วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รอยเท้าในทราย, สองรุ่น

เกือบทั้งหมดของเราในการพูดภาษาอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งของโลกมีความคุ้นเคยกับเพลง Footprints สิทธิในแซนด์ มันเป็นเพลงที่นิยมในทศวรรษที่ 1960 คนส่วนใหญ่ แต่ไม่ทราบว่ามีเพลงอีกรุ่นนี้ของ ก็ยังได้ว่าชื่อเรื่องเดียวกัน แต่เนื้อเพลงมีความแตกต่างกันมาก

รุ่นแรกของรอยในทราย, หนึ่งเกือบทั้งหมดของเรามีความคุ้นเคยกับ, เป็นคนหนึ่งที่เขียนโดย Mary Stevenson ของPhiladelphia เธอเขียนในปี 1936 นี้ในช่วงวัยรุ่นตอนต้นของเธอ เธอกระจายเขียนด้วยมือสำเนาของกลอนนี้ต่อไปยังผู้คนรอบ ๆ เธอ เธอประหลาดใจที่พบมาทราบภายหลังสำเนาของกลอนนี้ที่มีชื่อเป็นผู้เขียนไม่ประสงค์ออกนาม เธออ้างว่าการประพันธ์ของกลอนนี้และหลายปีต่อมานี้ได้รับเครดิตรับรองสำเนาถูกต้องเพื่อเธอ

Song Title Search

เพลงนี้เริ่มต้นด้วยสายคุ้นเคย : คืนหนึ่งฉันฝันผมกำลังเดินไปตามพระเจ้าชายหาดด้วย

ในปี 2007 รุ่น Footprints ในแซนด์อื่นได้ที่เกิดขึ้นในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ นี้ถูกเขียนโดยริชาร์ดหน้าต่อ Magnusson, David Kreuger และ Simon Cowell, และผลิตโดย Steve Mac สำหรับอัลบั้มแรกของ Leona Lewis, พระวิญญาณ

ต่อไปนี้เป็นสองบรรทัดแรกของเพลงนี้

คุณเดินกับฉัน
รอยเท้าในทราย

ล่าสุดนี้เป็นรุ่นที่เจสสิก้าร้องเพลง Furney ล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2010 และถูกตัดสินโดยนักวิจารณ์ของเธอเป็นงานที่ยอดเยี่ยม

คำถามที่เราสามารถขอให้ตอนนี้คือทำไมคนอื่น ๆ จะเขียนบทกวีและทํามันมีชื่อเดียวกับที่ของความนิยมอีกรุ่นที่ได้กลายเป็น? ที่จะไปเข้าใจผิดของประชาชนที่จะคิดว่าบทกวีของพวกเขาเป็นเช่นเดียวกับคนที่เป็นที่นิยมมากขึ้น? มันแปลกที่นี้ที่เกิดขึ้นในผลงานของวรรณคดี เราไม่เคยคิดว่าการเขียน Macbeth อีกรุ่นของ, modeled หลังจากหนึ่งที่เขียนโดยวิลเลียมเช็คสเปียร์ แต่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับว่าชื่อเดียวกัน เราจะต้องการที่จะนำในชื่ออื่น

รอยเท้าในทราย, สองรุ่น

ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น