วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเขียนเพลงฮิต

มีปัจจัยจำนวนมากเพื่อการเขียนเพลงฮิต ขั้นแรกคุณควรให้ความสำคัญกับการเขียนเพลงที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณทำแบบนั้นคุณจะไม่ห่างไกลจากการเขียนตี

เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ มากที่สุดในชีวิตก็จะใช้เวลาเพียรความอดทนความไดรฟ์ความรู้และความเชื่อบางอย่างอาจจะโชคดี

Song Title Search

หยุดและคิดเกี่ยวกับเพลงโปรดของคุณ จริงๆพวกเขาวิเคราะห์และคิดออกว่ามันคือการที่คุณชอบเพลงเกี่ยวกับบรรดา

ปัจจัยที่แตกต่างกันอาจจะมาเล่นที่นี่ บางทีมันเป็นสิ่งที่ดีชนะ, เนื้อเพลงที่ตีบ้าน, เมโลดี้สวยงามทางจิตวิญญาณบางสิ่งบางอย่างหรือความรักชาติหรือแม้กระทั่งว่ามันเป็นอารมณ์ดี

หากคุณรวมหนึ่งในองค์ประกอบเหล่านี้ในแต่งเพลงของคุณคุณจะดีในทางของคุณ ถ้าคุณรวมสองคนหรือมากกว่าขององค์ประกอบเหล่านี้คุณอาจจะตีตัวเอง

Beat ดี

จังหวะเป็นสิ่งสำคัญในเพลง ฉันต้องหัวเราะและคิดว่าของ Jerry Van เขื่อนกั้นน้ำที่"Dick Van Dyke Show"ปีที่ผ่านมาพยายามเล่นแบนโจและร้องเพลง,"ฉัน rhy - THM - rhy, ฉันmAh - mAh เพลง ... "

แต่ถ้าคุณมีความตลกชอบ Jerry Van Dyke, ผู้ชมของคุณไม่ได้มากโอกาสที่จะอยู่กับคุณ

เพลงของคุณไม่เพียง แต่ต้องการให้มีการตีที่ดี แต่ต้องเหมาะสมกับประเภทของเพลงที่คุณกำลังพยายามที่จะเขียน Metallica ชนะในช่องแคบเพลงชนิดจอร์จอาจไม่ได้รับคุณไกลมาก ตีเพลงดีพอกับอาจจะมีการตีแม้จะไม่มีทำนองและเนื้อเพลงไม่มี โปรดจำไว้"หัวหอมสีเขียว"

พร้อมกับตีเป็นจังหวะ เพลงประเทศเป็นเรื่องง่ายเขียน (ผมไม่ได้พูดมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเขียนด้วย) เพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของผู้คนและประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน แต่คนมักจะเพลงช้าเกินไปสำหรับเพลงประเทศในเมื่อความจริงเป็นอุตสาหกรรมที่หิวโหยสำหรับวัสดุประเทศ upbeat เช่น"ทางหลวงประเทศ"และเขียน"Rocky Top." มันยากมากที่จะเขียนดีจังหวะเพลงต่างจังหวัดกว่าจะฉีก jerker

เนื้อเพลงในดนตรีสามารถช่วงจากความสัมพันธ์ที่แตกกับประเด็นทางการเมืองและเพียงเกี่ยวกับจุดในระหว่างใด ๆ ผู้ที่มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณและฉันอาจจะพบในชีวิตประจำวันของเรา"Workin'9 to 5""ผมเรียกว่าเพียงแค่การบอกว่า I Love You,""ของคุณ Cheatin'Heart,""God Bless USA "(ซึ่งรวมเอามุมมองทางจิตวิญญาณอย่างคล่องการเมืองและความรักชาติ)

เมโลดี้สวยงามหรือน่าสนใจสามารถรับคุณเข้าสู่การจัดอันดับของนักแต่งเพลงฮิตกับเนื้อเพลงไม่ต้องใช้ จะกลับไปในเวลาที่จะพิสูจน์จุดเกี่ยวกับเสียงดนตรีที่สวยงามคุณอาจพิจารณาเพลงเช่น"วันที่สุดท้าย"และ"นอนละเมอ.

ทำนองเพลงที่มีเส้นใหญ่เป็นเรื่องง่ายที่จะพบได้ในหลายรูปแบบรายการทีวีตีเช่น"Peter Gunn,""ฮาวาย 5-0,"พร้อมด้วยหลายเพลง 60 ของนักท่องเช่น"ล้างบาง.

ทำได้ดีเพลงอารมณ์ดีมักจะพบผู้ชมเช่น Ray Stevens"แนว"และ Jerry พง"เธอได้ Goldmine ผมได้ก้าน." หากคุณมีความสามารถพิเศษสำหรับเรื่องตลกและเสียงดนตรีที่คุณอาจจะทำให้โชคลาภ

จิตวิญญาณและเพลงรักชาติถ้าพวกเขาจะทำได้ดีและออกมาทางด้านขวาเวลาจะเปิดดูได้ง่าย เวลาของประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับการมีส่วนร่วมในรูปแบบของความขัดแย้งใด ๆ ในโลกทุกนักแต่งเพลงได้รับปากกาของพวกเขาออก

ให้เปิดทางหูและตาและเก็บกล่องรองเท้าที่จะนำความคิดของคุณให้กับเพลงที่เข้าชื่อทุกครั้งที่คุณคิดว่าเพลงของสำหรับความคิดหรือเพลงที่เขียนมันลงและวางไว้ในกล่อง มันอาจจะอยู่อันดับแรกหรือถัดไปของคุณถึงแล้ว!

การเขียนเพลงฮิต

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น