วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เนื้อเพลงเกี่ยวกับ Britney Spears

Britney Spears ได้รับในหัวข้อข่าวมากเมื่อเร็ว ๆ นี้และเป็นส่วนใหญ่สำหรับสิ่งเลวร้าย แต่สิ่งที่ไม่มีใครได้ให้ความสำคัญจริงๆที่เป็นอัลบั้มใหม่ของเธอเรื่องไฟดับ

อัลบั้มนี้น่าจะเป็นเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับอัตชีวประวัติและแม้กระทั่งชื่อเรื่องดูเหมือนจะชี้ไปที่หอกของ Britney กับปัญหายาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถ้าคุณดูที่ชื่อของเพลงคนเดียวที่คุณจะได้รับคำแนะนำถึงวิธีการและสิ่ง Britney ที่กำลังดำเนินไปเช่นชื่อเพลงที่หนึ่งในหัวข้อ"ทำไมฉันจึงควรเศร้า"นี่คือส่วนใหญ่จะอธิบายว่าเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการแยกวงของเธอกับเควิน

Song Title Search

นำเพลงสำหรับเพลงที่แน่นอนและคุณรู้ว่ามันเป็นเกี่ยวกับการแต่งงานของเธอเพื่อ Kevin, ใช้เวลาทั้งสองบิตน้อยของเนื้อเพลงจากว่าเพลง Britney

"เพื่อนของฉันบอกว่าคุณจะเล่นผม

แต่ผมเพียงกล่าวว่าพวกเขากำลังบ้า

ขณะที่ผมร้องไห้, อาขยาน

มันเป็นจริงหรือไม่"

"ฉันส่งคุณไปเวกัส

ด้วยกระเป๋าม้วนกระดาษ

ไม่ใส่ ultimatums ไม่ต้องการของคุณ

ฉันคิดว่าสิ่งที่อาจเราแยกกัน

แต่ก็ดูเหมือนจะทำลายเรา

นำเฉพาะส่วน Playa ของคุณ

(Hey ทารกของคุณชื่ออะไร?)

คุณไม่สามารถบอกได้ว่า Britney ไม่ได้หมายถึงการแต่งงานของเธอกับเควิน! ผมคิดว่าจริงๆ Britney หกกล้าของเธอในเนื้อเพลงเพลงของเธอในอัลบั้มนี้และด้วยเหตุผลที่ฉันคิดว่าคนควรจะลืมเรื่องทั้งหมดเรื่องไร้สาระอื่นและฟังเพลง : สำหรับสิ่งที่พวกเขา Britney Spears ยังคงมีจำนวนมากที่จะนำเสนอชุมชนเพลงและถ้าเธอจัดการเพื่อหยุดทำสิ่งที่โง่ที่นำมาใช้จากเพลงของเธอคนนั้นอาจจะหยุดและจริงๆฟังเนื้อเพลงของเธอและสิ่งที่เธอจะต้องพูด

เนื้อเพลงเกี่ยวกับ Britney Spears

เพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น