอฟต์แวร์เว็บไซต์ของผู้เขียน

* การแสดงความคิดเห็นอ่านต่อแพคเกจซอฟต์แวร์ต่างๆใช้ได้ Stick คุณสมบัติที่คุณจะใช้เพราะคุณสามารถอัปเกรดพิเศษในภายหลัง ใช้ประโยชน์จากการทดลองใช้ฟรีของดีเจซอฟท์แวซึ่งมีอยู่และใช้เวลาในการค้นหาซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะกับคุณ

* ถ้าคุณเลือก PC ขนาดเต็มตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นมืออาชีพ flightcased -- พีซีไม่ได้ถูกออกแบบที่จะดำเนินการประมาณ

* เลือกความจุ 100GB สูง -- ฮาร์ดไดรฟ์ที่มีชื่อเสียง 200gb จากผู้ผลิต และปฏิบัติตามกฎหมายในกรณีที่เคยสำรองข้อมูลของคุณ

* พอดีเครื่องของคุณอย่างน้อย 256MB ของหน่วยความจำและความนึกคิด 512MB

* ตรวจสอบด้านกฎหมายของการแปลงเพลงต้นฉบับให้ MP3 และไม่ว่าใบอนุญาตจะต้องดำเนินการดังกล่าวระบบ

ดิจิตอล Dj'ing -- การใช้แล็ปท็อปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของโทรศัพท์มือถือของคุณดิสโก้

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น