วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการลิขสิทธิ์เพลงของคุณ

ฉันมักได้รับคำถามเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ นี่เป็นบทสรุปของคำแนะนำของฉันในเรื่อง

1) มักจะกลัวก็คือตัวเร่งปฏิกิริยาที่ไดรฟ์นักร้องใหม่ต่อ copyrighting สอบถามข้อมูล แต่ไม่ต้องกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับเพลงของคุณถูกขโมย ผู้เผยแพร่โฆษณาตามกฎหมายทำให้ชีวิตของพวกเขาลงนามและส่งเสริมเพลงไม่ขโมยพวกเขา ผู้เผยแพร่บางรายและเพื่อนนักเขียนบางครั้งจะกู้หรือ"ขโมย"ความคิดว่าพวกเขาจะไม่ซ้ำกันมากและจะไม่เจริญ แต่คุณสามารถไม่ถูกต้องตามกฎหมายลิขสิทธิ์เพลงแนวความคิดหรือแม้กระทั่งชื่อเรื่องต่อไปเท่านั้นเพลงที่สมบูรณ์และลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดจะไม่รวมถึงการป้องกันสำหรับแนวคิดหรือชื่อเรื่อง วิธีการเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าแนวความคิดที่ดีที่สุดของคุณจะไม่ยืมอย่างถาวรคือการพัฒนาให้เป็นเพลงที่ดีที่สุดพวกเขาสามารถ

Song Title Search

2) กฎหมายลิขสิทธิ์ของรัฐใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์มีลิขสิทธิ์ทันทีที่พวกเขาจะเสร็จสมบูรณ์ เพียงแค่ติดคำว่า"Copyright 2009 John Doe นักแต่งเพลง"(uhhh. .. ฉันสูงแนะนำให้คุณใช้แทนชื่อของคุณเองสำหรับ"John Doe นักแต่งเพลง") เพื่อเทปหรือเนื้อเพลงของคุณแผ่นและก็จัดการทำ เพื่อปกป้องลิขสิทธิ์ซึ่งอย่างไรก็ตามผมอยากแนะนำให้กับ : ลงทะเบียนของลิขสิทธิ์หอสมุดรัฐสภาอเมริกัน, Washington DC 20559 (มีจำนวนถนนไม่มี) ขอ"รูปแบบ PA" ค่าใช้จ่ายในขณะนี้คือ $ 45 ต่อเพลงหรือคุณสามารถบันทึกตันเงินโดย copyrighting หลายเพลงร่วมกันภายใต้ชื่อหนึ่ง (John Doe แรก 12 เพลง, หรืออะไรก็ตาม)

3)หากคุณเขียนร่วมกับนักเขียน, ลิขสิทธิ์) เพลงของคุณ (s และให้ - เครดิตผู้เขียนร่วมสำหรับส่วนของพวกเขา

4) ความทรงจำที่แกนกลางเลือน ๆ อยู่ห่างไกลมีโอกาสที่จะกรรมตามสนองของคุณมากกว่าเพลงที่ถูกขโมย หากคุณร่วมเขียนให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบทุกอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรไปยังผู้ที่จ่ายเงินสมทบคืออะไรและค่าสิทธิใด ๆ จะถูกแยก ตรวจสอบให้แน่ใจทั้งสองฝ่ายลงนามในสัญญาและทั้งสองฝ่ายจะได้รับสำเนา ลงที่ถนนสิบปีที่คุณอาจจะมีที่เขียนร่วมกับคนหลายร้อยคน แม้ว่าคุณจะจำได้ว่าใครทำอะไร,นักเขียนร่วมของคุณอาจไม่ได้รับความสุขกับการถ่ายภาพหน่วยความจำ ใส่ในการเขียน

วิธีการลิขสิทธิ์เพลงของคุณ

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น