วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

เครื่องเล่น MP3 -- วิธีการเลือกรุ่นที่ดีที่สุด

ในขณะที่คุณไปเกี่ยวกับการค้นหาผู้เล่น MP3 ใหม่มีคุณสมบัติที่สำคัญหลายที่จำเป็นต้องมีการพิจารณาเป็น เล่น MP3 มาในหลากหลายความจุหน่วยความจำ ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการซื้อหน่วยความจำมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ตัวอย่างเช่น : หนึ่งนาทีของเพลง MP3 ที่มีค่าเท่ากับ 1 MB พื้นที่เก็บข้อมูล ดังนั้น 128 MB พื้นที่เก็บข้อมูลเท่ากับประมาณ 2 ชั่วโมงการฟังเพลง หน่วยความจำเพิ่มเติมได้เล่น MP3, เพลงนี้ยังสามารถจัดเก็บหลายชั่วโมงของการฟังความสุข การจัดเก็บจะขึ้นอยู่วิดีโอความยาวของวิดีโอนี้สามารถพิจารณาได้จาก MBs ทั้งหมดของวิดีโอ

Song Title Search

ตรวจสอบให้แน่ใจเล่น MP3 สามารถใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์จะถูกเชื่อมต่อกับการดาวน์โหลด ตัวอย่างเช่นบางรุ่นจะไม่ทำงานกับเครื่องคอมพิวเตอร์แมคอินทอช

จัดซื้อเครื่องเล่น MP3 ที่มีการเชื่อมต่อ FireWire หรือ USB สำหรับคอมพิวเตอร์ ไม่ต้องเลือกผู้เล่น MP3 มีการเชื่อมต่อแบบขนานเพราะความเร็วในการโอนเป็นวิธีที่ช้าเกินไป

ขณะที่การค้นหาอย่างต่อเนื่องและตัวเลือกสองสามมีรับการคัดเลือก เก็บเข้าเยี่ยมชมและตรวจสอบตัวเลือก ถึงแม้ว่าผู้เล่น MP3 เล่นเพลงและวิดีโอไม่มีสองรุ่นมีค่าเท่ากันในความสามารถหรือการออกแบบ

การเลือก MP3 เล่นที่ดีที่สุด

การตรวจสอบจากเมื่อเล่น MP3, ถือไว้และเล่นกับปุ่ม ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่เพิ่มเติมบางประการที่จะมองหาในการเล่น MP3 :

เป็นตัวควบคุมจะถูกเล่นกับพวกเขารู้สึกอย่างไร? คือขนาดของหน้าจอวิดีโอคืออะไร มีการควบคุมง่ายต่อการใช้งานหรือไม่ ไม่น้ำหนักอย่างไรรู้สึก? มันมาพร้อมกับความสะดวกสบายและง่ายต่อการใช้สายรัด? คือชีวิตโดยประมาณของแบตเตอรี่ (อายุของแบตเตอรี่สั้นเท่ากับการใช้งานน้อยและความผิดหวัง) เป็นอย่างไร แบตเตอรี่สามารถถูกเรียกเก็บเงินผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์หรือไม่ก็ต้องมีการเสียบเข้ากับเต้าเสียบไฟ? สิ่งที่ผู้เล่น MP3 จะมีคุณสมบัติอื่น ๆ ?

ตัวเลือกคุณสมบัติตัวอื่น ๆ สำหรับผู้เล่น MP3 รวมถึง :
รับวิทยุเอฟเอ็ม วิทยุ FM บันทึกเสียง แสดงชื่อเพลงและศิลปิน นาฬิกาปลุก Flash Games วีดีโอ จอสัมผัสจอแอลซีดี

เครื่องเล่น MP3 -- วิธีการเลือกรุ่นที่ดีที่สุด

ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น