วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

iTunes จัดระเบียบ -- วิธีการในการจัดระเบียบของ iTunes Library ในรายงานการประชุม

สำหรับคนของเราที่เพลงดาวน์โหลดผ่าน iTunes กับเพลงของเราบางครั้งอาจเป็นอย่างมาก ในขณะที่บางคนรักดนตรีเท่านั้นอาจมีหลายร้อยคนอื่น ๆ เพลงเช่นตัวเองอาจมีหลายพันไฟล์ MP3 มีคลังเพลงที่คุณจะผูกพันกับมีซ้ำกันเพลงอัลบั้มที่ขาดหายไป, งานศิลปะและหลายขนาดใหญ่ที่มีข้อความผิดชื่อเพลง โชคดีที่มีวิธีการใหม่ในการจัดระเบียบ iTunes โดยอัตโนมัติ

สำหรับคนปีได้ถูกบังคับให้แก้ไขด้วยตนเองแท็ก ID3 MP3 นี่คือชัดมากต้องใช้เวลามากและจะได้รับที่น่ารำคาญมาก นี้สร้างความจะผ่านเพลงเดียวทุกวันและการแก้ไขแท็ก ID3 โดยการพิมพ์ข้อมูลที่ถูกต้องในแต่ละเขต และก่อนที่จะสามารถทำเช่นนี้คุณต้องไปออนไลน์และค้นหาแหล่งที่น่าเชื่อถือของข้อมูลเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังพิมพ์ในข้อมูลที่ถูกต้อง นี้แน่นอนวิธีโบราณในการจัดระเบียบ iTunes ของคุณ

Song Title Search

มีมากมายของซอฟต์แวร์ดั้งเดิมสามารถใช้ได้สำหรับคุณที่จะดำเนินการแก้ไขแท็กแบทช์ MP3 แต่ iTunesจัดว่าฉันหมายถึงจะสามารถแก้ไขแท็ก MP3 ของคุณด้วยการคลิกปุ่ม Tidysongs สามารถดาวน์โหลดได้ในไม่กี่นาทีและคุณสามารถจะดีในทางของคุณเพื่อจัดการไลบรารีเพลงของคุณภายใน 15 นาที

บางคุณสมบัติ Tidysongs รวมถึงความสามารถในการสแกนห้องสมุด iTunes ของคุณและค้นหาเพลงใด ๆ ที่มีข้อมูลไม่ตรงกับที่ฝังอยู่ในแท็ก ID3 ของ นั่นหมายถึงชื่อเพลงไม่ถูกต้องให้ชื่ออัลบั้ม, ประเภท, และวันที่ออก มันข้ามลำดับที่ของคุณเพลงด้วยเพลงเหล่านี้ในฐานข้อมูลขนาดใหญ่ในการทำเช่นนี้

Tidysongs จัด iTunes ยังมีความสามารถในการหาเพลงซ้ำและลบออกจากไลบรารีของคุณ Tidysongs เสมอจะขออนุญาตจากคุณก่อนที่จะจบงานกลับไม่ได้ใด ๆ ที่

อีกคุณสมบัติที่ดีที่คุณจะได้รับถ้าคุณดาวน์โหลดนี้แก้ไขแท็กอัตโนมัติ MP3 คือความสามารถในการค้นหาและดาวน์โหลดปกอัลบั้มเช่นกัน นี้อาจจะดูเป็นสิ่งสำคัญที่จะบาง แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมากที่สุดเพลงก็ช่วยให้พวกเขารู้สึกเหมือนเป็นคอลเลกชันเพลงของพวกเขาคือการจัดระเบียบและครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีโหมดการดูบางและ iTunes ที่ไร้ประโยชน์ถ้าคุณมีหน้าปกอัลบั้มที่ถูกต้อง

หยุดการลอดผ่าน 01 และติดตามอัลบั้มไม่มีชื่อ การแก้ไขและแน่นอนหยุด mp3 แท็กของคุณด้วยตนเอง ฉันอยู่โดย addage เก่า, ทำงานอย่างชาญฉลาดไม่ยาก และการใช้จัด iTunes ที่ดีที่สุดในสุทธิแน่นอนเป็นความคิดที่สมาร์ท หากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการจัดห้องสมุด iTunes ของคุณแล้วฉันขอแนะนำให้คุณลองออกTidysongs

iTunes จัดระเบียบ -- วิธีการในการจัดระเบียบของ iTunes Library ในรายงานการประชุม

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น