วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Album Cover Art Downloader -- วิธีการค้นหาและดาวน์โหลดอัตโนมัติทุกเพลงที่ขาดหายไป

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อการรวบรวมเพลงของคุณหากจะหาปกอัลบั้มอัตโนมัติ Downloader ศิลปะ ฉันจริงๆจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับแท็กเพลงของฉัน ฉันต้องการชื่อที่ถูกต้องชื่ออัลบั้ม, ศิลปิน, ปีและปกอัลบั้ม ฉันมีกว่า 10,000 เพลงและจะผ่านพวกเขาหนึ่งโดยหนึ่งจะใช้เวลามากเกินไป น้อยกว่าครึ่งยังมีหน้าปกอัลบั้มและมันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะดาวน์โหลดว่าภาพจำนวนมาก ที่ซึ่งอัลบั้มนี้ครอบคลุม Downloader ศิลปะที่บันทึกไว้ฉันเวลาและความพยายาม

กับโปรแกรมความสามารถในการรับหน้าปกอัลบั้มเป็นเรื่องง่าย ผมโหลดโปรแกรมและคลิก"การแก้ไขของคุณเพลง"และเลือก"Automatic" ฉันคิดว่ามันจะใส่ชื่อเครือขยะของบนป้าย แต่เป็น MP3 ของฉันแก้ไขแท็กแปลกใจมีข้อมูลแต่ละเพลงที่ตรงกับที่ด้านขวา โปรแกรมจะขึ้นอยู่กับซอฟแวร์ Adobe AIR และเมนูที่มีความน่าสนใจและใช้งานง่าย การตั้งค่าได้ง่ายเช่นกัน คุณสามารถข้ามเพลงที่มีคำบางอย่างในนั้นและคุณยังสามารถเปลี่ยน iTunesห้องสมุด

Song Title Search

โปรแกรมนี้พัดฉันออกไปกับมันคุณสมบัติ
อัลบั้มนี้จะเพิ่มลักษณะศิลปะชื่อเพลงและอัลบั้มและได้รับปกอัลบั้มว่าในวันที่เพลงใน นี้จริงๆช่วยให้คุณประหยัดเวลาค้นหาเพลงที่อยู่ในสิ่งที่ปกอัลบั้มและการดาวน์โหลดและนำไปใช้กับเพลง "ค้นหาซ้ำกัน"ทำให้ห้องสมุดของคุณจากการแออัด 2 ของแต่ละเพลง จะช่วยประหยัดเนื้อที่ดิสก์สำหรับฟังเพลงมากยิ่งขึ้น ด้วยการ"แก้ไขเพลงของคุณ"คุณจะได้รับชื่อที่เหมาะสมสำหรับเพลง จริงๆมันจะช่วยให้การทำเช่นนี้ก่อนที่จะทำความปกอัลบั้ม การจัดประเภทของคุณคือทำให้โกรธและสัตว์เลี้ยงของฉันนี้จัด iTunes ทำให้นี้ง่าย เลือกประเภททั้งหมดและเปลี่ยนชื่อเป็นอะไร โปรแกรมนี้เป็นง่ายมากในสายตาและรสนิยมที่น่าสนใจให้ภาพของฉัน

ปกอัลบั้มนี้เต้น Downloader ศิลปะอื่น ๆ และจริงๆประหยัดเวลาของคุณ หลังจากการใช้ซอฟต์แวร์การจัดการเพลงนี้ฉันจะไม่กลับไปที่สิ่งอื่น ฉันจะแก้ไขแท็กของฉันในภายใต้สิบนาทีและมีเพลงของฉันกับแผ่นซีดีที่ถูกต้องครอบคลุมเป็นครั้งแรกที่เคย

Album Cover Art Downloader -- วิธีการค้นหาและดาวน์โหลดอัตโนมัติทุกเพลงที่ขาดหายไป

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น