วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

เครื่องเสียงรถยนต์ราคาถูก -- การเลือกรถขวาเครื่องเล่นซีดี

การเลือกรถเล่นขวาซีดีสำหรับรถระบบเสียงของคุณเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของรถระบบเสียงทั้งหมดของคุณ มันเหมือนกับได้รับการตัดผมของคุณหากยังไม่ได้สิ่งที่คุณต้องการคุณกำลังตรวจสอบว่าจะต้องผิดหวัง หลังจากนั้นก็คือสมองของระบบของคุณ หน่วยซีดีของคุณเล่นในสิ่งที่คุณจะได้ยินตลอดทั้งระบบของคุณ มีตัวเลือกต่างๆมากมายให้คุณเลือกและคุณจะต้องเลือกเครื่องเล่นซีดีที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ต่อไปนี้เป็นตัวเลือกที่แตกต่างกันไปดูสำหรับ :

Song Title Search

จอแสดงผลกราฟิก : หากคุณกำลังมองหาเย็นลง (และเราทุกคนมี), CD รถยนต์หลายหน่วยเสนอรายละเอียดหน้าจอ LCD กราฟิก เหล่านี้หน้าจอ LCD จะแสดงชื่อเพลงตัวเลือกเมนูที่ง่ายต่อการใช้และการควบคุมการปรับเสียงกราฟิกและอื่น

Front Auxiliary Input : ผู้เล่น MP3 ราคาถูกและ iPods มีการแพร่กระจายความนิยมและความกว้างอุปกรณ์เสียงแบบพกพาในโลก ผู้ใดสามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชันของพวกเขายิ่งใหญ่ของเพลงที่เก็บไว้ในหนึ่ง, เครื่องเสียงขนาดเล็ก ส่วนที่ดีที่สุดนี้คือคือคุณโดยตรงสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นรถของคุณหากมีหน้า 3.5 มม. ด้านหน้าเข้าช่วย คุณจะสามารถที่จะรวบรวมมวลของเพลงบนถนนกับคุณและเล่นผ่านระบบเครื่องเสียงรถยนต์ของคุณ

ความเข้ากันได้ซีดี MP3 : แน่นอนทั้งหมดรับซีดีรถราคาถูกจะเล่นแผ่นซีดีปกติใด ๆ ที่ซื้อจากร้านค้า อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีคอลเลกชันที่ดีของแผ่นซีดีเผาด้วยทุกเพลงที่คุณชื่นชอบ MP3 ดาวน์โหลดมาจากอินเทอร์เน็ตคุณจะต้องเล่นรถที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นซีดี MP3 ส่วนใหญ่ recivers เครื่องเสียงรถยนต์ราคาถูกมีคุณลักษณะนี้

HD Radio : หากคุณต้องการวิทยุรถยนต์ของท่านเพื่อรับสถานีวิทยุ HD เพียงให้แน่ใจว่า HD สถานีวิทยุที่มีอยู่ในพื้นที่ของคุณ

iPod Control : ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องเล่นวิทยุรถที่มีการควบคุม iPod ให้ตรวจสอบว่าในรายละเอียดของเครื่องเล่นซีดีคุณสนใจที่จะระบุว่ามันมีตัวควบคุม iPod บางเครื่องเล่นซีดีจะต้องใช้สายเคเบิลควบคุมเพิ่มเติมให้ซื้อแยกกัน แต่ราคาไม่แพง

Pre - Amp Outputs : นี้มีแนวโน้มที่จะ"biggy" หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มเครื่องขยายเสียงกับระบบของคุณเครื่องเล่นซีดีของคุณจำเป็นต้องมาพร้อมกับเอาท์พุทแอมป์ก่อนที่จะส่งสัญญาณเสียงไปยังเครื่องขยายเสียง เพิ่มเติมผลรีแอมพ์เครื่องเล่นซีดีได้ยิ่งซับซ้อนแอมป์ของคุณการตั้งค่าอาจจะ

จำไว้ว่าถ้าคุณไม่มีตัวเลือกมากพอที่จะฟังสิ่งที่คุณต้องการเท่าไหร่ที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับมันได้หรือไม่

เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ของคุณสมบัติที่สำคัญคุณจะได้รับมองหาเมื่อเลือกเครื่องเสียงรถยนต์เครื่องเล่นซีดีของคุณราคาถูก มันเสมอดีที่มีระยะไกลมาพร้อมกับการซื้อของคุณ ซึ่งคล้ายคลึงกันกับทีวีระยะไกลเมื่อคุณได้สาวใช้ไปในช่วงเวลาสั้น ๆ คุณจะไม่ต้องใช้ตาของถนนเมื่อสลับค่าผ่านเพลง, ect

ตอนนี้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นค้นหา reciver รถใหม่ของคุณและทำตามขั้นตอนที่จำเป็นในการเลือกเครื่องเล่นซีดีที่ถูกต้องที่ไม่เพียง แต่เหมาะกับความต้องการของคุณ แต่อย่างหนึ่งที่จะทำให้คุณมีตัวเลือกที่คุณต้องการและต้องการ

เครื่องเสียงรถยนต์ราคาถูก -- การเลือกรถขวาเครื่องเล่นซีดี

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น