วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

iPod ดาวน์โหลดเพลง

ดาวน์โหลดเพลงเป็นที่นิยมมากในหมู่เด็กและผู้ใหญ่ เทคโนโลยีวันนี้มันก็ง่ายกว่าที่เคยได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพดาวน์โหลดเพลงสำหรับคุณ iPod

iTunes เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่นิยมมากที่สุดสำหรับคนที่มองหาเพลง iPod คุณเพียงดาวน์โหลดโปรแกรม iTunes ได้ฟรีจากนั้นคุณสามารถที่จะดาวน์โหลดเพลงได้โดยตรงจาก iTunes

Song Title Search

99 เพลงที่คุ้มค่าที่สุดเซนต์ พวกเขามีส่วนใหญ่ของเพลงให้เลือก พร้อมกับชื่อเพลงที่พวกเขา ยังบอกคุณรุ่นของเพลงเป็นส่วนใหญ่ที่นิยมในหมู่หน้าดาวน์โหลด

เว็บไซต์อื่น ๆ ให้ดาวน์โหลดฟรีหรือเกือบฟรี เว็บไซต์บางแห่งมีให้ดาวน์โหลดได้ไม่ จำกัด สำหรับค่าเวลาชีวิตเล็ก ๆ สำหรับส่วนใหญ่เว็บไซต์ที่มีผู้ใช้มากเป็นมิตรและจะเต็มไปด้วยปัจจุบันเป็นเวลาเดิมเพลงโปรด

เมื่อตัดสินใจในเพลง iPod, คุณต้องเลือกเว็บไซต์ดาวน์โหลด หลังจากที่คุณได้เลือกเว็บไซต์ที่คุณต้องการจะดาวน์โหลดเพลงของคุณจากคุณจากนั้นเลือก> เพลงที่คุณต้องการ เกือบทุกไซต์มีการแบ่งประเภทของเพลงขนาดใหญ่จากฮาร์ดร็อคกับคลาสสิกในประเทศ

จำนวนมากที่มีครัวเรือนการสมัครรับบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและดาวน์โหลดเพลง iPod ต้องใช้เวลาที่ทุกคนไม่ iPod ของคุณจะเต็มไปด้วยทุกเพลงที่คุณชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว วิธีการง่ายมากก็อาจจะได้รับเพลงสำหรับ iPod ของคุณ

ด้วยความสะดวกและความรวดเร็วในการดาวน์โหลดเพลง iPod, มีเหตุอันควรที่จะไปจากร้านในการจัดเก็บเพื่อหาเพลงเฉพาะที่คุณต้องการไม่มีเนื่องจากคุณสามารถเลือกหนึ่งเพลงหรือร้อยเพลงจะไม่มีการติดอยู่กับเพลงที่คุณไม่ฟัง iPod ดาวน์โหลดเพลงช่วยให้คุณสามารถเลือกเพลงหรือศิลปินที่คุณต้องการและมีเพียงว่าเพลงหรือศิลปิน

บางทีคุณอาจมีการแบ่งประเภทกว้างของแผ่นซีดีเพลงที่ท่านต้องการที่จะเพิ่มเพื่อ iPod ของคุณ iTunes ทำให้มันง่ายมากที่จะอัปโหลดเพลงของคุณเองและเพิ่มลงใน iPod ของคุณ เพียงเลือกแผ่นซีดีหรือเพลงจากซีดีที่คุณต้องการและตัดหรือถ่ายโอนเพลงไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ iTunes จะหาเพลงทั้งหมดของคุณโหลดไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ หลังจากนั้นคุณสามารถลากและวางเพลงที่คุณต้องการลงบน iPod ของคุณ

iPod ดาวน์โหลดเพลง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น