วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเขียนเนื้อเพลง

มันยากที่จะค้นหาความช่วยเหลือด้วยการเขียนเนื้อเพลงที่วันนี้ เหตุผลหลักของการนี้คือกระบวนการของการแต่งเพลงไม่ได้มีการกำหนดสูตร กระนั้น, ที่นี่มีเคล็ดลับที่มีประโยชน์สำหรับ newbie

หนึ่งควรเริ่มต้นด้วยการเลือกว่าจะเขียนเกี่ยวกับ แม้ว่าหัวของคุณอาจจะเต็มไปด้วยความคิดมันไม่ง่ายที่จะพัฒนาให้เป็นเพลงบนกระดาษ และแหล่งข้อมูลสำหรับแรงบันดาลใจเป็นจำนวนมาก การเดินทางไปยังป่าหรือเดินเล่นในวันแดดหรือภาพวาดที่ไม่ระบุชื่อบนถนนที่สามารถนำมาออกบทกวีในตัวคุณ

Song Title Search

เมื่อคุณได้เลือกเพลงธีมของคุณการหาคำและวลีที่รักที่สามารถเพิ่มความหมายเพลง หนึ่งในนั้นก็อาจกลายเป็นชื่อของเพลงในที่สุด เนื่องจากการเขียนเพลงคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการใช้ฉลาดของคำให้เลือกให้ดี เกี่ยวกับตัวเองด้วยการ Rhymes และจังหวะในขั้นตอนนี้จะไม่ช่วยให้กับการเขียนเนื้อเพลง ให้ไปง่ายในคำเหล่านี้

ถัดไปเวทีเป็นตัวเลือก ถ้าคุณเห็นช่องว่างใด ๆ ในคำเพลงที่เป็นไปไม่ได้ที่จะระบุในการเติมพวกเขาถึงกับพูดพล่อยๆ นี้ไม่เพียง แต่ช่วยในการเติมช่องว่าง แต่ยังช่วยให้คุณสามารถแสดงความสับสนของคุณ ซึ่งพูดพล่อยๆ Illusions สามารถถ่ายทอดได้อย่างมีประสิทธิภาพและความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเขียนเนื้อเพลง

ตอนนี้ให้เลือกชื่อเรื่องก่อนที่จะสายเกินไป เนื่องจากการเปลี่ยนเนื้อเพลงหรือชื่อหลังจากการแต่งเพลงจะเป็นเรื่องที่ยาก, การเลือกชื่อเรื่องหรือแม้กระทั่งการเริ่มต้นการแต่งเพลงที่มีชื่ออย่างกว้างขวางจะช่วยให้มีการเขียนเนื้อเพลง เนื่องจากนี่คือสิ่งแรกที่คนจะได้ยินเกี่ยวกับเพลง, ชื่อเรื่องได้เพื่อสร้างความประทับใจได้ทันที นี่คือเหตุผลที่ศิลปินส่วนใหญ่เลือกที่จะเก็บ Lopez เบ็ดเป็นชื่อเรื่องของเพลงเช่น'เจนนี่จากบล็อก'เจนนิเฟอร์

ชื่อเรื่องแปลก ๆ สามารถเลือกที่จะดึงดูดผู้ฟัง "Supercalifragilisticexpialidocious"จาก 1,964 ดนตรี, Mary Poppins เป็นกรณีที่มีชื่อเสียง มันเป็นชื่อว่าเป็นคำที่ทำให้เกิดเสียงงวดควรจะหมายถึง"Atoning สำหรับ educability ผ่านความงามละเอียดอ่อน" อย่างไรก็ตามกลายเป็นเพลงฮิต หากคุณต้องการได้รับความสนใจ, ความแปลกประหลาดสามารถช่วยด้วยการเขียนเนื้อเพลง

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเขียนเนื้อเพลง

เพลงออนไลน์ เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น