วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ดาวน์โหลดซีดีอัลบั้มครอบคลุม -- Get Album Artwork โดยอัตโนมัติพร้อมกับ iTunes Organizer

ต้องดาวน์โหลดอัลบั้มซีดีครอบคลุมสำหรับห้องสมุดขนาดใหญ่อาจจะเป็นกระบวนการอันยิ่งใหญ่ ฉันได้รับการ iTunes ผู้ใช้ไฟแรงตั้งแต่แรกที่ผมได้รับ iPod ของฉันกลับไปในปี 2004 ทุกอย่างเกี่ยวกับ iTunes งานสมบูรณ์ยกเว้นอย่างเดียวรายละเอียดเล็กน้อย กว่าหกปีนำเข้าเพลงจากซีดีและเทปผสมติดอยู่กับฉันมากมายเหลือเฟือของเพลงโด​​ยไม่ต้องปกอัลบั้มขวาหรือแม้กระทั่งชนิดของปกอัลบั้มใด ๆ เลย!

ครอบคลุมทั้งการพังทลายอัลบั้มไม่เลวเช่นเดียวกับสัตว์เลี้ยงทำให้โกรธคนสำคัญของผมที่หายไปข้อมูลเพลง! Iเหนื่อยในการมองผ่านเพลงของฉันและมีพวกเขามาเป็น Track 01, หรือเพียงแค่ชื่อเพลงและศิลปินไม่มีข้อมูล ฉันเอากับอินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะพยายามค้นหาวิธีการแก้ไขปัญหานี้และหลังจาก wading ผ่านโปรแกรมจำนวนมากที่ล้มเหลวในการส่งมอบในสัญญาของพวกเขาฉัน stumbled ข้าม app น้อยนี้ดีที่เรียกว่าตัวแก้ไขแท็ก ID3

Song Title Search

mp3 ผู้จัดการใหม่นี้ก็สามารถดาวน์โหลดอัลบั้มซีดีครอบคลุมสำหรับทุกเพลงที่เคยมีและผมจะหมายถึงทั้งหมดของพวกเขา นอกเหนือจากความสามารถในการรับทุกเพลงก็ยังสามารถค้นหาและเอาเพลงที่ซ้ำกันออกจากผมด้วยไฟล์เพลงคุณภาพสูง ทั้งหมดนี้จึง perks เหล่านี้และโปรแกรมนี้ยังคงมีมากขึ้นในการให้บริการ

rundown อย่างรวดเร็วของคุณสมบัติดังต่อไปนี้
ดาวน์โหลดซีดีอัลบั้มครอบคลุม ค้นหาและเอาเพลงที่ซ้ำกัน แก้ไขรายละเอียดเพลง (เพิ่มในรายละเอียดเช่นศิลปินชื่ออัลบั้ม, ประเภท) It 's อัตโนมัติทุก

จัด iTunes ให้คุณมีโอกาสเพื่อล้างคลังเพลงของคุณโดยไม่ต้องตลอดเวลาและการรบกวนที่มักจะ ฉันรู้สึกมีความสุขฉันพบอัญมณีเพียงเล็กน้อยของโปรแกรมผมเชื่อว่าผมไม่ได้ต้องการจะนั่งลงและลอดผ่านกว่าพันเพลงในความพยายามที่จะได้รับการจัด iTunes ของฉัน และตอนนี้ฉันไม่ต้อง!

ดาวน์โหลดซีดีอัลบั้มครอบคลุม -- Get Album Artwork โดยอัตโนมัติพร้อมกับ iTunes Organizer

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น