วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงประกอบดนตรี

เพลงประกอบดนตรีกลายเป็นที่นิยมมากในปี 1940 ผ่านปี 1960, รอบเวลาเดียวกันเป็นละครเพลงฮิตทั่วโลก Moviegoers flocked เพื่อดูหน้าจอการปรับตัวตามความนิยมของละครเวทีที่มีการรับรู้ที่จะเข้าถึงได้มากขึ้นกว่า counterparts บรอดเวย์ของพวกเขา แนวโน้มเช่นนี้น่าจะเป็น resurging กับความสำเร็จของละครเพลง Hollywood เช่น Moulin Rouge และชิคาโก

ในเสียงดนตรีเป็นอย่างไร ขั้นแรกเพลงชื่อ ละครเพลงส่วนใหญ่จะมีชื่อที่จะขึ้นอยู่กับเพลงหลักของพวกเขา ตัวอย่างเช่นดนตรี"เพลงเสียงของ"เป็นเรื่องหลังชื่อเพลงเดียวกัน เช่นเดียวกับที่เป็นจริงสำหรับ"พระเยซูคริสต์ Superstar"ซึ่งยังมีเพลงที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน

Song Title Search

เพลงชื่อไม่ได้กลายเป็นเพลงฮิตแม้ว่า ในกรณีของ"พระเยซูคริสต์ Superstar,"มันเป็นเพลงย่อยในหัวข้อ"ฉันไม่ทราบวิธีการรักเขา"ที่ตีแผนภูมิด้านบน

ดนตรีส่วนใหญ่ไม่เพียง แต่มีเพลงประกอบเพลงทั้งหมดที่ใช้ในภาพยนตร์ แต่แม้เพลงพื้นหลังหรืออุบัติเหตุ เพลงพื้นหลังหมายถึงเสียงที่ใช้ระหว่างการสนทนาและการเปลี่ยนฉาก เพลงนี้เป็นบ่อยกว่าไม่, รุ่นเครื่องมือหมดจดของธีมหรือเพลงที่ร้องโดยตัวอักษรในส่วนอื่น ๆ ของภาพยนตร์ เพลงพื้นหลังเป็นอุบัติเหตุซึ่งหมายความว่าจะอยู่เฉยๆและทำงานโดยไม่แจ้งว่าได้รับตัวอักษร

เกือบทั้งหมดของคุณลักษณะที่มีความยาวภาพเคลื่อนไหวการ์ตูนผลิตโดยป้ายชื่อเช่น Disney เป็นละครเพลง (เหมือนกันไม่เป็นความจริงสำหรับ Pixar แม้ว่า) ภาพยนตร์เคลื่อนไหวทำงานเช่นเดียวกับคู่นักแสดงจริงของพวกเขา แต่เพลงประกอบของพวกเขามีลักษณะหนึ่งที่แตกต่าง -- เพลงของพวกเขาคือนวนิยายมากขึ้นทำในประเพณีเดียวกันกับเพลงประกอบภาพยนตร์ nonmusical

เพลงประกอบละครเพลงการเคลื่อนไหวอาจเกิดเป็น sellable มาก บางเพลงนิยมพาณิชย์ดำเนินการโดยเซลีนสำหรับ"ความงามและ Beast,"และเพลงที่ทำโดยเอลตันจอห์นสำหรับ"King Lion."

เพลงประกอบดนตรี

เพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น