วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

เกมส์คริสมาสต์เพลงสามารถทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นในช่วงวันหยุดของคุณ

ในขณะที่ก็สามารถสนุกกับการร้องเพลงสรรเสริญหรือร้องเพลงวันหยุดคริสต์มาสเพลงเกมเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการ livening ขึ้นกรณีใด ๆ หรือได้รับร่วมกัน ไม่ใช่แค่วันหยุด reciting เพลงดั้งเดิมเพลงคริสมาสต์เกมจะกำหนดให้คุณมีความสุขเมื่อร้องเพลงหรือเล่น หากคุณมักจะมีคืนเกมครอบครัวคุณสามารถใช้เก​​มในช่วงวันหยุดเดือนธันวาคม ในทางกลับกันเกมนี้ยังสามารถเป็นจำนวนมากที่มีความสนุกสนานสำหรับงานเลี้ยงวันคริสต์มาสที่โรงเรียนของเด็กหรือแม้กระทั่งที่ฝ่ายผู้ใหญ่ มีเกมที่แตกต่างกันให้เลือกเป็น

หนึ่งในความนิยมมากที่สุดเกมเพลงคริสมาสต์เป็นเกมที่ภาพ ในเกมนี้คุณจะมองภาพที่มีปมในการใช้ชื่อหรือเนื้อเพลงของเพลง แต่ละทีมจะใช้เวลาเปลี่ยนพยายามจะหาเพลงที่ถูกต้องเพื่อให้ตรงกับรูปภาพ มีระบบการให้คะแนนกับเกมนี้และทีมที่มีคะแนนสูงสุดเป็นผู้ชนะ

Song Title Search

ถ้าคุณชอบเกมที่คุณต้องทำหน้าที่ออกมีเป็นเกมที่คุณคริสมาสต์จะตรวจสอบว่าสนุก ในเวลานี้เกมที่คุณจะเปลี่ยนรูปวาดชื่อของเพลงวันหยุดและพยายามที่จะทำหน้าที่ออกเพลงผู้อื่นคาดเดา จะไม่มีการ จำกัด เวลาเป็นและคุณยังไม่ได้รับอนุญาตให้พูดคุยเมื่อทำหน้าที่ออกคำแนะนำของคุณ แต่ถ้าเพื่อนร่วมทีมของคุณสามารถคาดเดาสิ่งที่เพลงที่คุณต้องกระทำการออกคุณจะได้รับจุด

เกมสนุกอีกประการหนึ่งสำหรับบุคคลที่เป็นเพลงคริสต์มาสฟู่ อีกครั้งหนึ่งที่คุณวาดชื่อเรื่องของเพลงที่สมาชิกในทีมของคุณจะต้องคาดเดา อย่างไรก็ตามในการนี​​้เกมที่คุณจะต้องครวญเพลงบางข้อหรือร้องไปยังเพลง เพื่อนร่วมทีมของคุณมีการคาดคะเนจากเสียงที่คุณทำ ทีมที่คาดเดาเพลงมากที่สุดอย่างถูกต้องชนะเกม

ทั้งหมดของเกมนี้มั่นใจว่าจะเพิ่มมากสนุกไปงานเลี้ยงวันหยุดใด ๆ

เกมส์คริสมาสต์เพลงสามารถทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นในช่วงวันหยุดของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น