วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ค้นหาชื่อเพลงหรือศิลปิน

คุณเคยได้ยินเพลงบนวิทยุบนทีวีหรือในหนังและไม่สามารถรับมันออกจากหัวของคุณหรือไม่ สิ่งที่คุณรู้ว่าคือ"คำว่าไปสิ่งที่ต้องการ ...." นี้ หากคุณมีเนื้อเพลงติดอยู่ในหัวของคุณ แต่ยังไม่มีความคิดที่เป็นวงดนตรีหรือเพลงสิ่งที่ชื่อเรื่องมีบางเครื่องมือค้นหาเนื้อเพลงอย่างใหญ่หลวงต่ออินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถช่วย

ขณะที่มีเครื่องยนต์จำนวนมากของการค้นหาให้เลือกเพียงไม่กี่มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ฉันใส่ไม่กี่ค้นหาเว็บไซต์เพื่อการทดสอบและนี่คือสิ่งที่ผมพบ ดังต่อไปนี้เครื่องมือค้นหาพบ Coldplay เรื่องการทดสอบของฉันซึ่งเป็นที่นิยมใหม่อย่างเป็นธรรม, เพลงโดย

Song Title Search

1 เนื้อเพลงไม่รู้จบ ฟรีเว็บไซต์นี้ช่วยให้คุณสามารถหาเพลงโหลดโดยใช้การค้นหาฟรีของพวกเขา คุณสามารถค้นหาหลายพันเพลงจากศิลปินชื่อเพลงหรือเนื้อเพลง ค้นหาประเภททุกเพลงจากศิลปินมากมายและอัลบั้ม

2 ใครเพลงสั้น ๆ ที่นี่คุณสามารถค้นหา ปรับแต่งโดยเนื้อเพลง, แท็ก, ศิลปิน, หรือแม้กระทั่งที่คุณได้ยินมัน เว็บไซต์นี้เป็นทางเลือกที่ไม่น่าถ้าคุณจำเป็นต้องค้นหาปรับแต่งที่คุณได้ยินเฉพาะบางแห่งเช่นโทรทัศน์เชิงพาณิชย์หรือแสดง, ภาพยนตร์, และอื่น ๆ เมื่อคุณพบเพลงที่คุณยังสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์

3 Get ซึ่งเป็นกวี ไซต์นี้มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่และช่วยให้คุณสามารถค้นหาโดยเนื้อเพลง, ศิลปิน, เพลง, หรืออัลบั้ม หมายเหตุ : ได้รับซึ่งเป็นเพลงพบการจับคู่แบบตรงทั้งหมดสำหรับเนื้อเพลงของคุณในขณะที่นักร้องค้นหาค้นหา> สำหรับคำเหล่านี้ไว้ที่ใดก็ได้ในเพลงโดยเฉพาะและจะกลับผลแม้ว่าคำมีทั้งหมดด้วยกันไม่ได้

4. ค้นหาเนื้อเพลง หนึ่งในประโยชน์ของเว็บไซต์นี้เป็นที่มันยังมีเนื้อเพลงที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษบางส่วน คุณสามารถแปลภาษาใด ๆ ของเนื้อเพลงภาษาอังกฤษเป็นภาษาอื่นบนหน้าเว็บโหลด นอกจากนี้โปรดทราบทราบจากจำนวนเว็บไซต์สามข้างต้น

5 LyricsFly เว็บไซต์นี้ยังได้พบกับเพลงการทดสอบของฉัน แต่คุณต้องให้แน่ใจว่าได้คลิกที่"นักร้อง :"แรกแล้วดำเนินการค้นหาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เว็บไซต์อื่น ๆ ผมลองมากับไม่มีผลลัพธ์ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจเพราะผมมองหาเพลงใหม่จากวงยอดนิยม โชคดีกับการค้นหาของคุณ

ค้นหาชื่อเพลงหรือศิลปิน

เพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น