วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กีต้าร์ tablature -- เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับผู้เรียน

tablature กีต้าร์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดของการถ่ายทอดและการอ่านเพลงกีต้าร์ โดยเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการเรียนรู้เพลงใหม่และการเจริญเติบโตรายการละครของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องรู้วิธีการอ่านเพลงเพื่อให้สามารถอ่านเพลงกีต้าร์ในแท็บสัญกรณ์ ใส่เพียงมันเป็นระบบของตัวอักษรและสัญลักษณ์ที่ใช้ในการแสดงวิธีการเล่นกีตาร์เพลง มันเป็นระบบอย่างง่ายที่ใช้ภาพประกอบในกระดานทำให้ไม่สบายใจของกีต้าร์การแสดงให้เห็นวิธีการเล่นดนตรีกีต้าร์กับการแสดงที่ยอดเยี่ยมเล็ก ๆ ของมันเทคนิคเช่นโค้ง, ดึงหนี้สูญและค้อน - ons

มันเป็นวิธีที่ดีสำหรับนักกีต้าร์เรียนด้วยตัวเองที่ไม่ทราบว่าวิธีการอ่านเพลง มันมากง่ายต่อการเข้าใจและเรียนรู้ได้เร็วขึ้นกว่าวิธีการเขียนเพลงแบบเดิมคือ ซึ่งแสดงให้เห็น fingering เต็มรูปแบบของคณะกรรมการเป็นเพลงที่ทำให้ไม่สบายใจและทำให้มากขึ้นสำหรับนักกีต้าร์จะเข้าใจสิ่งที่บันทึกในการเล่นและที่เล่นมัน คุณจะได้อย่างรวดเร็วติดตามกระบวนการเรียนรู้ของคุณรู้ว่าตำแหน่งการเล่นที่จะใช้สำหรับบางส่วนหรือ riff ของเพลง

Song Title Search

หากคุณใหม่ไปยังแท็บกีต้าร์, นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วเพื่อทำความคุ้นเคยกับภาษาใหม่นี้ไปในเครื่องมือค้นหาและพิมพ์"ชื่อเพลง"ตามด้วยเครื่องหมาย + ตามด้วย"แท็บกีต้าร์" ให้แน่ใจว่าคุณใส่"คำพูด"รอบ ๆ "ชื่อเพลง"และ"แท็บกีต้าร์" ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการเรียนรู้วิธีการเล่น"แองจี้"โดย Rolling Stones;"พิมพ์"แองจี้ +"แท็บกีต้าร์"เพลงที่จะมาเขียนขึ้นในแท็บกีต้าร์ในทุกเว็บไซต์ที่มีมันใช้ได้

กีต้าร์ tablature การอ่านจะกระทำจากสูงไปต่ำและซ้ายไปขวาเช่นเดียวกับในพนักงานดนตรีมาตรฐาน หกเส้นแนวนอนเป็นตัวแทนของสายกีต้าร์ตั้งแต่วันที่ 1, E ด้านบน (บาง ๆ ) เพื่อที่ 6, E ด้านล่าง (หนา) ในขณะที่ตัวเลขที่แสดง frets ที่บันทึกจะถูกเล่น ผมขอแนะนำให้ขอเข้าร่วมโปรแกรมการเรียนรู้กีต้าร์ออนไลน์ที่คุณสามารถแสดงอย่างละเอียดและสอนทุกอย่างเกี่ยวกับแท็บกีต้าร์

tablature กีต้าร์เป็นภาษาต่างประเทศของนักกีต้าร์ร็อคออนไลน์และออฟไลน์ โซโลกีต้าร์หลายคนที่ดีมีการถอดโดยผู้เล่นที่ต้องการใช้แท็บสัญกรณ์ นอกจากนี้ยังช่วยที่ดีสำหรับการเริ่มต้นเพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้ทำนองเพลง มันจะรวมอยู่ในทุกหลักสูตรการเรียนการสอนกีตาร์ออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกในการอ่านบันทึก แทนการบันทึกการเรียนรู้ในพนักงานดนตรี, บันทึกจะแสดงโดยใช้ตัวเลขบนกระดานทำให้ไม่สบายใจ Simple, การเรียนรู้ที่ง่ายและรวดเร็วและเป็นวิธีที่ดีในการรู้ทางของรอบทำให้ไม่สบายใจคณะกรรมการ

คุณจะต้องมีความคุ้นเคยกับเพลงที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้เพื่อให้สามารถอ่านโน้ตแท็บของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะตรงข้ามกับโน้ตดนตรีแบบดั้งเดิมได้อย่างง่ายดาย tablature ไม่ระบุจังหวะและความรู้สึก ผมคิดว่าทุกระบบมีจุดอ่อนของตัวเอง! แต่จุดแข็งโดยห่างไกลออกชั่งน้ำหนักคนอ่อนแอ คุณเรียนรู้ได้เร็วยิ่งแรงบันดาลใจให้คุณมีแนวโน้มที่จะ ... และดีกว่าที่คุณจะแสดงตัวเองบนกีต้าร์

กีต้าร์ tablature -- เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับผู้เรียน

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น