วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Download MP3 Tags -- วิธีการแก้ไขโดยอัตโนมัติ Tags เพลงของคุณ

วิธีที่แน่นอนที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาเพลงของคุณและจัดระเบียบคอลเลกชันของคุณคือการดาวน์โหลด mp3 แท็ก หากคุณสามารถดาวน์โหลดแท็กที่ถูกต้องสำหรับแต่ละเพลงจากนั้นคุณสามารถข้ามทำทั้งหมดการวิจัยและการแก้ไขแท็ก ID3 ด้วยตัวคุณเอง

แท็ก mp3 เพลงอาจประกอบด้วยเขตข้อมูลต่างๆ แท็ก ID3 คู่มีชื่อศิลปิน, ชื่อเพลง, ชื่ออัลบั้ม, ปล่อยปี, ประเภท, เนื้อเพลงและเพิ่มเติม ด้วยทั้งหมดที่เขตข้อมูลที่แตกต่างกันเพื่อติดตามการก็จะใช้เวลานิรันดร์เพื่อค้นหาทั้งหมดตัวเองว่าข้อมูลทุกอย่างที่หาเพลงและใส่มัน นั่นคือเหตุผลที่ดีที่สุดคือการดาวน์โหลด mp3 แท็กโดยอัตโนมัติ

Song Title Search

ทราบหรือไม่ว่ามีซอฟต์แวร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ที่สามารถดาวน์โหลด mp3 แท็กสำหรับคุณและจะซิงค์กับไฟล์เพลงที่ถูกต้องหรือไม่ แก้ไขแท็กอัตโนมัติ mp3 เพลงสามารถสแกนไฟล์ของคุณและใช้คลื่นเสียงในการกำหนดเพลงและจับคู่กับแท็กข้อมูลที่ถูกต้องเก็บไว้ในฐานข้อมูลมันออนไลน์ นั่นคือเหตุผลที่ถูกต้องเป็นเช่นนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมีสิ่งที่สะกดถูกต้องสำหรับเรื่องนี้เพื่อหาคู่

ถ้าซอฟแวร์หยุดการดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ mp3 แท็กฉันจะเป็นเนื้อหา แต่จะมีมากขึ้น! แก้ไขแท็ก ID3 ที่ดีสามารถ ...
แก้ไขสะกดผิดชื่อเพลง รับทุกเพลง ลบเพลงซ้ำ iTunes (พร้อมรับอนุญาตจากคุณของหลักสูตร) เป็นอัตโนมัติอย่างเต็มที่

ไม่ทุกโปรแกรมที่จะสามารถให้คุณมีคุณสมบัติที่กล่าวข้างต้น ฉันเกิดขึ้นในการค้นหาที่ดีที่สุดของดีที่สุดเมื่อมันมาถึงโปรแกรมที่ดาวน์โหลด mp3 แท็ก

Download MP3 Tags -- วิธีการแก้ไขโดยอัตโนมัติ Tags เพลงของคุณ

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น