วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

มาร่วมเป็นนักแต่งเพลงในขณะนี้

ออกจาก procrastinating ด้วยการบอกตัวเองคุณไม่มีสิ่งที่จะเป็นนักแต่งเพลง คุณสามารถ! ต่อไปนี้เป็นความท้าทาย ให้ตัวเองเดือน, และฉันจะให้พิมพ์เขียวแต่งเพลงเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ

แต่งเพลงไม่ได้วิทยาศาสตร์จรวด คุณเพียงแค่ต้องเรียนรู้พื้นฐาน -- ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ แต่งเพลงนี้จะตั้งค่าของคุณในการเคลื่อนไหวและสิ่งที่คุณต้องทำคือการให้ความคิดของคุณให้กับเพลงของคุณ

Song Title Search

เช่นเดียวกับอาชีพอื่น ๆ หรืออาชีพสิ่งที่คุณใส่ในคือสิ่งที่คุณได้รับการออกข่าวที่ดีคือคนที่สามารถเรียนรู้แต่งเพลงค่อนข้างเร็วหากพวกเขาอุทิศเวลาที่สอดคล้องกับการฝึกและศึกษางานฝีมือแต่งเพลงของพวกเขาได้ฟรี! มีแต่งเพลงหลายเพลงเป็นบทความบนเว็บที่สามารถเริ่มต้นขั้นสูงเพื่อประโยชน์ต่อนักแต่งเพลง แต่มันยากที่จะชิ้นเข้าด้วยกันและเรียนรู้ที่จริงถ้าคุณไม่เคยเขียน นี่คือเหตุผลที่ฉันสร้างข้อสรุปทีละขั้นตอน - พิมพ์เขียวแต่งเพลงผู้เริ่มต้น ต่อไปนี้เป็นรุ่นที่ย่อเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้วิธีการเขียนเพลงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ :

1 เลือกจากชื่อเพลง

คิดว่าเพลงความคิดของคุณและมากับบางสิ่งบางอย่างที่เป็นต้นฉบับ : IE, แทน"ฉันรักเธอ"ให้เลือกสิ่งที่ต้องการ,"เธอจะ Me Far Away" Great = เขียนชื่อเพลงที่จะง่ายยิ่งขึ้น

2 เลือกรูปแบบการฟังเพลง

ในฐานะนักแต่งเพลงจุดเริ่มต้นให้เลือกนี้หนึ่งที่พบมากที่สุดจนกว่าคุณจะกลายเป็นเพียงเล็กน้อยและสะดวกสบายมากขึ้นความรู้ : กลอน - Chorus - - Chorus กลอน

3 คิดออกโครงการ Rhyming ที่คุณไป

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสัมผัส 1 เส้นและ 2 หรือ 1 และ 3 หรือ 1 และ 4 และ 2 และ 3 เป็นต้นคุณจะได้รับความคิด! เคล็ดลับคือการใช้รูปแบบที่แตกต่างกันในข้อ rhyming ของคุณจากการร้องของคุณ กรุณาระบุออกใส่แผ่นซีดีที่ชื่นชอบและศึกษาสั้น ๆ ว่าเพลงเป็น rhymed

4 สิงห์ชื่อเรื่อง

ออกแนวรูปสิ่งที่คุณต้องการเพลงของคุณให้เป็นไปเช่น, pop, R & B, ฯลฯ และเริ่มต้นร้องเพลงคำชื่อเรื่องไม่ว่าโง่คุณคิดว่าคุณเสียง Hey, เดาอะไร คุณจริงการประพันธ์เพลง!

5 เขียนข้อ

อีกครั้งในขณะที่การอ้างอิงออกใส่แผ่นซีดีของคุณเพื่อดูว่ามีการเขียนข้อเขียนข้อหนึ่งคำวลีของคุณหรือสายในเวลา โปรดทราบว่าโดยปกติจะบันทึกในข้อที่ต่ำกว่าเสียงประสานสำหรับความคมชัดซึ่งจะทำให้เพลงของคุณน่าสนใจมากขึ้น สุดท้ายก็รู้ว่าสายแรกและครั้งสุดท้ายในของคุณข้อควรจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดสายข้อ (พวกเขากำลังผู้คนยังคงจดจำมากที่สุด)

มาร่วมเป็นนักแต่งเพลงในขณะนี้

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น