วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฉันต่อสู้กฏหมายและกฏหมายวอน

ฉันต่อสู้กฎหมายและได้รับรางวัลกฎหมายอาจเป็นเพลงชื่อดี แต่เมื่อมันมาถึงตลาดอินเทอร์เน็ตกฎหมายเป็นหนึ่งในที่ดินของผมที่คุณไม่ต้องการขั้นตอนที่ ไม่ทราบว่ากฎหมายยังไม่เคยได้รับการยอมรับในศาลเป็นป้องกันที่เหมาะสม ความผิดพลาดเล็ก ๆ หนึ่งในตลาดอินเทอร์เน็ตอาจส่งผลให้ในสิ่งที่เป็นแค่การมีเว็บไซต์ของคุณปิดระบบเพื่อต้องจ่ายหลายพันดอลลาร์ในค่าปรับ เพียงเพื่อปกป้องตัวเองที่นี่ - ส่วนหนึ่งของบทความนี้ไม่ควรจะตีความให้ถูกกฎหมายคำแนะนำ ถ้าสงสัยควรขอคำปรึกษาทางกฎหมาย

Federal Trade Commission (FTC) ได้ตันของข้อกำหนดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณอาจดำเนินธุรกิจ, โฆษณา, การใช้อีเมล์และอื่น ๆ ถ้าคุณเรียกใช้บาดหมางกันของ FTC, คุณอาจพบว่ามีปัญหาร้ายแรง ที่คุณเขียนข้อตกลงการใช้บริการ (TOS) นโยบายความเป็นส่วนตัวของคุณและการโฆษณาใด ๆ ที่คุณอาจนำคุณภายใต้การพิจารณาของ FTC ของคุณ

Song Title Search

แม้ว่าคุณจะไม่ผิดระเบียบใด ๆ บางผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) เพื่อให้เป็นปืนขี้อายของFTC ว่าพวกเขาจะปิดตัวลงเว็บไซต์ของคุณเนื่องจากการเดียวสแปมร้องเรียนนั้นแม้คุณมีหลักฐานว่าผู้อ่านที่บ่นได้ถูกต้องในการเลือกใช้บริการ คุณอาจจะได้รับเว็บไซต์ของคุณกลับมา แต่ในระหว่างนี้คุณอาจสูญเสียเวลาหลายสัปดาห์หรือเป็นเดือนของรายได้

แน่นอนว่าคุณควรทบทวนกฎระเบียบและการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ FTC : www.ftc.gov สิ่งที่คุณอาจจะทำก็คือการตรวจสอบกฎหมายอินเทอร์เน็ต Ebooks มีจำนวนของพวกเขาที่มีอยู่ในธนาคารและคลิกที่ไม่เพียง แต่อาจจะช่วยป้องกันคุณก็ยังอาจจะมีสินค้าที่คุณอาจต้องการที่จะโปรโมท

แน่นอนว่าคำแนะนำที่ดีที่สุดคือเสมอปรึกษาทนายความและผมขอแนะนำว่า อย่างไรก็ตามในขณะที่เมืองใหญ่จะมีนักกฎหมายคุ้นเคยกับกฎระเบียบและข้อบังคับอินเทอร์เน็ต, เมืองเล็ก ๆ อาจเป็นปัญหาได้มากขึ้น

แม้ว่าคุณจะไม่ผิด, FTC และ ISP ของคุณอาจทำให้คุณต้องออกจากธุรกิจเป็นเวลานานและฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่ฉันไม่สามารถจ่ายได้ที่ จำข้อมูลเก่าถ้อยคำที่เบื่อหู - ดีกว่าที่จะปลอดภัยกว่าเสียใจ

ฉันต่อสู้กฏหมายและกฏหมายวอน

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น