วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ระยะเวลาการวางแผนงานแต่งงานดนตรี

ให้ชี้ไปที่ให้ความสำคัญกับเพลงที่คุณชอบเพลงที่มีความหมายให้คุณเป็นคู่และเพลงที่คุณได้ยินในงานแต่งงานอื่น ๆ ที่แน่ใจว่าจะฆ่าบนฟลอร์เต้นรำ

เริ่มบันทึกประจำวันและส่วนที่น้อยที่สุดพวกเขาลงเมื่อใดก็ตามที่คุณคิดว่าพวกเขา. ชื่อเพลงดูเหมือนจะอยู่ในหมู่สิ่งที่ลืมได้ง่ายที่สุดที่รู้จักกันคนที่ เริ่มต้นแสวงหาออกนักดนตรีมืออาชีพและความบันเทิงได้ทันทีที่คุณเริ่มต้นทำแผนการแต่งงานของคุณ เราได้รวมระยะเวลาที่แนะนำด้านล่างนี้ตระหนักว่าทุกคนไม่ได้หรูหราของเวลา ถ้างานแต่งงานของคุณเป็นเพียงรอบมุมเพียงแค่เริ่มต้นที่ด้านบนของรายชื่อและการกลั่น, การรวมและที่สำคัญที่สุดที่จะได้รับมอบหมายงานทุกอย่างเสร็จในเวลาสำหรับวันสำคัญ

Song Title Search

9 ถึง 12 เดือนก่อนแต่งงานของคุณ :

ขอตัวอย่างการปฏิบัติที่อาจเกิดขึ้นจากนักดนตรี ออดิชั่นดีเจหรือวงดนตรีโดยการเข้าร่วมกิจกรรมที่พวกเขากำลังเล่น นักดนตรีหรือรวบรวมข้อมูลการกำหนดราคา DJ เริ่มต้นความคิดเกี่ยวกับเพลงที่คุณต้องการจะรวมเป็นวันของคุณ
6 ถึง 9 เดือนก่อน :

Book นักดนตรีพิธีและจ่ายเงินมัดจำ นักดนตรีรับหนังสือของคุณและ / หรือดีเจและจ่ายเงินมัดจำ โลจิสติกยืนยันกับผู้ให้บริการของคุณ (รายละเอียดสถานที่วันที่ครั้ง) ให้ติดต่อที่สถานที่ของคุณที่มีชื่อของผู้ให้บริการเพลงของคุณ จำกัด ตัวเลือกเพลงพิธีของคุณ เริ่มต้นการจัดทำรายการเพลงและรายการทำ - ไม่เล่นเพื่อการรับข้อมูลของคุณ
3 ถึง 6เดือนก่อน :

ยืนยันการเลือกเพลงพิธีของคุณกับนักดนตรีของคุณ แผ่นเพลงให้กับนักดนตรีทุกคนได้ตามความจำเป็น รายการเล่นของคุณเสร็จสมบูรณ์การรับและส่งไปยังวงดนตรีหรือดีเจของคุณ
6 สัปดาห์ก่อน :

ตรวจสอบกับผู้ให้บริการในเพลงของคุณเพื่อยืนยันวันที่และรายละเอียดของคุณ ขอให้ฟังเพลงในพิธีฝึกซ้อมหากคุณต้องการ ให้ผู้ให้บริการเพลงโดยมีรายละเอียดการฝึกซ้อมพิธีแต่งงาน เชื่อมต่อนักดนตรีพิธีมีคนติดต่อสถานที่จัดพิธี
1 สัปดาห์ก่อน :

ยืนยันว่าผู้ให้บริการเพลงรับทราบรายละเอียดสถานที่และ logistical ยืนยันว่านักดนตรีพิธีจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมของคุณ
1 วันก่อน :

จัดทำยอดการชำระเงินสำหรับนักดนตรีหรือดีเจ (รวมถึงเคล็ดลับ) การจัดส่งผู้แทนของยอดการชำระเงินสำหรับผู้ให้บริการเพลงของคุณพ่อคนดีที่สุดของคุณหรือผู้ดูแลส่วนบุคคล
วันแต่งงานของคุณ : ผ่อนคลายและเพลิดเพลินเพลง!

นอกจากนี้ในเว็บซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับการวางแผนงานแต่งงานของคุณเป็นเพลงคู่อื่น ๆ ที่ได้ทำเมื่อเร็ว ๆ นี้การเดินทางของพวกเขาลงช่องไหน ปรึกษาเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่มีอากาศเมื่อเร็ว ๆ นี้แต่งงานแล้วและขอให้ร่วมกันกับความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาและเคล็ดลับที่ดีที่สุด ถ้าพวกเขาอาศัยอยู่ใกล้สถานที่ตั้งของกิจกรรมของคุณได้พวกเขาอาจจะสามารถขอแนะนำให้นักดนตรีที่ดีบางหรือดีเจ (หรือผู้ที่จะคัดท้ายชัดเจนของการขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของพวกเขา)

ทรัพยากรที่ดีอื่น ๆ รวมถึงติดต่อคนในพิธีหรือสถานที่รับของคุณ ผู้ประสานงานสถานที่ประกอบพิธีสามารถแสดงรายการของ soloists หรือกลุ่มที่มีประสิทธิภาพในสถานที่ของคุณก่อน การรับรายชื่อสถานที่สามารถทำเช่นเดียวกันและอาจจะให้รายชื่อของผู้ที่ได้รับการอนุมัติให้ทำงานในพื้นที่ของพวกเขา บางคนทำหน้าที่ในพื้นที่อาจมีชำรุดต้อนรับของพวกเขาให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบอีกครั้ง - หากคุณกำลังค้นคว้าด้วยตัวคุณเอง

ระยะเวลาการวางแผนงานแต่งงานดนตรี

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น