วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

Erykah Badu -- รางวัลแกรมมี่ชนะเลิศนักร้องนักแต่งเพลง

Erykah Badu, เกิดเป็น Erica Wright Abi เป็นนักร้องและนักเขียนเพลงที่นำองค์ประกอบของดนตรีแจ๊ส, โซล, ฮิปฮอปและเพลง R & B ส่งผลให้รสชาติดนตรีที่มีทั้งหมดของเธอเอง ประเภทย่อย - เธอเป็นที่รู้จักกันเป็น NEO - ชีวิตที่เธอได้รับการระบุชื่อ"First Lady ของ Neo - Soul."

เกิดในเท็กซัส, Badu ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ของเธอถูกยกโดยแม่ของเธอด้วยความช่วยเหลือของคุณยายเธอ มารดาของเธอเป็นนักแสดงหญิง, อายุและที่ 4 Badu กำลังเต้นและการร้องเพลงบนเวที, การลิ้มรสแรกของเธอของธุรกิจการแสดง มันเป็นวัยรุ่นของเธอในช่วงหลายปีที่เธอตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชื่อของเธอเพื่อ Erykah แทน Erica เธอรู้สึกว่า Erica เป็นชื่อทาสของเธอและเพิ่ม"kah"ซึ่งพูดถึงภายในตัวเอง เธอเอาในชื่อ Badu เช่นกันซึ่งเป็น Ashanti สำหรับ"เด็กเกิดวันที่ 10"และหมายถึง"แสงและความจริง"ในภาษาอาหรับ

Song Title Search

Booker T. Washington High School สำหรับการแสดงและทัศนศิลป์เป็นที่ที่เธอใช้เวลาปีโรงเรียนมัธยมปลายของเธอและแล้วเธอก็ยังGrambling State University เพื่อศึกษาโรงละคร ในปี 1993 เธอออกไปก่อนโดยไม่ต้องเรียนจบมหาวิทยาลัยทำงานในการใฝ่หาเพลงแบบเต็มเวลา ในที่สุดเป็นผลของการสาธิตซึ่งรวม 19 เพลง, เธอจะลงนามโดย Universal Records

"Baduizm"อัลบั้มเปิดตัวเป็นที่ Erykah Badu เปิดตัวในปี 1997 ซึ่งมาจากที่ # 2 แผนภูมิ นำเดียวของอัลบั้มนี้เรียกว่า"On & On"และขายดี กับอัลบั้มนี้เธอสนใจมากแจ้งให้ทราบสำหรับรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันของเธอได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นมองว่าเป็นผู้หญิงชั้นนำในประเภทจิตวิญญาณของนีโอ อัลบั้มไปทริปเปิ้ Platinum และเพลงฮิต"On & On"ไปในการชนะรางวัลแกรมมี่ในปี 1998

"Live"อัลบั้มแรกที่เธอเคยจะบันทึกอยู่ได้และเมื่อเธอบันทึกมันเธอตั้งครรภ์ หากต้องการเพิ่มลูกของเธอเธอได้เอาออกเวลา แต่ในปี 2000 เธอก็กลับดีขึ้นกว่าที่เคยออกอัลบั้ม"มาม่าของ Gun." อัลบั้มนี้ได้รับการพิจารณาให้มากขึ้นและเหมือนดินอินทรีย์ในเสียง, และแม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเธอคนอื่นที่เธอทำจะได้รับการเสนอชื่อสำหรับแกรมมี่ด้วยเพลง"กระเป๋า Lady."

บางครั้ง Erykah Badu จัดการกับบล็อกของนักเขียนและเธออยู่บนถนนมาเกือบสองปี, ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ที่จะช่วยให้เธอเขียนสิ่งใหม่ ๆ สุดท้ายและท้ายสุดของทัวร์ครั้งนี้เธอก็กลับเข้าสตูดิโอด้วยวัสดุที่ดีบางอย่างที่ก่อให้เกิดการเปิดตัวของ"ทั่วโลกใต้ดิน." เสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่โฟร์มีการรับเพียงอย่างเดียวสำหรับอัลบั้มนี้

โดยที่ผ่านมาไม่กี่ปีเธอได้อย่างต่อเนื่องในการทำงานในอัลบั้ม ในปี 2008 เธอออกทั้ง"Badu"และ"New Amerykah Part One (4th World War)"และ"ส่วนหนึ่งใหม่ Amerykah สอง (การกลับมาของ Ankh)"สามารถที่จะออกในบางจุดในปี 2009

มันเป็นอารมณ์และเนื้อเพลงส่วนบุคคลพร้อมกับเสียงพื้นผิวที่มีการทำ Erykah Badu เช่นเพลงรักนักเขียนและนักดนตรีดีตลอดทั้งปี เธอไม่เพียง แต่เป็นที่รู้จักกันในเพลงของเธอเอง แต่สำหรับการทำงานร่วมกันผสมผสานการแสดงกับต่างๆศิลปินเช่นกัน

Erykah Badu -- รางวัลแกรมมี่ชนะเลิศนักร้องนักแต่งเพลง

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น