วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สมุดเรื่องที่สนใจต้องการ journaling Idea?

ลองใช้ดูเนื้อเพลงทุกเพลงในรูปแบบต่อไปของคุณ

เนื้อเพลงอาจจะเป็นแหล่งใหญ่ของหน้าชื่อเรื่องและแรงบันดาลใจสำหรับมีดโกน

Song Title Search

เพลงและเพลงที่เล่นเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา ฟังเพลงอีกครั้งสามารถทำให้เกิดอารมณ์มากนำกลับรักความทรงจำครั้งพิเศษคนพิเศษและสถานที่พิเศษ

แน่นอนว่าเพลงที่แตกต่างกันหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกันกับคนที่แตกต่างกัน -- แต่คุณสามารถใช้เพลงเป็น'แตะ'ลงในความทรงจำเหล่านี้เพื่อสร้างที่ไม่ซ้ำกันและส่วนบุคคลมากหน้าสมุดเรื่องที่สนใจ

คุณจะใช้วิธีเนื้อเพลงบนหน้าเว็บของคุณหรือไม่

ดีที่นี่สมุดเรื่องที่สนใจ journaling ความคิดให้คุณลองใช้รูปแบบงานแต่งงานเป็นตัวอย่างของ

หากเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมีเพลง'ของพวกเขาเองแล้วคุณใช้พิเศษดังกล่าวเพื่อเพิ่มสัมผัสส่วนบุคคล ถ้าไม่ได้ไม่ต้องกังวลหาเพลงอื่นที่เหมาะสมแทนมีจำนวนมากโหลดเพลงเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถเรียกดู

กรุณาระบุหัวข้อที่คุณเลือกจากเพลงตัวอย่างเช่นข้อแรกของ"Groovy Kind of Love"โดย Phil Collins และวารสารเนื้อเพลงรอบขอบของหน้าเว็บของคุณ

จากนั้นตกแต่งขอบของคุณกับบางสติกเกอร์งานแต่งงานที่เหมาะสมตายตัดหรือเจาะ ผูกมันทุกอย่างเรียบร้อยเข้าด้วยกันโดยใช้ชื่อเพลงที่เลือกของเป็นชื่อเรื่องสำเนียงสำหรับรูปแบบของคุณ

อะไรเกี่ยวกับหน้ามิตรภาพ? คุณสามารถใช้บางส่วนของเนื้อเพลงจาก"คุณได้มีเพื่อน"โดย Carole King, ชายแดนของคุณอาจจะตกแต่งด้วยดนตรีบันทึกย่อ

ทำหน้าเกี่ยวกับวันเกิดของใครบางคน? คุณสามารถบันทึกรายคำจาก"Happy Birthday"และตกแต่งเส้นขอบกับเค้ก, เทียนหรืออื่น ๆ ที่ระลึกวันคล้ายวันเกิด

อย่า จำกัด ตัวเองเพียงเพลงส่วนหนึ่งของการใช้ทั้งหมดของมันหากคุณต้องการ

เขียนหรือพิมพ์ออกเพลงเนื้อเพลงที่สมบูรณ์ลงบนกระดาษดีบางอย่างและเพิ่มในหน้าของคุณ ถ้าคุณไม่ได้เข้าห้องซ้ายแผ่นของคุณในอัลบั้มทำให้หน้ากระเป๋าใส่ซองจดหมายของคุณไปยังเพลง

คุณสามารถนำสมุดเรื่องที่สนใจนี้ journaling แนวคิดที่จะประเภทของชุดรูปแบบหน้าใด ๆ ที่ไม่เพียงแค่คนที่อยู่ในรายการนี้เป็นตัวอย่าง

มีการนับหมื่นของเพลงที่ตีพิมพ์ในช่วงปีครอบคลุมทุกประเภทของวิชา -- ความเป็นไปได้สำหรับมีดโกนเจ้าความคิดไม่มีที่สิ้นสุด

เพียงให้แน่ใจว่าชื่อเพลงหรือเนื้อเพลงที่คุณจะใช้เหมาะสำหรับรูปแบบและธีมของคุณของคุณเร็ว ๆ นี้จะเพิ่มง่ายและน่าจดจำชิ้น journaling อย่างรวดเร็วของหน้าเว็บของคุณ

สมุดเรื่องที่สนใจต้องการ journaling Idea?

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น