วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Power, สำหรับเพลง

กำลังถูกสร้างขึ้นเป็นจังหวะและไม่ได้โดยบังคับ นั่นคือสิ่งที่ผมหมายถึงบทความชื่อเรื่องนี้ พาวเวอร์สร้างขึ้นโดยแรงไม่มีเหตุผลไม่เคยมีจำนวน จำกัด พาวเวอร์สร้างขึ้นโดยจังหวะตามธรรมชาติของการผลิตและประโยชน์เสมอเวลาได้โดยอาศัยอำนาจของการเป็นประโยชน์ต่อทุกคนอย่างแท้จริง คิดเกี่ยวกับมันมีประโยชน์เป็นพลังที่สร้างขึ้นผ่านจังหวะธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตเหมือนเพลงที่ดี การทำลายก็เหมือนกับไร้ประโยชน์กรีดร้องที่ทำหน้าที่อะไรและไม่มีใคร

ดังนั้นไม่มีใครเคยได้ทำหน้าที่สิ่งที่ดีหรือให้สิ่งที่ดีโดยการทำลายและจะไม่ได้ Revolutions เท่านั้นเกิดขึ้นเมื่อบางสิ่งบางอย่างไม่ถูกต้องอย่างแท้จริงวิวัฒนาการบวกเกิดขึ้นเมื่อบางสิ่งบางอย่างที่ถูกต้อง แน่นอนว่าฉันจะซับซ้อนและเป็นเรื่องไร้สาระ"ประดิษฐ์"แต่แล้วฉันก็จะ refuting ทุกอย่างที่ฉันได้กล่าวในสองสามประโยคสุดท้ายก่อนนี้ คิดเป็นมากกว่าเสียงกรีดร้องหรือผลักดัน คิดว่ามีเหตุผลที่เหมาะสมมีจังหวะที่ดีที่ทำงานที่เหมาะสมกับความเป็นจริงและอย่างสงบ

Song Title Search

คิดและคิดว่าลึกหากจังหวะไม่ให้การทำงานทุกอย่างดีขึ้นแม้บางสิ่งบางอย่างเป็นพื้นฐานหรือเป็นเพลงที่ซับซ้อนเช่นเดียวกับคาร์มอเตอร์จะไม่ทำงานได้อย่างกลมกลืนกับจังหวะ ชี้ไปที่คำสั่งที่เป็นทุกอย่างทำงานตามวัตถุประสงค์นั้น ๆ ในความเป็นจริงฉันจะบอกว่าฟังก์ชั่นที่จะตรวจสอบและโครงสร้างการควบคุมในระดับที่ลึกที่สุดและ shallowest Rhythm ไม่ได้เป็นเพียงข้ออ้างที่ฉลาดที่จะไปต่อ"นักบินอัตโนมัติ"ถึงแม้ว่า ถ้าไม่พบจากนั้นมีจริงๆจะไม่มีปัญหาและการแก้ปัญหาทั้งหมดซึ่งเป็นเป็นไปไม่ได้ที่จะมีโซลูชั่นที่คุณต้องมีปัญหาตามที่เป็นจริงๆอยู่มากกว่าอยู่คุณจะต้องคิดว่าการกระทำและก่อให้เกิดผล ทั้งหมดมาจากสาเหตุ อีกครั้งให้ใส่ความเป็นจริงเหล่านี้ขึ้นกับจังหวะ จังหวะของการดำรงอยู่และจักรวาล ดังนั้นหากทุกอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริงหรือไม่สมบูรณ์ทั้งหมดในทุกความรู้สึกและวิธีการจากนั้นก็จะไม่มีโอกาสของแท้สำหรับเวลาที่จะทำให้จังหวะของการจัดเรียงใด ๆ ทุกอย่างจะไม่มีการแสดงออกจริงและเป็นหุ่นยนต์ "มัน"ความหมายอะไรที่ชีวิตสิ่งที่มีอยู่เป็นสารอะไร หากทุกอย่างสมบูรณ์แบบไม่มีที่ใดจะเป็นจังหวะที่ไม่ซ้ำกันเพียงแค่ความสมบูรณ์แบบหุ่นยนต์

ดังนั้นผมสรุปในบทความนี้ด้วยการพูดว่าอ้อมกอดจังหวะที่ไม่ซ้ำกันของการดำรงอยู่ สำหรับในการแสดงผลอนันต์ที่แตกต่างกันของพวกเขาเป็นพิมพ์เขียวที่ไ​​ม่ซ้ำกันของสิ่งที่หมายถึงการกระทำ, ชีวิตและคิดว่าในรูปแบบที่สุดอย่างแท้จริงตอบสนองและความคิดสร้างสรรค์

Power, สำหรับเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น