วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีค้นหาชื่อเพลงที่ปิดบัง

ไม่จำเป็นต้องเป็นอัจฉริยะที่จะคิดออกเพลงที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในการตั้งเสียงหรือการเสริมสร้างละครโทรทัศน์ภาพยนตร์และแม้กระทั่งธุรกิจการค้า แต่บางครั้งที่เพลงพื้นหลังของการค้าสองจุดสามสิบยังคงอยู่กับคุณนานหลังจากการค้าได้สิ้นสุดวันที่ หลังจากที่ในขณะที่คุณรู้สึกว่าถ้าคุณจะสามารถฟังเพลงอีกครั้งในที่สุดจะได้รับมันออกจากหัวของคุณ หรือคุณก็อาจชอบเพลงมากพอที่จะต้องการที่จะซื้อมันและเพิ่มของคุณคลังเพลง ดังนั้นวันคุณจะทำอย่างไรเพื่อหาว่าเพลงที่ในใจของคุณถูก? นี่คือเคล็ดลับมีน้อยที่จะช่วยคุณหาชื่อเพลงที่และได้รับการขึ้นกับชีวิตของคุณ

ขั้นแรกให้สร้างรายการของคำสำคัญหรือวลีที่คุณต้องจดจำ คุณไม่อาจทราบคำทั้งหมด แต่คนที่น่าจดจำมากที่สุดจะทำ ดียิ่งขึ้นคือถ้าคุณสามารถให้การค้าแน่นอนภาพยนตร์หรือรายการโทรทัศน์ที่เพลงปรากฏว่า ยิ่งคุณจำเกี่ยวกับเพลง, โอกาสที่ท่านจะการแก้ปริศนาและศิลปินของ บริษัท ชื่อเรื่อง

Song Title Search

หลังจากที่คุณได้เขียนเพลงทุกเพลงที่คุณสามารถจำรายละเอียดเกี่ยวกับมันเป็นเวลาที่จะเริ่มต้นการค้นหาของคุณ Internet เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดของคุณให้ทำตามที่สามารถดึงจากฐานข้อมูลนับล้าน ๆ ทั่วทุกมุมโลกที่คุณอาจลองปรับแต่งการร้องเพลงเป็นผู้ชายที่เก็บอิเล็กทรอนิกส์ แต่โอกาสที่เขาจะนิ่งงันเช่นเดียวกับคุณ เมื่อค้นหาบนอินเทอร์เน็ตที่คุณมีสองตัวเลือก : คุณสามารถเลือกค้นหาแบบสุ่ม,พิมพ์ข้อมูลที่คุณได้รวบรวมและหวังว่าการที่ดีที่สุด; หรือคุณสามารถใช้เว็บไซต์ที่กำหนดเองที่ออกแบบมาเพื่อให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้มากที่สุด เมื่อต้องการค้นหาชื่อเพลงเพียงพิมพ์ voila ข้อมูลการค้นหาของเว็บไซต์ลงในช่องและ! ค้นหาเพลงปิดบังที่มีมากกว่าและคุณจะได้รับขึ้นกับชีวิตของคุณ ที่ดียิ่งกว่านี้ให้แนะนำให้คุณซื้อของเพลงที่คุณได้รับการหาดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับผลของแรงงานกว่าขึ้นไป

วิธีค้นหาชื่อเพลงที่ปิดบัง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น